ตอนนี้เจอวิกฤตโรคระบาดโควิด อยากกู้เงินไปปิดหนี้ทั้งหมดค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ประะจวบค่ะ เนื่องจากตอนนี้เจอวิกฤตโรคระบาดโควิด ฉันเปิดร้านขายผักและส่งผักให้ทางโางแรมเป็นร้านเล็กๆอยู่ที่อ.เกาะสมุย จ.สุราษธานีรายได้ประมาน 20000 ต้นๆค่ะ ตอนนี้เจอวิกฤตหนัก ทางโรงเเรมปิด ไม่มีผักให้ส่ง ลูกค้าน้อยแถมมีค่าใช้จ่าย ค่าไฟแน้นรถเดือนละ 1300 ค่าแชร์ เดือนละ 6400 และยังมีลูก

ที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดูเดือนละ 5000 อยากกู้เงินไปปิดหนี้ทั้งหมดค่ะ แล้วกลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกและสามีที่ประจวบ ซึ่งถ้ากลับไปต้องมีการกักตัว 14 วันค่ะ แล้วแฟนก็ได้งานทำแล้ว แต่ติดตรงที่ต้องจ่ายค่าแชร์ทุกวันที่ 10 15 และ 31 ค่ะ แถมยังมีไฟแนนซ์รถอีกค่ะ ลูกก็ต้องกินนมทุกวัน อยากจะกู้สัก แสนนึงค่ะ ผ่อนคืนให้ร้อยละ3ต่อเดือนค่ะ ตอนนี้ ลำบากมากคะ ต้องยืมเงินพ่อแม่ให้ลูกกินนม ลูกค้าก็ไม่มี โรงแรมก็ปิดหมด อยากจะเอาไปปิดหนี้สินแล้วกลับบ้านค่ะ เพราะตอนนี้แม่เลี้ยงลูกให้ คิดถึงลูกมากค่ะ ถ้าปิดหนี้รถก็ประมาณ 24000 ค่ะ รถมอเตอร์ไซค์ค่ะ ส่วนค่าแชร์ถ้าปิดประมาณ 40000 กว่าค่ะ ถ้ากู้ได้หนึ่ง

แสนจะเอาที่เหลือไว้ตั้งตัวค่ะ เพราะถ้ากลับบ้านต้องกักตัวค่ะ 14 วันเอาไว้ให้ลูกกินนม และมีค่าแผงที่ติดไว้ด้วยค่ะ 12000 บาท ค่าเช่าห้อง 3000 บาทค่ะ ถ้าได้เงินจะรีบทำเรื่องแล้วกลับบ้านค่ะ คิดถึงลูก ถ้าปิดหนี้ทั้งหมดได้ก็จะเหลือแค่ใช้หนี้ที่กู้มาก่อนเดียว ไม่ปวดหัวดีค่ะ ช่วยด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 23, 2021 23:10 35 views ,