ขอวงเงิน 10,000 บาท ลงทุนเปิดอู้ซ่อมมอเตอร์ไซร์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ29 อยู่อ.สวนผึ้งจ.ราชบุรี มีหนีนอกระบบแบบส่งรายวันอยู่ อยากจะตัดให้หมด ที่ตัดสินใจกู้รายวันมา ก็เพื่อที่จะมาลงทุนเปิดอู้ซ่อมมอเตอร์ไซร์ ผมได้กู้มา. 10, 000บาทและได้ส่งมาเรื่อยๆๆจนตอนนี้เหลืออยู่6500บาท. ผมเริ่มจะหมุนเงินไม่ทันแล้วคับ ก่อนหน้านี้ผมส่งราบรืนมาโดนตลอด แต่พอป่วย

เกิดจากการที่ยกรถมอไซร์ลูกค้าก็เลย ยอกที่หลัง เลยต้องปิดอู้พักรักษาตัว อยู่4-5วัน. เลยทำให้ขาดรายได้ไป เลยส่งรายวันไม่ทัน. ตอนนี้คนที่มาเ็บดอกเริ่มจะไม่ค่อยพอใจ. ที่ผมส่งช้า เคลียมากคับตอนนี้เลย อยากจะขอกู้เงิน10, 000บาท. เอาไปตัดรายวันนอกระบบ และส่งจ่ายแบบรายเดือนแทน คับ จะได้มีเวลาหายใจหายคอบางคับ การที่ผมอายุน้อยและใจร้อน คิดว่าเราทำได้ กะแค่ส่งวันล่ะ500 เราทำได้ ตอนนี้รู้แล้วว่าไม่ใหวจิงๆๆ ตัวผมนะผมไม่กลัวเท่าไรหลอก แต่ผมห่วงลูกสาวผมซะมากกว่า ลูกผมอายุ7ขวบ พอได้เห็นข่าว ได้ยินคนอื่นเขาพูดกันเรื่องท่วงหนี้โหด

เลยเป็นห่วงความปลอดภัย ของลูกสาวผมมากกว่า เลยอยากจะรบกวน พี่ๆๆช่วยผมหาทางออกหน่อยได้ไหมคับ ขอวงเงิน10, 000บาทตัดรายวัน6500 ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้เป็นทุนซื่ออะไหล่เข้าอู้ จะได้ มีรายได้ผ่อนคืนให้กับพี่ๆๆนะคับ ฝากรบกวนพี่ๆๆหน่อยนะคับผมเจอทางตันจิงๆๆ ***ขอบพระคุณที่รับฟัง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 20, 2021 08:55 34 views ,