ต้องการใช้เงินไปปิดเงินกู้นอกระบบร้อยละ 10% ต่อเดือน 3 แสนบาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร ต่ำแหน่งพนักงานเดินเครื่องจักร เงินเดือน27900บาท มีโอทีเดือนละ7000-12000บาท เนื่องจากผมจำเป็นต้องการใช้เงินไปปิดเงินกู้นอกระบบร้อยละ10%ต่อเดือนมียอดเงินรวม3แสนบาท ซึ่งเป็นเงินที่ทางบ้านกู้มาทำนากุ้ง ตอนแรกกู้มาไม่ถึงแสนบาท แต่กุ้งตายต้องกู้มาใหม่อีก จนเกิดหนี้ก้อน

นี้ขึ้น ซึ่งในการใช้ดอกเบี้ยก็คือเงินเดือนของผมเอาไปให้ก่อน .ถามว่าทำมั้ยไม่เอาที่ดินไปธนาคาร ธกส.เพราะที่ดินไม่ใช่ของทางบ้านเป็นที่เช่าเขาปีละ2.8หมื่นบาทต่อปี.เมื่อทำนากุ้งไม่ได้ผลก็หันมาเลี้ยงปลาอีก..ของในน้ำมองไม่เห็นเมื่อวิดน้ำจับปลาก็เกิดปลาไม่ได้ขนาดอีกขายไปพอใช้หนี้ค่าอาหารเท่านั้น..ทำให้หนี้ก้อน3แสน ไม่เคยได้ใช้ต้นเลย..เมื่อมีทางรัฐมาให้ทางลูกหนี้ไปลงทะเบียนหนี้นอกระบบผมก็ไม่ได้ไปเพราะเราไม่มีโฉนดให้ทุนยึดมีแค่บัตรกดเงินเดือนเท่านั้นที่ค้ำประกันอยู่.ไม่มีอะไรนอกจากให้ยึดบัตรเงินเดือนเท่านั้น.และตอนที่ทำงานใหม่ๆก็ทำบัตรเคดิต มากกว่า7ใบใช้เงินจนหมดบัตรกับหนี้นอกระบบตัวนี้อีกทำให้มีหนี้ทาง

บัตรอีกจำนวน3แสนบาท ซึ่งบัตรเคดิตได้ทำการปรับปรุงหนี้ใช้เงินขั้นต่ำแล้ว..เลยผ่อนไปเรื่อยๆเดือนชนเดือน..มันหนักตอนหนี้นอกระบบตัวนี้ละที่มันหนักหนามากในการใข้หนี้ถ้ามีทุนที่ยอมปล่อยร้อยละ2-3%ต่อเดือน ผมขอผ่อน5ปีทั้งต้นรวมดอกเบี้ยเดือนละไม่เกิน2หมื่นบาท ผมก็สามารถหมุนเงินเดือนที่เหลือได้ดียิ่งขึ้นครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2021 19:20 130 views ,