อายุ 18 ปี ต้องการกู้เงิน 3,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ 18 ปี ต้องการกู้เงิน 3,000 บาท ตอนนี้เรียนอยู่ ที่ขอนแก่น ยืมเงินเพื่อนำมาจ่ายค่าหอ แล้วไม่มีเงินคืนเพื่อน เพราะโดนโกงเงินจากการสมัครงานออนไลน์ พอโอนแล้วโดนบล็อก ไม่รู้จะตามยังไง เพราะคนที่โดนก่อนหน่าก็ยังไม่ได้คืน ตอนนี้เพื่อนต้องใช้เงินด่วน ก็ยืม

มาแล้วประมาณ 1 เดือน ปกติได้เงินใช้อาทิตย์ละ 500-1000 บาท แล้วแต่ทางบ้าน แต่ไม่เคยต่ำกว่า 500 บาท ไม่สามารถขอพ่อแม่เป็นก้อนได้ เนื่องจากทำงานรายวันเลยส่งได้เท่าที่ให้ได้ ยิ่งช่วงนี้ปัญหาโรคนะบาด พาอแม่เลยขาดรายได้ เลยให้ได้แต่เงินอาทิตย์ จะขอเป็นก้อนไม่ได้ สำหรับบางคน เงินแค่นี้อาจไม่มากแต่สำหรับหนูมันเยอะมากเลยค่ะ จะหายืมเพื่อนคนอื่นต่อก็ไม่มีใครให้ยืม ยืมในระบบก็ไม่ได้อีก ถ้าจะไปยืมญาติ ญาติก็คงจะบล็อกหนีแน่ๆ เพื่อนคนนี้ดีมากเลย ให้ยืมเป็นเงินก้อน แต่หนูก็พยายามจะหาทางออกแล้วแต่ก็กลับซวยกว่าเดิม ต้องการเงิน

ด่วนมากเลยค่ะ สามารถผ่อนจ่ายรายเดือนได้ค่ะ ไม่อยากผิดใจกับเพื่อน เพราะเพื่อนคนนี้ใจดีและจริงใจกับเรามาก ถ้าเพื่อนไม่เดือดร้อน คงไม่รีบมาบอกเราก็แน่ๆ คิดว่าส่งรายเดือนไหวค่ะ ขอดอกไม่แพงมากนะค่ะ กลัวจะไม่ไหวเพราะดอกค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2021 19:05 60 views ,