ต้องการใช้เงินประมาณ 5,000บาท สำรองจ่ายในส่วนของบุตรธิดา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่กรุงเทพฯ เขตยานนาวาคะ. เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในการเลี้ยงดูบุตรธิดาจำนวน 1 คน ซึ่งกำลังศึกษาเล่าเรียน เลื่อนระดับชั้นขึ้นประถมศึกษาปีที่ 4แล้วคะ ดิฉันอายุ 27 ปี ประกอบอาชีพเป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชน ตำแหน่ง Document Center เงินเดือนที่ได้รับอยู่ที่ 12,000บาท ที่ตั้งบริษัทอยู่ที่กรุงเทพฯ เขตสาทร ประเภทธุรกิจ เจริญโภคภัณฑ์ คะ ดิฉันเลี้ยงลูกคนเดียวมา 5ปีแล้วคะ ค่าใช้จ่ายสำคัญส่วนใหญ่ก็จะเป็นของลูกค่ะ ค่า

เทอม ค่าไปโรงเรียนรายวัน ค่าจิปาถะจากทางโรงเรียน เป็นต้นคะ ดิฉันมีภาระหนี้สินที่ต้องชดใช้แทนพ่อของลูกด้วยคะ ภาระหนี้สินที่ต้องชำระได้แก่ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น pcx 150 จำนวน 1 คัน (ผ่อนเดือนละ 3,173บาท/เดือนจำนวน 3ปี *เพิ่งผ่อนหมดไปเมื่อมีนาคมปี2562คะ) สินเชื่อบัตรกดเงินสดของ AMoney จำนวนเงิน 29,500บาท และ สินเชื่อบัตรกดเงินสดของ Aeon จำนวนเงิน 40,000บาท หนี้สินที่เหลือ ต้องชำระ ณ ปัจจุบันนี้ รวมจำนวนเงินประมาณอยู่ทึ่ 72,673บาทคะ (ผ่อนต่อเดือน เดือนละ 7,173บาทคะ ค่าเช่าห้องอีกเดือนละประมาณไม่เกิน 3,800บาท กินรายวันอีกคะ ใช้แบบเดือนชนเดือน บางเดือนไม่ชนเดือนก็มีคะ ซึ่งทางฝ่ายชายไม่มีมาช่วยเรื่องค่าเลี้ยงดูเลยคะ ตอนนี้ค่างวดรถหมดไปแล้วแต่ค่าใช้จ่ายการศึกษาของบุตรเพิ่มขึ้น ยิ่งเลื่อนระดับชั้น ค่าเครื่องแบบนักเรียนก็จำเป็นค่ะ

ดิฉันต้องการใช้เงินเพื่อสำรองจ่ายในส่วนของบุตรธิดาสักก้อนคะ (ต้องการใช้เงินประมาณ 5,000บาท) ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 5-8 ต่อเดือนคะ ต่อสัญญา 1 ปี ถ้าการพิจารณาผ่านอนุมัติเร็ว ดิฉันก็จะรีบไปจัดการเรื่องทางโรงเรียนและเครื่องแบบนักเรียนให้เร็วที่สุดคะ.. จะได้ไม่ต้องไปแออักในช่วงใกล้เปิดภาคเรียนเหมือนที่ผ่านมาคะ. ดิฉันจะทำการผ่อนรายเดือนให้ตรงกำหนดตลอดระยะเวลา 1 ปีตามสัญญา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!