ต้องการเงินด่วน 820,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 37 พักอาศัยอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพนักงานศูนย์การค้าชื่อดังมา 10 ปี ทำงานให้ตำแหน่งเจ้าหน้าที่อาวุโส แผนกฝ่ายอาคารความปลอดภัยป้องกันการศูนย์เสีย เงินเดือน 27,000 บาท ผมมีครอบครัว มีลูก 2 คน คนโตอายุ 2 ปี , คนเล็กอายุ 8 เดือน ส่วนภรรยาผมเลี้ยงลูก ปัจจุบันไม่มีรายได้ครับ ผมมีความต้องการเงิน 820,000 บาท เพื่อม

าปิดเงินกู้นอกระบบ( รายวัน และรายเดือน) เป็นเงิน 700,000 บาท และหนี้ในระบบบัตรเครดิตที่ติดบูโร 120,000 บาท หากปิดเงินกู้ยืมได้ และผ่อนส่งทางเดียว มันจะได้ไม่หนักครับ ผมจะได้มีเงินเดือนได้เหลือไว้กินไว้ใช้บ้างครับ ตอนนี้เงินเดือนได้ถูกจ่าย ดอกหมด ทำให้ต้องหายืมมากินมาใช้จ่ายเข้าสู่วงเวียนหนี้ไม่จบครับ ผมอยากมีเก็บมีใช้ และมีจ่ายค่าประกันบ้าง ตอนนี้ลูกและภรรยาผมไม่มีประกันกันเลยครับ สาเหตุที่เป็นหนี้ เนื่องจากภรรยาผมได้หากู้เงินมาเปิดร้านกาแฟ เพื่อหารายได้เพิ่ม แต่ทำได้เพียง 1 ปี ที่ดิน

บริเวณร้านได้ถูกนายทุนซื้อ และให้ปิดกิจการลงครับ ทำให้เงินที่นำมาลงทุนศูนย์หายไป และเกิดการขาดรายได้ขึ้นอีกครั้ง และรายได้ของผมทางเดียว ไม่พอค่าใช้จ่ายจริงๆครับ ทางแฟนชื่อเสียดครดิต เพราะซื้อรถให้พ่อและแม่ แล้วขาดส่งจนเสียเครดิตครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2021 22:45 33 views ,