ขอกู้ 200000 บาท ดอกเบี้ย ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 38 ปี ทำงานที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง เงินเดือน 33220 มีสามี และบุตร จำนวน 2 คน อาศัยอยู่ในกรุงเทพ เนื่องจากดิฉัน มีหนี้นอกระบบจำนวน 250,000 บาท โดยจ่ายดอกเบี้ย ร้อยละ 10 บาทต่อเดือน โดยค่อยๆเป็นหนี้สะสมมา ประมาณ 3 ปี ซึ่ง 3 ปีที่ผ่านมา ดิฉัน ประสบปัญหาการทำธุรกิจแล้วขาดทุน ทำไร่อ้อยที่ จ.อุดรธานี ก็ขาดทุน

ประกอบกับสามีออกจากงานเนื่องจากบริษัทไปไม่รอด เลยต้องปิดบริษัทนั้นไป ทำให้เป็นหนี้บัตรเครดิต ประมาณ 120000 บาท และด้วยภาระที่ต้องแบกรับ ทั้งค่าใช้จ่ายในบ้าน ชัดหน้าไม่ถึงหลัง จึงทำให้เป็นหนี้นอกระบบ และหนี้นอกระบบมีความหนักมาก ทำให้ยอดหนี้ สูงขึ้นเรื่อยๆ ในปีนี้ ไปทำขายเครื่องสำอางออนไลน์ ก็มาเจอ สถานการณ์ โควิด 19 อีก จึงทำให้ เหมือนไม่มีทางออก เครียดมาก เคยอยากจะฆ่าตัวตาย แต่เราก็คิดว่า มีลูกสองคนที่ต้องดูแล คนโต อายุ 11 ขวบ คนเล็ก อายุ 7 ขวบ ดิฉัน อยากจะขอความช่วยเหลือ ในการปิดหนี้นอกระบบ เนื่องจากดอกเบี้ยร้อยละ 10 บาท ต่อเดือน ต่อ

เดือน ค่อนข้างสูงมาก และก็ไม่สามารถลดลงได้เลย ไม่ว่าจะหารายได้มาเพิ่ม หรือประหยัดทุกทาง โดยจะขอกู้ 200000 บาท ดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาไปปิดหนี้นอกระบบ และจะมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!