หาที่กู้เงินที่ใจดีให้กู้ดอกถูกๆ ผ่อนนานๆ สบายๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานโรงงาน เคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนในจ.นครราชสีมา ต้องการเงิน 100000 – 200000 บาท ฐานะทางบ้านก็เรียกได้ว่ายากจนค่ะ พ่อกับแม่ไม่มีรายได้อะไร ก็มีอาชีพทำนาและอยู่เลี้ยงลูกของหนู ได้ประสบปัญหาก็คือมีอยู่ช่วงนึงลูกชายของหนูป่วยบ่อย เค้าเป็นโรคหอบหืดและตัวหนูกับแฟนก็หยุดงานบ่อย รายได้ก็ลดลง ตัวหนูกับแฟนก็พักอยู่ใกล้ๆ ที่ทำงาน แฟนมีรถมอไซร์คันเดียว เวลาลูกไม่สบายก็เอารถไป

ระยะทางประมาณเกีอบสองร้อยโล เลยตัดสินใจไปกู้เงินนอกระบบ ไปดาวรถยนต์ร้อยละ 8 บาทต่อวิก ก็ร้อยละ 16 บาทต่อเดือน ทังหมด 50000 บาท แล้วลูกก็ป่วยมาตลอด แล้วหนูต้องดูแลการเป็นอยู่ทางบ้านทั้งหมดและก็มีพี่สาวแม่อีก 2 คน

ต่อมาเงินก็ไม่พอใช้ ก็ไปเอาเงินกับพี่ในโรงงาน 30000 บาท ดอกร้อยละ 10 ต่อเดือน และต่อมาหลังๆ ได้กู้เงินเพื่อน 10000 บาท ดอกร้อยละ 20ต่อเดือน ไปลงทุนขายของออนไลน์ สั่งของไปก็โดนโกง พอต่อมาก็เริ่มจ่ายดอกไม่พอ ปัญหาก็เริ่มรุมเล้า หาเงินไม่ทัน ไม่พอในครอบครัวและจ่ายดอก พี่ชายก็เริ่มติดพนันบอล ก็ขู่จะฆ่าตัวตาย ถ้าไม่มีเงินไปจ่ายพ่อแม่ก็เสียใจ หนูเลยตัดสินใจไปขอร้องเอาเงินกับเพื่อนอีก 30000 บาท ดอกร้อยละ 20 ต่อเดือน แค่นั้นยังไม่พอ ได้เอาบ้านไปจำนำเป็นเงิน 100000 บาท

ตอนนี้ก็เลยเดือดร้อนอย่างหนักเลย บ้านก็ลดต้นไม่ลดดอก พี่ชายก็ไม่ได้เรื่อง ทำงานก็ใช้แต่ตัวเอง ไม่ได้จุนเจือครอบครัว ตัวหนูและแฟนก็ได้แต่ พอเจอก็ให้โอนก่อน พอโอนก็โดนโกง เวลาที่เราเดือดร้อนพอเจอก็ให้โอนก่อน พอให้ก็โดนโกง ทั้งหมด 5 เพจ เพจที่ 2500 ตอนนี้ แม้แต่เงินจะกินข้าวจะให้ทางบ้านก็ยังไม่มี ต้องจ่ายดอกตลอด เพราะถ้าจ่ายต้นเจ้าใดเจ้านึงก็จะไม่มีดอก แล้วตอนนี้โอที ที่ทำงานก็ไม่ค่อยมี จนต้องเอารถมอไซร์ไปเข้าไฟแนนซ์ รถยนต์ก็ไม่ได้ส่ง เดือนหน้าก็ 3 เดือน

ตอนนี้ลูกชายหนูก็ไม่สบาย ตัวหนูกับแฟนก็อยากกลับบ้าน แต่ไม่มีเงิน ตอนนี้เจ้าหนี้คนแรกที่หนูเอามา 50000 หนูหาเงินส่งดอกไม่ทัน หนูเลยติดดอกเค้าไวั 5 วิก ก็ 12500 บาท เค้าเลยเอาดอกมาเป็นต้นทั้งหมด ก็ 62500 เค้าก็เร็งรัดจะเอาเงินคืนทั้งหมดทั้งต้นทั้งดอก เพราะเค้าบอกว่าจะกลับไปอยู่บ้าน

หนูก็ไม่รู้จะทำไง ก็ภาวนาให้หนูผ่านการพิจารณาจากนายทุนที่เข้ามาอ่านข้อความ ขอให้ได้เห็นใจหนู อย่างน้อยๆ ก็ได้ช่วยหนูได้หมดหนี้และได้ที่ชุกหัวนอนกลับมาและได้รักษาลูกชายอย่างต่อเนื่องนะค่ะ หนูขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ที่ให้หนูได้ระบาย เพราะบางเรื่องหนูก็ไม่บอกใคร ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8904 พูดว่า:

