ขอกู้เงิน 10,000-15,000 เป็นเงินทุนสำรองหมุ่นเวียนในการค้าขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ31ปี อยู่ อ.เมือง จ.ปัตตานี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ยังไม่มีคนรอบครัวประกอบอาชีพค้าขายหมูปิ้ง ลูกชิ้นปิ้งฯ บริเวณหน้าบ้านซึ่งทางครอบครัวก็ได้เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่งมานานมากกว่า20ปี ส่วนตัวผมขายหมูปิ้งฯมาประมาณ1ปี รายได้เฉลี่ยแล้วประมาณ10,000-12,000บาท/เดือน ไม่มีบัตรเครดิต ไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหน มีแต่หนี้ของกองทุน กยศ.ซึ่งตอนนี้ได้ผ่อนชำระหนี้ กยศ.เดือนล่ะ1,400บาท ผมไม่มีภาระค่า

บ้าน ค่ารถ ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า เพราะทั้งหมดแม่ของผมเป็นคนรับผิดชอบ ซึ่งด้วยขณะนี้สภาวะทางเศรษฐกิจที่ย่ำแย่รวมกับการระบาดของไวรัสโควิดทำให้ผู้คนไม่กล้าออกมาจับจ่ายใช้สอยส่งผลกระทบให้ผมขายของได้น้อยลงล่าสุดเดือนกุมภาพันธ์มีรายได้จากการขายของแค่ 9,500บาท แล้วเดือนมีนาคมนี้ผมคาดการว่ายอดขายคงน่าจะลดลงอีก ซึ่งทำให้ผมมีความจำเป็นที่จะต้องขอกู้เงินจำนวนประมาณ10,000-15,000บาท เพื่อมาเป็นเงินทุนสำรองหมุ่นเวียนในการค้าขาย ชำระหนี้กองทุน กยศ. และใช้จ่ายในชีวิตประจำวันครับ ผมขอกู้แบบรายเดือน ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ10 ถ้าได้น้อยกว่าร้อยละ10 ก็จะดีมากเลย จะให้จ่ายดอกเบี้ยอย่างเดียวทุกเดือนก็ได้ แล้วประมาณ3เดือน ผมจะเอาเงินต้นคืนให้ หรือ จะให้จ่ายแบบลดต้นลดดอกเบี้ยก็ได้ครับถ้าได้แบบนี้ก็จะดีมากครับ ที่สำคัญขอแบบไม่ต้องโอนค่าอะไรต่างๆก่อนนะครับ เพราะผมเคยโดน

มาแล้ว โอนไปแล้วไม่ได้แถมยังต้องเสียเงินอีก ส่วนเรื่องเอกสารที่มีอยู่คือ บัตรประชาชนฯ สำเนาทะเบียนบ้าน สมุดบัญชีธนาคาร แค่นี้ครับ ผมมีความจำเป็นที่ต้องกู้จริงๆครับเพื่อให้การค้าขายของผมเดินต่อไปได้ ผมบอกต้องไปนะครับถ้าผมไม่จำเป็นหรือถึงที่สุดแล้วผมเลือกที่จะไม่กู้เงินมาเป็นหนี้มาเป็นภาระเพิ่มให้กับตัวเองหรอกครับ ผมขอความกรุณาผู้ที่ปล่อยกู้ให้ความช่วยเหลือได้โปรดพิจารณาผมด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 31, 2021 13:30 28 views