เป็นนักศึกษาปีที่ 4 หาเงินกู้ 20,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นนักศึกษาปีที่ 4 ตอนนี้กำลังจะจบการศึกษา แต่ต้องหารเงินจำนวน 20,000บาทมาเป็นค่าใช้จ่ายเนื่องจากที่ทำงานพาททามได้ปิดตัวลง แม่เป็นโรคหัวใจอายุ 50ปี ไม่ได้ทำงานอาศัยอยู่กับน้ามีพ่อเลี้ยงขับวินกินข้าววีดตอนนี้เดือนร้อนมาก พ่อเลี้ยงได้ทิ้งแม่ไปเมื่อไม่กีวัน พ่อแท้ๆไม่เคยติดต่อกันตั้งแต่เกิดมา ตอนนี้เดือนร้อนมาก สงสารแม่ อยาก

หาเงินมาเรียนให้จบ ต้องใช้เงินค่ากินต่างๆค่าเรียน ค่ายาแม่ด้วย หนูท้อมาก แต่อยากเรียนให้จบ ตอนนี้เรียนเทอมสุดท้าย จะจบในเดือนพฤษภาคมนี้ วอนนายทุนเห็นใจช่วยหนูด้วยนะคะ หนูอยากเรียนจบเร็วๆหาเงินมาใช้หนี้ถ้าหากกู้ได้จริงๆ เงินได้ฟาได้ตอนนี้มีขายของออนไลน์ได้แต่พอกิน ประสบกับปัญหา ไวรัสโควิด-19ทำให้ชีวิตทุกอย่างเปลี่ยนไป มีพี่ชายทำงานอยู่ไต้หวัน แต่ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูแม่กับหนูที่เป็นน้องเลย เขาไม่ติดต่อมา ตอนนี้หนูไม่มีใคร มีแต่แม่คนเดียว ญาติพี่น้องก็ยากจน มีหนูคนเดียวที่กำลังจะเรียนจบปริญญาตรี แต่มีปัญหาเรื่องเงินเพราะพ่อเลี้ยงก็คงไม่อยากเลี้ยงดูแม่หนูที่ป่วย

อยู่ ตอนนี้เบยให้พี่สาวที่เป็นลูกของป้ามารับแม่ไปอยู่ด้วย เพราะหนูไม่มีบ้าน หนูอาศัยอยู่หอพักของมหาวิทยาลัย ผ่อนผันทุกอย่าง ค่าหอที่พัก ตอนนี้หนูอยากได้เงินก้อนเอามาใช้เรียนให้จบ เอาไปให้แม่ ให้แม่ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ไปเช่าห้องพักอยู่กับแม่ แล้วจะเริ่มหางาน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 3, 2021 14:55 27 views ,