อยากขอกู้เงิน เพื่อไปทำเรื่องการไปทำงานต่างประเทศ เพราะตอนนี้กำลังทำเรื่องการเรียนภาษา เลยอยากกู้เงินคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดสกลนครคะ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้น ปวช.3 พอดีว่าอยากขอกู้เงิน เพื่อไปทำเรื่องการไปทำงานต่างประเทศ เพราะตอนนี้กำลังทำเรื่องการเรียนภาษา เลยอยากู้เงินคะ รายละเอียดการใช้จ่ายมีในการเรียนภาษา การทำพาสปอร์ต

ค่าตั๋ว และการใช้จ่ายในการเดินเรื่องต่างๆ ค่ะ ตอนนี้มีหนี้ กยศ.ประมาณ 60,000 บาท หนี้นอกระบบ 10,000 จ่ายดอกร้อยละ 10 ต่อเดือนคะ ตอนนี้มีภาระการเงินอยู่คนเดียวเนื่องจากพ่อติดคุก แม่เป็นชาวไร่ชาวสวนธรรมดา เรื่องซื้อกับข้าว เรื่องการเงินต่างๆ จึงตกเป็นหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ จึงไม่สามารถเรียนต่อได้ จึงต้องทำการเดินเรื่องไปทำงานที่ต่างประเทศค่ะ ทำงานเกี่ยวกับการเกษตรคะ กลับผักเก็บผลไม้ คะ ถ้าเดินเรื่องไปได้จะได้เงินเดือนประมาณเดือนละ 36,000-40,000 บาท ค่ะ จะผ่อนชำระภายใน 2 เดือนค่ะ อยากได้ดอกร้อยละ2-3 บาท ต่อเดือนคะ ส่งเงินทุกเดือนค่ะ

จะส่งให้เร็วภายในที่สุดก่อนครบกำหนดชำระ อย่างไรก็ตาม จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อนำเงินส่วนในไปใช้ในการเดินเรื่องไปทำงานต่างประเทศตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ขอความอนุเคราะห์นายทุนอนุมัติในการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ค่ะ ขอทำเรื่องกู้เงินประมาณ 150,000 บาท คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 24, 2020 11:00 357 views ,

sep-10922 พูดว่า:

ตั้งใจจะประกอบอาชีพเสริม เพื่อหารายได้มาเลี้ยงดูครอบครัว โดยผมได้เช่าที่ดินในตัวเมืองภูเก็ต เพื่อก่อสร้างร้านทำเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเงินที่ลงไปไม่เพียงพอต่อการส้รางอาชีพเสิม ซึ่งผมได้เริ่มก่อสร้างไปแล้วประมาณ70%ปัจจุบันผมมีอาชีพรับราชการทหารอายุราชการ30ปีมีบุตร3คนที่ต้องดูแล ซึ่งกำลังเรียนหนังสือ และกระผมได้กู้เงินสหกรณ์รีเทอรนมาแล้วทำให้รายรับสุทธิไม่เพีบงพอต่อรายจ่ายผมจึงต้องทำอาชีพเสริม เพื่อให้ครอบครัวอยู่ดีกินดีผมรับเงินเดือน29240 บาท หักหนี้สินแล้วในระบบเหลือเงิน7760 บาท ทำให้ไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพใน แต่ละเดือนผมต้องทำงานพิเศษในตอนกลางคืน ซึ่งไม่เป็นผลดีต่ออาชีพหลักคือข้าราชการ เพื่อไม่ให้้สียงานราชการกระผมจึงค้นหาอาชีพเสริมที่สามารถดูแลแลได้ในวันหยุดราชการ โดยไม่ต้องไปทำทุกวันเหมือนดังเช่นที่ผ่านมา ซึ่งกระผมรับราชการเป๋นทหารที่ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา และกำลังผ่อนรถยนต์อยู่ด้วย และอาชีพเริมนี่แหละที่จะทำให้ผมสามารถดำรงชีพได้เพียงพอตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอพอเพียงดังนั้น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผมจึงขอเงินด่วนจำนวน100000 บาท ดอกเบี้ยไม่แพงช่วยดูให้หน่อยครับ ได้น้อยกว่าก็ได้ครับ ไม่เป็นไรขอบคุณครับ

sep-6469 พูดว่า:

อยู่กาญจนบุรีทำงานประจำสถานภาพหย่าร้าง..อายุ40ปีต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล50000ดอกเบี้ยน้อยกว่าร้อยล่ะ10 เพราะต้องการมาตัดหนี้นอกระบบดิฉันเลี้ยงลูกคนเดวทำงานด้วยดูแลพ่อแม่ปันหาหนี้สินเดิมเปงปันหาตอนที่ไม่ได้แยกทางกะสามีก่อไว้หลังจากแยกทางกันดิฉะนชดใช้ค่าหนี้สินทุกอย่าง โดยเปงอัตรดอกเบี้ยร้อยล่ะ20จนตอนนี้ไม่ไหวจิงๆ อยากต้องการขอความช่วยเหลือจากนายทุนผู้ใจดีช่วยชีวอตนอยค่ะ เพราะดอกเบี้ยแพงมากเดือนๆ ทำงานจ่าย แต่ดอกเบี้ย ซึ่งบางเดือนไม่มัก้ กลายเปงทบต้นทบดอกตลอดหนูดรยอยากได้เงินหมุนตัดหนี้นอกระบบอย่างน้อยสักห้าหมื่น เพราะที่เหลือที่เปงอยู่ดอกเบี้ยไม่โหดเท่่ากับอันนี้…มีเงินต้องใข้จ่ายกะดอกเบี้ยเดือนๆ แทบไม่เคยพอกินพอใช้ืำงานคนเดวเจอหนี้นอกระบบหนูเปงมนุษย์เงนเดือนมันยากมากที่ตะจ่ายดอกเบี้ยแพงๆ จนาดี้หนูอยากพบนายทุนที่ใจดีช่วยหนูสักนิดนะค่ะ การดใช้ถ้าดอกเบี้ยถูกกว่านี้หนูคิดว่าหนูชดใช้ได้หมดนะค่ะ หนูอย่กมีชีวิตรอดเลี้ยงลูกให้โตค่ะ ทุกวันนี้คิดฆ่าตัวตายกะเหตุการถูกตามแบบนี้หายๆ ครั้งหนูท้อมาก เพราะไม่มีที่ไปที่ยืนที่ไหนๆ แร้ว เพราะหนี้สินที่คาทุกวันนี้โทหาใครก้อคิดว่าจะยืมเงินตลอดหนูอยากรอดพ้นเหมือนคนปกติบ่้างหนูหวังว่าชีวิตหนูคงเจอคนใจดีช่วยหนูสักนิดนะค่ะ …ท้อ แต่ถอยก้อลูกอีกค่ะ แย่อยากลาโลกบ่อยเหลือเกิน