ต้องใช้เงิน เพราะโดนพิษเศรฐกิจ โควิด 19

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ38ปี อยู่นนทบุรี อาชีพทำงาน เป็นพนักงานประจำห้างในเขตแถวๆนนทบุรี ทำงานที่นี่ได้จะสองปีกว่าๆแล้ว ตอนนี้ผ่อนบ้านอยู่ผ่อนกับพี่คนละ10,000 ผ่อนบ้านได้1ปีแล้ว ไม่เคยล่าช้า เป็นผู้จัดการร้านขายเสื้อผ้า อยู่ในห้าง เงินเดือนและรายรับทั่งหมด

อยู่ที่ 25,000 up แล้วแต่ช่วงขายดี หรือ ขายไม่ดี มากน้อยแตกต่างกันไป แต่ไม่ต่ำกว่านี้ แต่หลังๆ เศรฐกิจแย่ บอกกับโรคไวรัสโควิด19 ทำให้ยอดตกและไม่สามรถจะหมุนเงินได้ทัน ตอนนี้ต้องผ่อนบัตร ตกเดือนละเกือบสามหมื่น ตอนแรกใช้วิธีการ หมุน บัตร กดบัตรนั้น โป๊ะบัตรนี้ พอถึงตอนนี้ เริ่มไม่ไหว ตอนนี้เดือดร้อนมีความจำเป็น ต้องใช้เงิน เพราะโดนพิษเศรฐกิจ บวกกับ ไวรัสโคโรน่า19 ตอนนี้แย่มากๆครับ อยากจะหาคนที่สามารถปล่อย หรือช่วยปิดบัตรเครดิตให้ พอจะมีใครปล่อยเงินหลัก350,000 ให้ผมบ้างไหมครับ อยาก

ปิดบัตร ตอนนี้แย่มากจริงๆ อยากนำเงินมาปิดบัตรเครดิต ของธนาคารเดียว แต่มี3วงเงินรวมกันประมาณ 3แสนกว่าๆ อยากจะขอรบกวนผู้ที่สามารช่วยผมได้ ผมจะขอกู้วงเงินที่ประมาณ 350,000 บาท และผมจะขอผ่อนเป็นรายเดือน เดือนละ 10,000 รวมต้น รวมดอก ขอผ่อนระยะยาว มีไหมครับ รบกวนด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 10, 2021 04:50 25 views ,