อยากให้ช่วยพิจารณาด้วยครับ อยากลดหนี้ลง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่พัฒนาการ กรุงเทพมหานคร ทำงานอยู่ บางเสาธง สมุทรปราการ รายได้เฉลี่ย 22000 ต่อเดือน เนื่องผมมีความปัญหาเรื่องการจ่ายค่างวดบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ที่เกิดจากการใช้จ่ายโดยไม่มีการวางแผนทำให้เป็นหนี่ท่วมหัวในตอนนี้ และค่างวดรถยนต์ ค่าเช่าห้องพัก ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ บัตรเครดิต/กดเงินสด 5 ใบ ใบที่ 1. ค้างชำระ 3 เดือน ต้องจ่าย

เดือนละ 3000 ใบที่ 2. ปรับโครงสร้างหนี้ไปแล้ว จ่ายเดือนละ 1500 ใบที่ 3. จ่ายขั้นต่ำแต่ล่าช้า จ่ายเดือน 2000 ใบที่ 4. จ่ายขั้นต่ำทุกเดือน จ่ายเดือนละ 3000 ใบที่ 5. จ่ายขั้นต่ำทุกเดือน จ่ายเดือนละ 2500 สินเชื่อฝากเล่มรถมอเตอร์ไซค์ จ่ายเดือนละ 2500 รวมยอดปิดประมาณ 170000 บาท ค่างวดรถเดือนละ 7300 ค่าเช่าห้อง 4000 จึงมีความต้องการอยากจะรวมหนี้บัตรเครดิตและปิดสินเชื่อฝาก เล่มรถมอเตอร์ไซค์ รวมหนี้ไว้ในที่เดียว เพื่อทีจะลดปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้ที่ต้องหมุนให้ได้ในแต่ละเดือนใบซึ่งบางเดือนก็ต้องไปยืมคนรู้จักและกู้นอกระบบมาซื้อกินซึ่งไม่มีเงินสำรองไว้ใช้ยามจำเป็นหรือยามเจ็บป่วยเลยตอนนี้ตัวผมเองได้คิดทบทวนแล้วว่าจะต้องหาวิธีการลดค่าใช้จ่าย

ในส่วนบัตรเครดิตและสินเชื่อทั้งหมดแต่ติดปัญหาคือลองยื่นรีไฟแนนซ์ธนาคารก็ไม่ผ่านและก็ไม่มีหลักทรัพย์ในการค้ำประกันด้วยจึงอยากให้ช่วยพิจารณาด้วยครับ ผมลองคำนวนแล้วตอนค่าใช้จ่ายคือ ค่าบัตรเครดิต/กดเงินสด/สินเชื่อรถ = 14500 ถ้าหากลดลงมาให้เหลือสักครึ่ง หรือลดมากกว่านั้น ผมก็จะสามารถมีเงินเก็บไว้ใช้ในยามจำเป็นได้ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!