ผมต้องการกู้เงินตอนนี้คือ 380,000 บาท ครับ 100,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดศรีสะเกษ ตอนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครมีรายได้เงินเดือนประจำอยู่ที่ 17,700 บาท และภรรยาผม ซึ่งทำงานเป็นพยาบาลศูนย์แห่งหนึ่งมีรายได้ต่อเดือน 13,000-15,000 ตอนนี้ผมประสพปัญหาเรื่องเงินอย่างมากครับ เนื่องจากผมทำงานประจำแล้วยังทำธุระกิจส่วนตัวคือลงทุนค้าขายกับ เพื่อนที่ต่างจังหวัดแล้วขาดทุนเนื่องจากรับซื้อสินค้า(มะพร้าวแห้ง และพืชผักการเกษตร)จากยอดสั่งของลูกค้า(ลูกค้าประเทศเขมร)

ซึ่งสั่งซื้อ และจัดส่งไปเป็นจำนวนมาก แต่สุดท้ายแล้วลูกค้ากับไม่จ่ายเงิน ผมเองก็ตายใจถือว่าเป็นลูกค้าประจำเลยยอมปล่อยเครดิตให้สุดท้ายต้องมาสูญเงิน ซึ่งเงินหนึ่งในการลงทุนคือเงินของ เพื่อนผมอีกทีที่ผมได้ชวนเขามาลงทุนกลับต้องมาสูญเงินไปกับผมด้วย ตอนนี้ธุรกิจของผมต้องหยุดชั่วคราว เพราะไม่มีเงินลงทุนครับ แต่เงินของ เพื่อนตอนนี้ความรู้สึกเหมือนผมเป็นหนี้ เพื่อนอยู่ดีที่ผมพาเขามาลำบากกับผมด้วย ตอนนี้ผมอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ที่ได้อ่านข้อความของผม และรู้ถึงความเดือดร้อนที่ผมกำลังประสพปัญหาอยู่ตอนนี้ ผมอยากลุกขึ้นยืนอีกซักครั้งครับ ผมเสียดายสิ่งที่ได้สร้างมันมาแม้ยังไม่ประสพผลสำเร็จเลยทีเดียว แต่มันก็ทำให้ผมมีรายได้พอเลี้ยงครอบครัวได้นอกเหนือจากงานประจำที่ผมทำอยู่.

ทั้งนี้ผมเป็นหนี้ทั้งสิ้นตอนนี้เฉพาะของ เพื่อน ที่ชวนมาลงทุน 200,000 บาท ครับ รวมค่าสินค้าที่ผมต้องไปปิดยอดค้างที่ยังติดใว้อยู่อีก 80,000 บาท รวมเป็น 280,000 บาท แต่ผมต้องการกู้เงินตอนนี้คือ 380,000 บาท ครับ 100,000 บาท คือเงินทุนของผมที่ผมจะได้ทำฝันของผมอีกครั้งครับ ขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยนะครับ ช่วยพิจารณาในการอนุมัติเงินที่ผมขอกู้ยืมด้วยครับ ขอบคุณครับ .

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6460 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพ ดิฉันต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านดิมีความจำเปนต้องกู้เงินมาจ่ายค่าเทอมลุก และใช่จ่ายภายในบ้าน20000 เพราะตอนนี้แฟนทำงานคนเดียวเปนช่างซ้อมรถยนย์ดิฉันเปนแม่บ้านตอนนี้เศษฐกิจไม่ค่อยดีงานก้อไม่ค่อยมีค่าใช้จ่ายก็มากขึ้นดิฉันมีลูกสองคนคนเล็กก้อจะเข้าร.รคนโตก้อติดค่าเทอมไว้ดิฉันเลยยากขอความเห็นใจจากนายทุ่นทุกๆ ท่าน เพราะดิฉันสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงขอความเห็นจัยด้วยค่ะ ขอบคุนนายทุ่นทุกๆ ท่านด้วยคะ ดิฉันขายของออนไลน์ได้บางไม่ได้บางทุกวันนี้ยิ่งขายยากคนก้อขายเยอะงานแฟนก้อไม่ค่อยมีไปกู้กับคนแถวบ้านเขาก้อดิดดอกแพงลุกคนเล็กก้อกำลังจะเข้าร.รใหนจะค่าเช่าค่านมลุกค่าร.ร บางที่ก่อโดนโกงสั่งของแล้วก้อไม่โอนตังมายากกับบ้านหาพ่อกับแม่ก้ิไม่ได้กับไม่มีตังดิฉันเลยยากขอกู้เงินมาใช่จ่ายกับค่าเทอมลุกใหนจะตอ้งชื้อเสี้อชุดนักเรียนให้ลุกอีกขอกู้เงิน20000 บาท ทำเรื่องหลายที่แล้ว แต่โดนโกงให้โอนเงินไปค้าเอกสารบ้าง ค่าทำเรื่องบ้าง ต้องไปกู้เงินรายวันมาจ่ายสุดทัายก้อโดนหลอกขอความเห็นจัยจากนายทุ่นทุกๆ ท่านด้วยนะค่ะ ช่วยเหลือดิฉันด้วยค่าเทอมลุกก้ยังค้างเขายุคนเล็กก้อจะเข้าอีกเศษฐกิจก็แย่ขายของก้อโดนโกงจึงขอความเห็นจัยจากนายทุ่นด้วยนะคะ ขอบคุนคะ