อยากขอความกรุณาช่วยจัดหาแหล่งเงินทุนให้ด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้พักอยู่ บางขุนเทียน กทม.ค่ะ ทำงานประจำอยู่ที่ นิคมในจังหวัดสมุทรสาครค้ะ เคยมีหนี้เสียบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล คอนนี้เป็นหนี้นอกระบบ ร้อยละ 20. ยอดเงินต้น 50,000 บาท อยากหาแหล่งเงินทุนมาโปะเงินหนี้ดอกค่ะ เพราะทุกวันนี้จ่ายแต่ดอกเบี้ย ต้นไม่ลดเลย

ค่ะ หนักมาก อีกทั้งมีลูกที่ป่วยต้องดูแลอีกซึ่งมีภาระเยอะค่ะ รบกวนช่วยหาแหล่งเงินทุนที่ลดต้นดอกให้ด้วยค่ะเอาที่ส่งแล้วไม่ เดือดร้อนค่ะ อีกทั้งตอนนี้เจอผลกระทบโควิด19 ทำให้ถูกลดงานลง โอทีลดลง แต่คงเหลือแต่เงินเดือนเท่าน ั่น อยากขอความกรุณาช่วยจัดกาแหล่งเงินทุนให้ด้วยค่ะ เพื่อมาบดเงินดอกที่สูงค่ะ ตอนนี้ฐานเงินเดือน 18,500 จ่ายดอกอย่างเดียว 10,000 ค่าบ้าน 4000 ค่าน้ำค่าไฟ 2000 เงินเดือนไม่เหลือเลยค่ะ ก่อนหน้านี้บ้านเป็นของตัวเอง แต่มีคนยืมไปจำนอง แล้วไม่จ่ายคืน จึงต้องมารับภาระเสีนค่าเช่าบ้าน

ที่เยเป็นของตัวเอวอีกเดือนละ 4000 บาท ซึงถ้ามีเงินต้นไปคืนเขา 600,000 บาทก็จะซื้อกลับคืนมาเป็นของตัวเองได้ ทุกวันนี้ต้องจ้ายค่าเช่าบ้านแทนดอกเดือนละ 4000 ตามที่แจ้งไว้ข้างต้นค่ะ รบกวนด้วยนะคะ หาแหล่งเงินทุนที่สามารถโปะหนี้ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!