เปิดดูในเวปมาเยอะ อยากจะกู้เงินสามหมื่น เพื่อเปิดร้านกาแฟ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เคยทำงานเป็นไกด์ ปัจจุบันทำอาชีพรับซักรีดอยู่กับบ้าน แต่ตอนนี้ลูกค้าน้อยลง อยากจะกู้เงินสามหมื่น เพื่อเปิดร้านกาแฟ เคยมีบัตรเครดิต แต่ตอนนี้วงเงินเต็มติดแบลคลิสต์ ไม่สามารถกู้เงินในระบบได้คะ รบกวนช่วยด้วยนะคะ มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งมีทะเบียนบ้านตามได้คะ ไม่หนีคะ อยากจะให้ช่วยนะคะ ตัวคนเดียวไม่ได้ แต่งงานคะ มีพี่2คน แต่เค้าก้อมีครอบครัวำปแล้วไม่สามารถช่วยได้คะ

มีทางไหนที่จะกู้ได้บอกได้เลยคะ จะทำทุกอย่างคะ ยกเว้นเรื่องผิดกฎหมายนะคะ เคยเปิดดูในเวปมาเยอะ แต่พอโทรไปถามคือให้ดาวน์มอเตอร์ไซด์ เราติดแบลคลิสต์จะดาวน์ได้ยังงัยละตะ คนค้ำประกันก้อไม่มี ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครตอนนี้ท้อแท้กับชีวิตมากคะ เคยคิดสั้นอยากตาย แต่ก้อกลัวเวรกรรม ตอนนี้อยู่แบบประทังชีวิตไปวันๆ อดบ้าง กินบ้าง อยากวอนให้คุณช่วยชีวิตคนๆ นึงไว้คะ ยินดีที่จะทำงานให้ได้ทุกอย่างนะคะ อยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้นจริงๆ คะ ได้โปรดพิจารณาช่วยหน่อยนะคะ

ทราบว่าคนไม่รู้จักกันใครจะช่วยญาติก้อไม่ใช่ถ้าให้ยืมเงินก้อไม่รู้จะได้คืนมั้ย แต่ขอบอกเลยคะ ชีวิตนี้ไม่เคยคิดจะโกงใคร ขนาดหนี้แบงค์โทรมาก้อคุยกับเค้าถึงตอนนี้ยังไม่มีใช้คืน แต่ก้อไม่หนีหน้าคะ วอนช่วยด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณจริงๆ คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 24, 2020 13:40 119 views

sep-6486 พูดว่า:

อยู่ อ.นาด้วง จ.เลย อายุ31ปีค่ะ มีความประสงอยากจะขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลกับนายทุนทุกท่านค่ะ ดิฉันอยากได้เงินทุนสักก้อน เพื่อมาขยายกิจจะการ ประเภท ซัก อบ รีด ค่ะ และอยากเปิดร้านซ้อมรถมแไซค์ให้แฟนค่ะ เพราะเขามีฝีมือดีทางด้านนี้จึงอยากจะเปิดร้านซ้อม เพื่อที่จะมีรายได้เพิ่มมาอีกทางค่ะ สวนตัวอิฉันทำ ซัก รีดอยู่ มีรายได้เข้ามาทุกวันรับเป็นเงินสดทุกวันเงินที่ได้มาก็เป็นเงินหมุนเวียนภายในครอบครัว ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าผงซักผ้า น่ำยาปรับผ้านุ่ม กินอยู่ภายในบ้านเป็นบ้านของตัวเองค่ะ อยากจะปรับปรุงร้านให้ดูดีขยายเพิ่มอยากลงเครืองซักผ้าติดตั้งแท้ง และปั้มน้ำให้มาตฐานแล้วก็ลงทุนผงซักผ้าน้ำยาทีเดียวครั้งละเยอะๆ เพื่อที่จะมีความสมดุลของ แต่ละเดือนทุกวันนี้ต้องซื้อผงซักผ้าน่ำยาทุกวัน เพราะเงินทุนน่อยได้มาจ่ายไปหนี้สินที่มีอยู่ก็ค่าเครื่องซักผ้าที่ยังผ่อนอยู่เตารีดก็ผ่อน เพราะของใช้ทุกวันถึงเวลาพังก็ต้องเปลียนอยากได้เงินทุนสักแสน เพื่อเปิดร้าน และขยายธุระกิจค่ะ รายได้ที่ได้เฉลี่ยก็35000ก็ใช้หมุนเวียนทุกวันค่ะ ส่วนความสามารถในการส่งเดือนละประมาณ3500-4000 ดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือนน่าจะส่งได้จึงอยากจะขอความกรุณาจากท่านนายทุนช่วยพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ขอบคุณค่ะ ….