ต้องการกู้เงิน 150000 บาท เพื่อใช้ในการปิดบัตรเครดิต จำนวน 70000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่ น่าน เงินเดือน 17500 บาท ต้องการกู้เงิน 150000 บาท เพื่อใช้ในการปิดบัตรเครดิต จำนวน 70000 บาท ,ส่งรถยนต์ ดิฉัน มีเงินเดือน 17500 บาท หักก่อนเข้าบัญชี 5000 บาท เงินเข้าบัญชี 11000 บาท จ่ายงวดรถ 7600 บาท บัตรเครดิตอีก 6-7พัน บาท

หนี้นอกระบบ 50000 ถ้ากู้ได้ดิฉันสามาตรส่งได้เดือนละ 5-6 พัน บาท ค่ะ ดิฉันทำงานที่นี่ 2 ปีแล้วค่ะ คิดว่าเงินเดือนเท่านี้คงสามารถผ่นรถได้ จึงไปกู้เงินธนาคารออมสิน 300000 เพื่อดาวรถ 100000 ซื้อรถกะบะมือ2ให้พ่อ 200000 แต่ด้วยเงินเดือนต้องส่งเงินกู้อีกเดือนละ 5000 บาท รถอีกท7600 บาท เติมน้ำมันอีกเดือนละ 1500-2000 บาท และเป็นหนี้บัตรเครดิตที่มีมาอีก70000กว่า บาท จึงทำให้ค่าใช้จ่ายเกินตัว บางเดือนต้องใช้เยอะ ด้วยภาระทางครอบครัวทางบ้าน พ่อ แม่ ก็ไม่ค่อยมี บางเดือนต้องซื้อของใช้ให้ทางบ้าน แบ่งให้พ่อแม่อีกด้วย ล่าสุดรถครบกำหนดจ่ายเบี้ยประกัน

ก็ต้องผ่อนผ่านบัตรเครดิต บัตรมีเฟริสซ้อยวงเงิน 35000 บาท บัตรเครดิต KTC วงเงิน 40000 และอีอ่อนอีก 20000 บาท ตอนนี้เดือดร้อน ต้องการกู้เงินมาปิดบัตรเครดิตก่อน แล้วค่อยหาทางออกในหาอาชีพเสริมตอนเย็น หรือหารายได้อื่นต่อไปค่ะ ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 10:30 142 views ,

sep-6496 พูดว่า:

พักยุ่แฮบปี้แลนด์ค่ะ เป็นพนักงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งค่ะ เมื่อก่อนเปนพนักงานจ้างเหมารายปีอยู่จังหวัดปราจีนบุรีค่ะ แต่หมดสัญญาทำมา 2 ปีค่ะ ตอนนี้สอบทิ้งไว้รอเค้าเรียกตัวค่ะ ที่เริ่มเป็นหนี้ เพราะเมื่อก่อนคุณพ่อทำงานเมืองนอกค่ะ ไปทำงานเจอนายจ้างโกงค่ะ เพราะพ่อไปทำงานกะ เพื่อน แต่ เพื่อนได้บินกลับมาพักก่อน และได้เบิกเงินจำนวนหนึ่งมาเมืองไทย และไม่ยอมกลับไปอีกทำให้พ่อไม่ได้กลับมาพัก และนายจ้างไม่จ่ายค่าจ้างค่ะ เค้าอ้างว่าให้พ่อรับผิดชอบ ตอนนั้นครอบครัวลำบากมากน้องก็ต้องจ่ายค่าเทอมก่อนไม่เช่นนั้นจะไม่มีสิทธิ์เข้าสอยดิฉันจึงตัดสินใจทำบัตรเครดิตร/บัตรกดเงินสด และได้กดเงินมาใช้ในครอบครัว และตอนนั้นดิฉันผ่อนมอเตอร์ไซด์คันนึงด้วย พ่อก็ไม่ได้ส่งเงินกลับมาบ้าน เพราะนายจ้างไม่จ่าย และบอกว่าจะส่งตัวพ่อกลับประเทศไทยไม่ให้อยู่ต่อ พ่อถูกส่งตัวกลับมาก็ไม่ได้ทำงานรอนายจ้างคนใหม่ทำเรื่องให้ไปทำงานด้วย ระหว่างหว่างปีก่อนยายป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำลายดิฉันก็หาทุกวิธีการรักษา ก็ทำบัตรเพิ่ม เพื่อเอามารักษายาย และก็ค่าใช้จ่ายในบ้าน จนเป็นหนี้ก้อนโตบวกกับดิฉันได้กดบัตรเงินสดไปช่วย เพื่อนจำนวน 30,000 บาท เค้าอ้างว่าแม่ป่วย และเมื่อได้เงินมาจะรีบเอามาคืนดิฉันก็ไว้ใจเลยให้ไป เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้ช่วยเหลือกันมา และเค้าก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย พอเงินไม่พอดิฉันก็ไปสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลร้อยล่ะ 20 เท่าที่จะหาได้มาจนเป็นหนี้พอกพูน เพราะเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วหมดสันญาจ้าง ตอนนี้เอาบ้านไปเข้าไว้กับญาติ เพื่อนำเงินไปปิดบัตรเครดิตรบางส่วน แต่ส่งไป แต่ดอกต้นไม่ลดสักทีบวกกับตกงานอีกประมาณ 2 เดือนก่อนจะขึ้นมาทำงานกรุงเทพฯตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินสักก้อน จำนวน 200,000 บาท เพื่อไปนำบ้านออกมา เพราะเป็นสมบัติชิ้นเดียวที่เหลืออยู่ ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนที่อ่านข้อความดิฉัน และอยากช่วยค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยร้อยล่ะ 3 ค่ะ แบบลดต้นลดดอกค่ะ