อยากได้เงินไปจ่ายค่าเทอมจริงๆ ทุกวันนี้ก็ลำบาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.สังขะ จ.สุรินทร์ กำลังศึกษาอยู่ค่ะ มีบัตรธนาคารออมสินค่ะ ชีวิตความเป็นอยูาตอนนี้นับว่าขัดสนมากถึงมากที่สุดค่ะ ไม่ค่อยมีเงินใช้เลยค่ะ ต้องการหาเงินจำนวน30,000บาทเพื่อไปจ่ายค่าเทอมค่ะ ตอนนี้ใกล้ได้เวลาจ่ายค่าเทอมแล้วแต่ยังหาเงินไม่ได้เลยค่ะ ลำบากมากๆ พ่อแม่แยกทางกัน

ต้องดิ้นรนหาทุกวิธีทางค่ะ ตอนนี้งานก็ยังหาไม่ได้ เพราะติดเรื่องไวรัสโควิด19 ไม่เคยเป็นหนี้ใครมาก่อนเลยค่ะ มีแต่โดนหลอกเลย อยากได้เงินไปจ่ายค่าเทอมจริงๆ ทุกวันนี้ก็ลำบากเยอะแล้ว อยากช่วยพ่อแม่บ้างค่ะ ไม่อยากเป็นภาระท่าน ถ้าได้เงินก้อนนี้ หนูจะนำไปจ่ายค่าเทอมก่อน1ส่วน อีก 1ส่วนหนูจะนำไปต่อยอดเพื่อหารายได้เพิ่มเติมค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยที่ไม่ค่อยเเพงมากเท่าไหร่ เพราะกลัวจะส่งไม่ไหวค่ะ ขอให้คนใจดีหรือมีเมตตา ให้หนูกู้ด้วยนะคะ หนูสัญญาว่าจะไม่โกงไม่หนี จะส่งตรงทุกงวด หนูเข้าใจความรู้สึกคนโดนโกงค่ะ ว่ารู้สึกยังไง เพราะหนูโดนมาแล้วครั้งนึง หนูก็ไม่อย

ากไปทำร้ายคนที่เขาให้เงินหนูยืม ขอรบกวนด้วยนะคะ หนูจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ได้วันนี้ก็จะดีมากเลยค่ะ เพราะใกล้จะได้เวลาจ่ายค่าเทอมมหาลัยของหนูเเล้ว ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ สำหรับผู้ที่ให้ยืมเงิน หนูจะคืนแน่ๆค่ะ ถ้าหนูไม่คืนบล็อคหรือหนีหาย แจ้งความจับหนูได้เลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!