ผมขอแค่ 300000 ก็ได้ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ ต.คุยม่วง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ผมทำงานเป็นพนักงานบริษัท อยู่จังหวัดพิษณุโลก ผมอายุ 26 ปี ผมมีความจำเป็นขอความช่วยเหลือจากนายทุนที่ให้กู้เงิน ผมอยากนำเงินที่กู้ไปปิดยอดบัตรเครดิตกับหนี้นอกระบบร้อยละ10 และเงินที่ใช้โฉนดที่ดินของพ่อไปค้ำประกันหนี้นอกระบบ ตอนนี้

ผมมีหนี้รวมกันประมาณ 500000บาท รวมทั้งที่กู้เอาโฉนดที่ดินไปค้ำประกัน รายได้ผม 18000 ผมมีค่าใช้จ่ายหลายอย่างและดอกเบี้ยที่มากพอสมควร ทำให้การใช้จ่ายของผมมากกว่ารายได้ อยากรบกวนนายทุนที่ปล่อยกู้ได้โปรดช่วยเหลือผมสักครั้ง ถ้าได้เงินก้อนนี้มาผมจะได้นำไปใช้หนี้ยอดบัตรเคดิตกับหนี้นอกระบบและไปใช้หนี้ที่พ่อ ได้นำโฉนดที่ดินไปค้ำประกันหนี้นอกระบบ เมื่อได้โฉนดที่ดินของพ่อมาแล้วผมจะนำโฉนดที่ดินไปยื่นกู้กับทางธนาคารแล้วนำยอดเงินที่กู้มาได้ ผมจะส่งคืนให้ทันทีที่ได้เงินมา ได้โปรดนายทุนที่ปล่อยเงินกู้ช่วยเหลือคนที่กำลังแย่ด้วยครับ ไม่ต้องปล่อยเงินกู้มากกว่าหรือเท่าที่ผมแจ้งก็ได้ครับ ผมขอแค่

300000 ก็ได้ครับหรือนายทุนที่ปล่อยกู้สามารถแจ้งการปล่อยกู้ก็ได้ครับเพื่อให้นายทุนสบายใจว่าอาจจะโดนโกงได้แต่ผมรับประกันได้ครับว่าไม่โกง ผมอยากให้หนี้ผมมาอยู่รวมกันที่จุดเดียวหรือแค่ให้ผมส่วนนึงก็ได้ครับผมแค่อยากได้โฉนดที่ดินของพ่อผมคืนเท่านั้น

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 28, 2021 01:35 101 views ,