ได้โปรดช่วยเหลือผมให้ผมกู้เงินเถอะนะครับผมขอร้องล่ะนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 35 ปีครับ อยู่ กรุงเทพฯ เขตลาดกระบังครับ เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเป็นงานเกี่ยวกับตู้คอนเทนเนอร์ครับ บริษัทที่ทำเป็นลานวางตู้คอนเทนเนอร์ครับ ตอนนี้ผมประสบปัญหาการเงินอย่างหนักคือผมติดหนี้บัตรเครดิตกรุงไทยอยู่ 40,000บาท บัตรกดเงินสด รับทำกรุงไทย 40,000บาทเช่นกัน และก็บัตรกดเงินสด k-express cash ของกสิกร 30,000บาท บัตรเครดิตอิออน 20,000 บาท

มีสินเชื่อเจมันนี่ ผ่อนโทรศัพท์ 32,000 และศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ อีก12,000บาท ผมอยากจะได้เงินสักก้อนนึงเพื่อไปเคลียร์หนี้ทั้งหมด และผมสัญญาว่าจะผ่อนใช้หนี้คืนให้จนหมด และถ้าคุณต้องการดอกเบี้ยเท่าไหร่ ผมก็ยินดีจ่าย แต่ขอให้ผมได้กู้เงินด้วยเถอะครับเพราะผมไม่รู้จะไปพึ่งใครหรือหาที่ไหนก็ไม่ได้แล้ว ผมมีเงินเดือนอยู่เดือนนึงก็ได้รับ 19,000น่ะครับ ขอความกรุณาได้โปรดให้ผมกู้เงินเถอะนะครับ แล้วผมจะผ่อนคืนให้และให้ดอกเบี้ยทั้งหมดด้วยครับ

ตอนนี้ผมจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนึงครับ เพราะทุกวันนี้ผมไม่เหลือเงินเดือนเพราะใช้หนี้จนหมด ถ้าได้เงินก้อนนี้มาผมก็จะเคลียร์หนี้ทั้งหมดได้น่ะครับและเหลือเงินไว้ใช้จ่ายทุกไวันด้วยครับ ผมไม่รู้จะพูดยังไงแล้วขอให้เห็นใจผมเถอะ สงสารผมเถอะนะครับให้ผมกู้เงินจำนวน 250,000เถอะนะครับ จะคิดดอกเบี้ยเท่าไหร่ผมยินดีจ่ายให้ครับ ผมสัญญาว่าถ้าได้เงินกู้จำนวนนี้ผมจะผ่อนใช้คืนให้ไม่บิดพลิ้วแน่นอนครับ ได้โปรดช่วยเหลือผมให้ผมกู้เงินจำนวนนี้เถอะนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 03:15 97 views ,

sep-8840 พูดว่า:

