กำลังศึกษาปริญญาตรี หากู้ยืมเพื่อการศึกษา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บางซื่อ จ. กทม กำลังศึกษาปริญญาตรีอยู่ เนื่องจากผมมีความจำเป็นในการกู้ยืมเพื่อการศึกษา เนื่องจากตอนนี้ ติดค่าเรียนไว้จำนาน8000 แล้วผมไม่สามารถลงทะเบียนได้ถ้ายังไม่จ่ายเงินที่ค้างไว้ได้ ถ้าไม่ได้จ่ายเทอมนี้ผมจะไม่จบและไม่สามารถจะลงทะเบียนเรียนอีกเทอมได้

เพราะเฟลืออีก2ตัวถึงจะจบ แต่ตัวผมนั้นก็ได้ทำงานควบคู่กันไป แต่เงินที่ได้นั้น ยังไม่พอในการจ่าย ของเทอมนี้และเทอมหน้า ที่ทำงานเป็นสถานบันเทิง ที่ให้เงินเป็นรายเดือนที่กรุงเทพ แต่พอได้เงินมา ก็ใช่จะมากมาย ทั้งค่าโทรศัพท์ ค่าอื่นๆ ค่าของที่หายจากร้าน โดยที่ผมไม่ได้ทำหาย แต่ก็ต้องจ่าย เพราะมันเป็นความรับผิดชอบของ หน้าที่ผม มีเงินเดือน 10500 แต่ว่าไม่พอ ทุกครั้ง เพราะต้องจ่ายค่าต่างๆที่กล่าวไป จ่ายค่าต่างๆ คงเหลือต่อเดือนก็ 3000 ผมทำตำแหน่ง บาร์น้ำ ที่ต้องเอาสินค้าให้ เด็กบริกร และผมก็ใช่จ่ายทุกวันไม่พอ บางครั้งก็ต้องยืมคนอื่น

บ้าง และก็คืน จนบางครั้งก็ไม่อยากยืมใครแล้ว จึงมาขอกู้ ผมต้องการกู้จริงๆครับ จะได้จบการศึกษา ให้จบและไปหางานประจำทำเพืือช่วยครอบครัว ตอนที่ครอบครัวของผม สถานะก็แย่ครับ ทั้งพ่อและแม่ต้องส่งน้องเรียนอีก เลยไม่อยากยืม จึงต้องมากู้ ขอความพิจารณาด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!