มีเครดิตบูโร หมุนเงินไม่ทัน หาเงินกู้ด้วย เราเปิดรับพนักงานบริษัท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ไม่มีการตรวจสอบประวัติลูกค้าในการให้บริการเงินด่วนนอกระบบของเราแทบทั้งสิ้น หากเราอยากต้องการตรวจสอบจริง ๆ เราขอบอกได้เลยว่า ทุกๆ ท่านที่ทำเรื่องกับเรา ไม่มีใครที่มีเครดิตหรือประวัติดีทุกคน นั่นก็เป็นเพราะว่า หากคุณมีประวัติดี หรือมีเครดิตบูโรที่ดี คุณจะไม่ขอกู้เงินกับเราแน่นอน 100เปอร์เซ็นต์ ถูกต้องหรือไม่ นั้นก็เป็นเพราะว่าส่วนใหญ่ลูกค้าที่อยากได้เงินกู้นอกระบบ เป็นเพราะว่าหาสินเชื่อส่วนบุคคลในธนาคารไม่ได้ ก็เลยต้องมาพึ่งเงินนอกระบบ ของเราบริการให้ดอกเบี้ยเพียง 5เปอร์เซ็นต์ต่อเดือนเท่านั้น หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินอยู่ต้องการหาทีมงานปรึกษาปัญหาด้านการเงิน มีปัญหาเกี่ยวกับหนี้สินเข้ามาหมุนเงินไม่ทัน ขอให้ติดต่อขอรับรายละเอียดกับเราได้เลยทันที พร้อมให้บริการและมอบคำปรึกษาที่ดีที่สุดทางด้านการเงินให้กับทุกท่าน เอกสารทุกฉบับ ขอให้คุณนั้นเซ็นสำเนาถูกต้องมาให้เรียบร้อย เพื่อที่จะได้รับเงินกันได้จริง ๆ และตรงไปตรงมา ทุกปัญหามีทางแก้ไขแน่นอน ในเรื่องของปัญหาเงินกู้ด้วย เราเปิดรับพนักงานบริษัทที่มีอายุงานมากกว่า 6 เดือนขึ้นไปเท่านั้น ขอให้ติดต่อ ดาหน้าเข้ามาได้เลย มีเพื่อนแนะนำเพื่อนเลยนะครับ ใครที่ต้องการให้เตรียมบัตรประชาชนตัวจริงและสำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมกันนี้แนบสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนเข้ามาด้วย ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกันในการทำธุรกรรมทางการเงินกะของเรา หากคุณเป็นพนักงานประจำหรือพนักงานเอกชน ราชการและรัฐวิสาหกิจ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตามที่อยู่บนโลกใบนี้ จะเป็นเจ้าของกิจการหรือใครก็แล้วแต่ เตรียมเอกสารที่เราได้พูดไปทั้งหมดให้พร้อม ขอย้ำอีกนิดนึงว่าบัตรประชาชนที่ต้องใช้เข้ามา ข้อมูลทุกอย่างจะต้องชัดเจน ทั้งเลขที่บัตรและวันหมดอายุของบัตรประชาชน เวลาถ่ายเอกสารออกมาแล้วจะต้องเห็นหน้าคุณ เห็นข้อมูลของคุณได้หมดทุกอย่าง เซ็นสำเนาถูกต้องมาด้วย สำหรับเอกสารที่เป็นสำเนา เจ้าของกิจการอาจจะสงสัยว่าในส่วนของ พวกคุณจะต้องเตรียมอะไรบ้าง ตรงนี้ไม่ยากเลยนะครับ สำหรับพวกคุณก็จะต้องเตรียมพวกสำเนาใบทะเบียนการค้า แล้วก็ตัวกิจการต้องมากกว่า 1 ปีขึ้นไป สำเนาแสดงรายชื่อผู้ถือหุ้น และบัญชีเงินฝากธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน ต้องมีเงินหมุนเวียนในธนาคารทั้งสิ้นเดือนละ 50,000 บาทขึ้นไป ถ้าคุณสนใจก็ขอให้ ติดต่อเข้ามาได้ที่กระทู้นี้โดยการเขียนเรื่องราวของคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 6, 2019 10:25 298 views , ,

sep-9031 พูดว่า:

อาศัยอยู่เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันทำงาน เป็นพนักงานบริษัทเอกชน ต้องการใช้เงินประมาณ 50000 ถึง 80000 เพื่อนำไปชำระหนี้เงินกู้นอกระบบดอกร้อยละ 20 บ้าง 15 บ้าง และเป็นหนี้บัตรเครดิต อิออน และบิ๊กซี เป็นหนี้ทั้งหมดรวมประมาณ 50000 กว่า บาท ต้องการดอกประมาณ ร้อยละ 3-5 บาท ต่อเดือน ซึ่งปกติถือว่าสูง แต่ก็ยังดีกว่า หนี้ปัจจุบัน ผมต้อง?หาเงินมาใช้หนี้ต่อเดือนสูงมาก ปัจจุบันเงินเดือนผมอยู่ที่ 14000 มีค่าข้าว 2000 โอที เดือนละ หมื่นกว่า บาท แต่ภาระหนี้ที่มีอยู่ทำให้ไม่สามารถ ใช้หนี้เงินต้นได้ จึงต้องหาทุนมาเคลีย เพราะเงินที่เป็นหนี้เกิดจากการใช้ในการรักษาลูกที่ป่วย ซึ่งขาดออกซิเจน ตอนคลอดทำให้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ต้องไปหาหมอเกือบทุกอาทิตย์ในช่วงนั้น ภรรยาก็ไม่ได้ทำงาน รักษาเขาจนอายุ 2 ปี 2 เดือน ก่อนที่ีเขาจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาทำให้เกิด เป็นหนี้สะสม มานานมาก อีกตอนนี้ ที่บ้านต้องดูแลคนสูงอายุ จำเป็นต้องตัดภาระเงินดอกสูง จึงมีความจำเป็นต้อง กู้เงินดอกถูกมาเคลียร์ ปัจจุบันภรรยาทำงานวันละ 300 บาท ก็ใช้พอมีพอกิน ไหนจะค่าลูกไปโรงเรียน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าเดินทางไปทำงาน แทบจะไม่พอใช้ หวังว่าคงจะกรุณา