ทำงานเป็นครูเอกชน อยากได้เงินก้อนนึง เพื่อมาปิดหนี้สิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่นราธิวาส ทำงานเป็นครูเอกชน เงินเดือน 8,100บาท เสี่ยงภัย 2,000บาท แต่เสี่ยงภัยไม่ได้ออกทุกเดือน ภาระหนี้สินก็เยอะพอสมควร ทั้งค่าสินเชื่อออมสิน 4,600บาท ค่าผ่อนรถ 6,470 บาท ให้แม่กับพ่อใช้เดือนละ2,000บาท และหนี้บัตรอีกประมานเดือนล่ะ 4,500บาท ค่ากินค่า

ใช้ต่างๆประมาน 4,000บาท ส่วนสามีจะให้เดือนละ 10,000บาท แต่ละเดือนติดลบ บางทีหนูรู้สึกผิดที่ทำให้พ่อกับแม่สบายไม่ได้ แต่ละเดือนไม่พอใช้บางทีก็ไปยืมเพื่อนบ้าง ยิ่งทำให้สถานะการเงินเรายิ่งลำบากไปใหญ่ และเดือนนี้เป็นเดือนที่เครียดที่สุด ต้องขายทอง จนหมด ไม่รู้จะพึ่งใครแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ทรมานมากๆ ตอนนี้อดได้ก็อด บางวันต้องอดข้าวเช้าเพื่อมากินข้าวเที่ยงเลย บางทีก็นั่งคิดว่าชีวิตเรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง และตอนนี้ฉันมีหนี้ที่ต้องจ่ายเพื่อนแต่ละเดือน 2,600บาท ณ เวลานี้ฉันก็ยังไม่มีจ่าย

ฉันกลัวว่าเขาจะประจานในเฟสบุ๊คมาก ถ้าเป็นไปได้ฉันอยากได้เงินก้อนนึง เพื่อมาปิดหนี้สินส่วนหนึ่ง แล้วก็จะใช้สติในการดำรงชีวิตให้มากกว่านี้ เพราะนี่เป็นบทเรียนที่ล้ำค่ามากในชีวิต และหนูก็จะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก จะพยายามใช้ชีวิตด้วยความประหยัด เพียงพอ และจะให้พอเพียงตามสถานะของเรา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 23, 2021 10:10 19 views ,