ลูกจ้างรายวันที่หาดใหญ่ สงขลา กู้เงิน 15000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 26 ปี อยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทำงานอาชีพลูกจ้างรายวัน วันล่ะ 300 บ./วัน ไม่เคยมีบัตรเครดิตและสินเชื่อกับสถาบันการเงินที่ไหน ตอนนี้ผมแยกออกจากครอบครัวเพื่อจะมาใช้ชีวิตเริ่มต้นด้วยตนเองได้มาระยะนึง ก่อนหน้าผมได้เข้ารับประจำการทหารกองประจำการเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งตามหลักทั่วไป จะสามารถประจำการได้ 2 ปี อยู่ที่ จ.นราธิวาส ตอนเข้ารับประจำการ กระผมได้ทำงานอย่าง

เต็มความสามารถเนื่องจากกระผมทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ซึ่งได้รับผิดชอบด้านเอกสาร และผมมีความขยัน อดทนและซื่อสัตย์ จนเป็นที่ไว้วางใจแก่ผู้บังคับบัญชาเป็นอย่างมาก จนเขาให้ผมรับผิดชอบทางด้านการเงินของหน่วย ผมก็ทำหน้าที่อย่างเต็มเพื่อที่จะได้การบรรจุเข้ารับราชการ ต่อมาพอใกล้ครบกำหนดปลดประจำการ ทางหน่วยสัญญากับปมว่าหน่วยจะทำเรื่องขอบรรจุรับราชการให้ พอใกล้ถึงระยะเวลาปลด ประจำการหน่วยกลับเฉย ซึ่งผมได้ตั้งมั่นอนาคตไว้แล้ว สุดท้ายพอผมปลดประจำการมาใช้ชีวิตในสังคม ผมก็จะเริ่มต้นใหม่ไม่ถูกจนผ่านมาจะเกือบ 1 ปี ผมยังไม่มีความแน่นอนในชีวิต ผมก็เลยตัดสินใจลองออกมาจากครอบครัว มาตั้งต้นชีวิตจาก 0 (ทำไมผมถึงแยกออกจากครอบครัวเนื่องจากครอบครัวกีดกันจะให้อยู่แต่ในกรอบ) ตอนนี้ผมก็มีจุดหมายชีวิตผมจะไปทางไหนให้มันดีที่สุด แต่ผมออกจากครอบครัวมาผมไม่ได้เอา

ทรัพย์อะไรออกมาแม้แต่อย่างเดียวจนตอนนี้ผมสามารถหาเงินเพื่อหาที่พักอาศัยได้เอง แต่ผมต้องการหารายได้เสริมเพิ่มเนื่องจากผมไม่มียาพหนะ ผมเลยมีความจำเป็นทางด้านการเงิน จำนวน 15000 บาท. เพื่อนำมาหมุนเวียน ชำระค่าที่พัก และประสงค์จะนำเงินไปดาวน์รถจักรยานยนต์ การเดินทางลำบากเนื่องจากผมอาศัยอยู่คนเดียว ผมจะแบ่งชำระเป็น 6 งวด งวด 3000 บ./ด. ไม่รวมดอกเบี้ย ผมต้องการดอกเบี้ย ร้อยล่ะ 5 บาท

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!