ถ้าใด้เงินก้อนนี้มาผมก็จะใด้ผ่อนด้าเดียวไม่มากก็คงใช้จ่ายในครอบครัวพอคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ทำงานเป็น อส.อำเภอเมืองยะลา เงินเดือน 15000 บาท ต้องการเงิน เพื่อไปปิดหนี้ 450,000 คับ แลัวจะใด้ผ่อนด้านเดียวดอกร้อยละ 5 คับ ตอนนี้จ่ายหลายด้านคับ ถ้าใด้เงินปิดหนี้ผนก็จะใด้ผ่อนทางด้านเดียวคับ ตอนนี้ผมหาเงินก้อนมาปิดหนี้ไม่ใด้เลยไม่รุ้ว่าจะหาจากที่ไหนคับ

ลำบากมากผมจึงต้องการหาเงินกู้ยิ่งผมอยู่ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วยยิ่งหากู้ที่ไหนไม่ใด้เลยผมจึงอยากหานายทุน เพื่อที่จะขอกู้เงินมาปิดหนี้คับ จะมีนายทุนท่านไหนที่จะช่วยผมใด้บ้าง คับ ถ้าไม่มีเงินก้อนมาปิดหนี้ตรงนี้ครอบครัวผมคงลำบากผ่อนหนี้หลายทางเงินถึงไม่พอใช้ในครอบครัวผมจึงอยากจะกู้ยืมเงินจากนายทุน

เพื่อมาปิดหนี้ทั้งหมดแลัวผมก็จะใด้ผ่อนทางด้านเดียวก็คงจะไม่มากจนเกินไปผมจึงขอความช่วยเหลือนจากนายทถนสักก้อนหนึ่งคับ พอจะมีนายทุนท่านไหนพอที่จะช่วยผมใด้บ้าง คับ เพราะตอนนี้ผมมีเงินไม่พอใช้ในครอบครัวจิรงๆ คับ แต่ถ้าใด้เงินก้อนนี้มาผมก็จะใด้ผ่อนด้าเดียวไม่มากก็คงใช้จ่ายในครอบครัวพอคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 13:30 198 views ,

sep-6456 พูดว่า:

อายุ25ปี มีบุตรชาย 1คน (น้ำเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ ) อยู่ อ.ป่าซาง จังหวัดลำพูน ปัจจุบัน เช่าที่พักอาศัย เพื่อเปิดกิจการร้านเหล้าเล็กๆ มีอาหารจานด่วน และปิ้งย่างขายด้วย แต่ทำเลที่ปัจจุบันที่เปิดใกล้กับบ้านพักมีคนอาศัยระแวกใกล้เคียงจำนวนมากทำให้เรื่องกิจการมีเสียงไปรบกวน ทำให้ไม่ค่อยสบายใจที่กิจการเราไปรบกวนผู้อื่น ปัจจุบันเลยกำลังวางแผนย้ายกิจการไปเปิดในที่ๆ เหมาะสม เพื่อไม่ให้ไปรบกวนผู้อื่นน้ำไปติดต่อที่ใหม่ทำเลใหม่มาแล้ว ซึ่งย้ายกิจการครั้งนี้ที่ทางใหม่เหมือนการเริ่มต้นใหม่วางเงินลงทุนใหม่ สิ่งของที่ต้องหาเพิ่มเติมในการเปิดกิจการครั้งนี้ใหม่ เช่นของจำพวกโต๊ะเก้าอี้ สิ่งของจัด และตก แต่งร้านดูดี เพื่อดึงดูดลูกค้า และหาฐานลูกค้าใหม่ จึงจำเป็นต้องหานายทุนมา เพื่อเป็นส่วนนึงในการเปิดกิจการครั้งนี้ค่ะ ปัจจุบันตัวน้ำเองมี หนี้สินคือในระบบคือ กยศ.(อยู่ระหว่างศาล) หนี้ผ่อนรถมอไซค์ 1950บา/เดือน และหนี้กู้เงินนอกระบบอีกยอดรวมคงค้าง8000/จ่ายตามเหมาะสมที่จ่ายได้2-3พัน บาท /เดือน รายจ่ายต่อเดือนที่น้ำต้องจ่ายรวมๆ แล้วทั้งค่านมลูก และจิปาถะในบ้าน คือประมาณ9000 บาท ต่อเดือน รายได้ที่น้ำมีไม่แน่นอนค่ะ บางวันลูกค้่าเงียบน้ำก้อจำเป็นต้องปิดร้สยานก่อน ้น้ำที่เปิดกิจการที่เดิมประมาณ2-3พัน บาท ต่อวังน ไม่หักค่าใช้จ่ายค่าของที่ต้องซื้อทุกวันค่ะ รบกวนรับน้ำไว้พิจารณาสักคนนะค่ะ ขอบคุณค่ะ