อยู่ จ.เชียงราย อยู่กับลูกชาย2คนแม่ลูกค่ะ (เลิกกับพ่อเด็กมา7-8ปีแล้วค่ะ )มีบ้านเป็นของตัวเอง เนื่องจากฉันต้องการกู้ยืมเงินประมาน50000 บาท .มาใช้หนี้รายวัน.กู้รายวันเขามา20000.ปัจจุบันฉันเปิดร้านขายกับข้าว.อยู่ในตัวเมืองเชียงราย.มีหน้าร้านค่ะ ขายมาประมานเกือบจะ3ปีแล้วค่ะ .เช่าร้านเขาค่ะ ขายอาหารประเภทลาบกับกับข้าวเหนือ.อิสาน.ค่ะ .มาช่วงระยะที่ผ่านมาค้าขายไม่ค่อยดี..เงินทุนเลยขาดมือเลยไปกู้เงินรายวันเขามา..ดิฉันทำนาด้วยค่ะ ..ทำนาปีที่แล้วข้าวก็ราคาถูกมาก.ขาดทุน.เงินทุนที่ลงไปก็ไม่ได้คืน.ที่แรกหวังเงินขายข้าวมาคืนที่ไปกู้เขามา.. แต่ก็ผิดหวัง..จะให้ไปกู้ในระบบก็ไม่ได้ค่ะ .. เพราะดิฉันไปกู้เงินธ.ออมสินมา30000 บาท จ่ายไปประมานปีกว่าค่ะ .มาช่วงนี้ขาดส่งไปประมาน3เดือนค่ะ ..ไปขอกู้ในระบบที่ไหนก็ไม่ได้ค่ะ เขาบอกเครดิตไม่ผ่านค่ะ .ดิฉันเลยอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนสักคนที่เมตตา..ถ้ากู้มาได้ดิฉันจะเอาไปจ่ายใก้ธ.ออมสินใก้เป็นปัจจุบัน.แล้วจะเอามาใช้คืนที่กู้รายวันเขามาค่ะ .ที่เหลือก็จะเอามาเป็นทุนสำรองค้าขายต่อไปค่ะ …ดิฉันขอคืนเป็นงวดๆ นะค่ะ ขอจ่ายคืนเป็นรายเดือนค่ะ .ระยะเวลาที่ใช้คืนขอประมาน3ปีนะค่ะ .ถ้ามีนายทุนท่านใดเมตตาก็ขอขอบคุณด้วยค่ะ

sep-4859 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ที่อ.สามร้อยยอด จังหวัดประจวบค่ะ กำลังเรียนอยู่ปริญญาตรีปีที่ 4 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศค่ะ อาจฟังดูสวยหรู แต่จริงๆ แล้วไม่เลยค่ะ ทางบ้านดิฉันยากจนมาก ดิฉันเรียนไปทำงานไป จบ ม.3 ต่อ กศน. ทำงานโรงงาน จบจาก กศน.ได้วุฒิ ม.6 ทำงานเก็บเงินอยู่ 2 ปี เพื่อเรียนต่อ ป.ตรี และเลี้ยงดูยายกับตา ส่วนแม่อยู่ต่างจังหวัด ยากจนเหมือนกันค่ะ ทำอาชีพรับจ้าง ดิฉันหวังเอาไว้ว่าถ้าดิฉันเรียนจบ ดิฉันจะมีงานดีๆ ที่เป็นงานประจำมีเงินเดือนพอเลี้ยงตากับยายสองคนที่่เลี้ยงดิฉันมา แต่ชีวิตไม่ได้ดีขนาดนั้นตาป่วยค่ะ หกล้มเลือดออกในสมองต้องใช้เงินรักษามามียานอกบัญชี และค่าใช้จ่ายเวลาไปเฝ้า หนูต้องออกจากโรงงานจึงขาดรายได้ไปช่วงหนึ่ง พอตาอาการดีจึ้นกลับมาอยู่บ้านหนูก็ต้องทำงาน แต่มันก็ยังไม่พอกับค่าเทอมที่ต้องจ่าย 18,000 บาท บวกกับค่าสมัครเข้าทำงาน(เป็นค่าประกันงาน)จำนวน 5,000 บาท ดิฉันจึงต้องการหานายทุนที่ยิยยอมให้ดิฉันกู้เงิน อย่างน้อย แค่ 20,000 บาท เพื่อไปจ่ายค่าเทอม และค่าประกันงาน เมื่อได้เข้าทำงานที่นี่ดิฉันก็จะมีเเงินเดือนได้มีงานประจำทำ และมีเงินหมุนไปจุนเจือครอบครัว ถ้าดิฉันไม่มีเงินมาจ่ายค่าเทอมในครั้งนี้ 4 ปีก็จะถือว่าศูนย์เปล่าเลย แถมถ้าจะลงเรียนใหม่ก็ต้องจ่ายค่าเทอมของภาคใหม่อีก ซึ่งเหมือนเป็นการซ้ำเติมชีวิตคนจนๆ อย่างฉันไปเลย จึงขอให้นายทุนช่วยอ่าน และพิจารณาอนุมัติด้วยค่ะ และดิฉันจะผ่อนจ่ายรายเดือนให้เป็นไปตามข้อตกลงทุกเงื้อนไขค่ะ ขอบพระคุณนายทุนทุกท่านเป็นอย่างสูงค่ะ