ต้องการเงินที่จะปิดหนี้นอกระบบมากๆ ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่นนทบุรี อำเภอเมือง ที่อยู่อยู่จังหวัดนนทบุรี ได้ซื้อบ้านไว้4 ปี ระหว่างที่ผ่อน ได้ลาออกจากงาน ทำให้ตกงาน และต้องหาเงินมาผ่อนบ้านขาดส่งอยู่ 3-4 เดือนด้วยความที่เงินสำรองเราต้องเอาไปใช้จ่ายตลอดทำให้จ่ายไม่ได้ระหว่างนั้นธนาคารให้ทำเรื่องประนอม แต่ต้องเอาเงินไปจ่ายเป็นจำนวนที่เราขาดส่งไป เราก็ทำตามด้วยความที่ไม่

มีเงินเลยต้องไปกู้เงินนอกจากเพื่อนๆ โดยคิดดอกร้อยละ20 เราก็ต่องยอม ที่นี้ทำไป เราจ่ายธนาคารแล้ว เดือนต่อๆไปเราเรื่อมไม่ไหวทั้งบ้านทั้งเงินนอก ก็ต้องหาเงินตลอดเพื่อทำให้พอจ่าย เลยเป็นหนี้เพิ่มขึ้นทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จำเป็นต้องหาเงินที่เป็นก้อนเพื่อจะมาปิดเงินกู้ที่เราก็มา ส่วนบ้านเรารีไฟแนนไม่ได่เนื่องจากที่เรา ไปทำประนอมหนี้ต้องรอ2ปีถึงทำได้ คือทำไรไม่ได้แล้ว เราเลยปล่อยบ้าน ตอนนี้รอธนาคารฟ้อง เอาบ้านคืนธนาคาร ส่วนบัตรเคดิตต่างๆไม่สามารถทำได้เพื่อกู้บ้าน วงเงินไม่พอที่จะทำได้ เลยไม่รู้จะหาเงินจากที่ไหน ไม่มีใครพอจะช่วยได้เลยเงินกู้ที่เรากู้มาตอนนี้รวม 200,000 แล้ว ต้องจ่ายดอกเค้าเดือนละไม่ต่ำกว่าหมื่นแล้ว บ้านที่กู้ไว้พยายามหาคนซื้อ

เหมือนดันเพื่อที่จะได้เงินมาบ้าง ระหว่างที่รอธนาคารฟ้อง ถ้าขายได้ก็จะหมดภาระได้1อย่าง ต้องการเงินที่จะปิดหนี้นอกระบบมากๆคะ เพราะเหนือยกับการหาเงินมาจ่ายดอกถ้าได้เงินก้อนมาปิดเงินนอกตัวนี้ชีวิตจะได้ดีขึ้น ถ้าสามารถกู้เงินได้สามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 5% และจะพยายามคืนให้เร็วที่สุดหวังว่าจะพิจารณาให้ความกรุณาด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 18, 2021 08:20 47 views ,