ต้องการเงินลงทุนสำหรับการเปิดร้านของใช้เบ็ดเตล็ด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ23ปี ปลายเดือนนี้อายุ24 ทำงานไฟฟ้า จดหน่วยไฟฟ้า อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี เงินเดือน 7000 บาททำงานเดือนละ12วัน อาชีพเสริมล้างแอร์ซ่อมแอร์และประมูลของใช้เบ็ดเตล็ดจากในเว็บไซต์ มาขาย การจัดการเงิน ผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ เดือนละ1850บาทให้แม่เดือนและส่งให้น้องเดือน

ละ2000บาท จ่ายค่าไฟเฉลี่ยเดือนละ500บาท และรายได้จากการทำงานเสริมอยู่ที่ว่ามีงานเข้ามามากหรือน้อยและลูกค้าต้องการของใช้แบบไหน พ่อแม่รับราชการกู้แบงค์ใช้หนี้เช่นกันเลยไม่อยากรบกวนและมีปากเสียงกับพ่อเหมือนที่เคยเป็นบ่อยๆครั้ง และที่อยากกู้ ต้องการเงินลงทุนสำหรับการเปิดร้านของใช้เบ็ดเตล็ดอุปกรณ์เครื่องมือช่างต่างๆและใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวัน เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจย่ำแย่ มีการคอรัปชั่นและทุจริต แต่ที่ผมจะเข้ามากู้ผมมีลูกค้าประจำ4-5คน ผมมั่นใจว่าถ้าเป็นการผ่อนชำระรายเดือนไม่มีปัญญาแน่นอน เหลือแค่ว่าคุณพร้อมที่จะให้โอกาสปล่อยเงินให้

ผมลงทุนในสิ่งที่กล่าวไว้หรือไม่ ผมพร้อมเซ็นสัญญาทุกประการ และพ่อแม่ของผมไม่รับรู้ด้วย สิ่งที่ไม่จำเป็นอื่นๆผมไม่ต้องการผมต้องแค่อนาคตและโอกาสที่ผมอยากได้ เพราะผมเคยล้มมาผมขอแค่โอกาสผมขอกู้เพื่อลงทุนได้ไหม ทำสินเชื่อก็ไม่ผ่าน มอบโอกาสให้ผมได้มั้ย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 23, 2021 10:05 26 views ,