อายุ 50 ปี อาชีพหลักเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ อยู่กรุงเพฯ เงินเดือน 3หมื่นกว่าๆ และมีอาชีพอีกอย่าง คือเปิดกิจการร้านเสริมสวย โดยให้แฟนดูแล มีลูกน้อง2คน ประเด็นจำเป็นที่ต้องการใช้เงินสัก 5 หมื่น ภายในวันที่ 15 สิงหาคม 60 นี้ ก็คือ ร้านเสริมสวยร้านนี้ เพิ่งเปิดได้ 4 เดือน โดยทำสัญญาเช่าเดือนละ 15,000 บาท ไม่รวมน้ำ-ไฟ และทำสัญญาเซ้งสิทธิ์ต่อจากเจ้าของคนเดิม ในราคา 200,000 บาท โดยแบ่งทยอยจ่ายทุกเดือนตามสัญญา จนกว่าจะชำระหมดภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม 60 ซึ่งผมเองยังชำระไม่หมด คงเหลือหนี้ที่ต้องชำระอยู่ 50,000 บาท เพราะประสพปัญหาด้านสภาพคล่องทางการเงิน และเศรษฐกิจไม่ดี แต่ โดยส่วนตัวได้ทำสัญญากู้เงินสวัสดิการ กับทางสหกรณ์ออมทรัพย์ ในหน่วยงานต้นสังกัดไว้แล้ว ที่ยอดวงเงิน 300,000 บาท ซึ่งจะได้รับเงินหลังสิ้นเดือนสิงหาคม 60 นี้ แต่ปัญหาตอนนี้ คือ เจ้าของร้านเดิม ที่เซ้งสิทธิ์กันนั้น เขาจะใช้เงินด่วน เพราะแม่เขาจะเข้าโรงพยาบาล ผ่าตัด ประมาณวันที่ 15 สิงหาม 60 ซึ่งต้องใช้เงินมากโขอยู่ เขาจึงมาบีบที่ผมว่า ให้ช่วยหาเงินที่ยังจ่ายกันไม่หมด มาจ่ายหน่อย มิเช่นนั้น เขาจะยึดเอาร้านคืน เพราะเราทำผิดสัญญาเช่าเซ้ง ซึ่งเลยมาตั้งแต่สิ้นเดือน กรกฎาคม 60 แล้ว ผมขอเขาว่าสิ้นเดือนสิงหาคม นี้ ก็ไม่ได้ เขาจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อรักษาแม่เข้าโรงบาล ก็เลย ต้องหันมาพึ่งทางท่านผู้ที่พอจะช่วยเหลือได้ ผมสู้ดอกเบี้ยได้เต็มที่ ไม่เกิน ร้อยละ10 ต่อเดือน โดยจะทำสัญญายืมเงิน แค่ภายใน 1 เดือนเท่านั้น เพราะต้นเดือนกันยายน 60 ได้เงินที่ยื่นกู้ไว้แล้ว ก็จะมาปิด ฝากพิจารณาด้วยครับ ขอบคุณครับ

sep-5000 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ธนบุรี มีความต้องการในการขอเงินกู้จากนายทุน เพราะมีความจำเป็นจะใช้ในการประกอบอาชีพ เพราะปัจจุบัน ครอบครัวลำบากมาก คุณพ่อไม่สบาย ต้องหาหมอรักษา โดยด่วน แต่ก็ไม่มีเงินพอที่จะผ่าตัดซักที คุณแม่ก็อยากประกอบอาชีพ จากที่เป็นแม่บ้าน ก็อยากทำอาชีพ เพื่อหาเลี้ยงครอบครัวแทนคุณพ่อ แต่ไม่มีทุนพอที่จะเริ่มต้น ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับงานโฆษณา ทำตำแหน่งประสานงาน เงินเดือน 20000 บาท ตลอดเวลาที่ผ่านมา คุณพ่อเป็นเสาหลักของครอบครัว จนวันนี้ ดิฉันต้องเป็นเสาหลักแทนคุณพ่อ แต่สวัสดิการเอกชน มันก็สู้ของรัฐไม่ได้ เคยติดต่อกู้ยืมนายทุนหลายราย รับปากว่าปล่อยกู้ แต่สุดท้าย ก็ไม่เคยได้กู้จริงสักครั้ง ไม่ทราบว่าเป็น เพราะเหตุใด อาจจะด้วยไม่มีคนค้ำบ้าง ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำบ้าง เอาจริงๆ ถ้ามี ก็คงไม่มาหากู้แบบนี้ แต่ดิฉันพร้อมที่จะส่งดอกเบี้ยแบบรายวัน แต่ก็ยากที่จะทำให้ใครเชื่อถือพอที่จะปล่อยกู้ให้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3-5 ต่อเดือน สัญญา 3 เดือนถึง 1 ปี ถ้าได้เงินกู้สักก้อน เพื่อสร้างเครดิตที่ดี พอจะกู้ในระบบได้ ดิฉันจะปิดเงินกู้จากนายทุนให้หมดทั้งต้น และดอกเบี้ย อยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนที่ใจดี และเข้าใจคนไม่มีที่พึ่งค่ะ ถ้าอนุมัติให้ดิฉัน จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