หาแหล่งเงินกู้เพื่อที่จะลงทุนในการเลี้ยงกบขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ประกอบอาชีพ ค้าขายของชำอยู่กับ พ่อ-แม่ อยู่ใน อ.เมือง จ.นครนายก ผมเป็นลูกคนเดียว ไม่มีพี่น้องปัจจุบันผมจบการศึกษามัธยมต้น ผมจึงคิดว่าถ้าหางานทำที่อื่น แล้วใครจะคอยดูแลพ่อกับแม่ ซึ่งตอนนี้แม่ได้เข้ารับการผ่าตัดข้อเข่า จึงทำให้แม่เดินไม่ค่อยไหว ผมจึงเลือกที่จะยึดอาชีพที่พ่อแม่สร้างไว้ให้ คือค้าขาย เพื่อที่จะได้อยู่ดูแลพ่อกับแม่ อย่างใกล้ชิด เพราะถ้าปล่อยให้พ่อกับแม่ อยู่ด้วยกัน 2 คน ตายาย เกิดเป็นอะไรขึ้นมา ก็จะยิ่งแย่ไปกันใหญ่

ฉะนั้นผมจึงเลือกอาชีพค้าขายไว้เป็นงานหลัก แต่ปัจจุบันเป็นรู้ๆกันอยู่ว่าการค้าและการขาย ในยุคปัจจุบันมีมากขึ้น ทำให้ทางบ้านและครอบครัว ขายของไม่ค่อยดีเหมือนสมัยก่อน ผมเองจึงคิดว่าเราควรที่จะทำอาชีพอะไร ที่ทำให้ทางบ้านและครอบครัว ได้มีรายได้เพิ่มขึ้น ผมเป็นคนชอบการค้าขาย มีคนแถวบ้านเขาทำอาชีพเลี้ยงกบขาย จากที่เขาได้แนะนำมา ผมจึงคิดได้ว่า ถ้าเลี้ยงกบขายเราก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้น จากประสบการณ์ที่คนข้างบ้านเลี้ยง เขาเริ่มเลี้ยงครั้งแรก 10,000 ตัว โดนเฉลี่ยแล้วพันธุ์ลูกกบตกตัวละ 1.20 บาท ราคาขายก็จะอยู่ในเกณฑ์ กิโลกรัมละ 50 – 80 บาท

ค่าอาหารอยู่ที่ประมาณ 2000 – 3000 บาท กำไรอยู่ที่ประมาณ 40000 – 50000 บาท ต่อเดือน ผมเลยคิดจะลองทำดู ตอนนี้ผมยังคาดทุนที่จะซื้อ ลูกพันธุ์กบ มาเลี้ยง ตอนนี้ผมจึงต้องมาและผมจำเป็นที่จะต้องใช้เงินกู้อยู่ที่ 20000 – 30000 บาท ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน โปรดพิจารณาผมด้วยนะครับ และขอความอนุเคราะห์ ช่วยสนับสนุนผมเพื่ออนาคตของผมด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ.

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 03:35 111 views ,

sep-8838 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เนื่องจากมีความจำเป็นจะไปใช้ต่อเติมบ้าน ดิฉันอายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดกรุงเทพ เกี่ยวกับไอที ส่วนตัวทำตำแหน่ง admin ตรวจสอบแบบต่างๆ เงินเดือน 18,000 การกู้บ้านหลังนี้ ดิฉันได้กู้ร่วมกับพี่ชาย 500,000 ดิฉันกับพี่ชายกู้เกินได้ 400,000 ตอนนี้ดำเนินเรื่องกู้ไป 50 %แล้ว เหลือขั้นตอนการยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ นายหน้าบอกดิฉันว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 20,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว พอดีฉันเรียนจบปริญญาตรี ดิฉันก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้ ดิฉันอยู่กับพี่ชาย พี่ชายเป็นคนส่งให้ดิฉันเรียนตั้งแต่เด็กจนโตค่ะ พอดิฉันเริ่มทำงานพี่ชายดิฉันก็ขอเดือนละ 4000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ 1000 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 10500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5500 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับดิฉัน และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะกู้บ้านได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการต่อเติมบ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

sep-5009 พูดว่า:

สวัสดีคะ อาศัยอยู่ทีีปทุมธานีคะ มีเรื่องเดือดร้อนต้องได้ใช้เงินก้อน เพื่อไปใช้หนี้คะ ดิฉันเป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชนในย่านนวนคร เงินเดือน20000 บาท คะ อายุ30ปีกำลังยื่นเรื่องกู้ที่บริษัทคะ แต่ไม่มีเงินปิดบัตรเครดิตจำนวน80000 บาท ถึงจะยื่นผ่านดิฉันจะเอาเงินก้อนไปให้แม่คะ อยากเปิดร้านขายของชำที่บ้านให้ท่านเลยต้องได้ใช้เงินก้อนมาลงทุน คะ อยากให้แม่ได้พัก เพราะท่านทำงานรับจ้างเป็นพนักงานทำความสะอาดแล้วเหนื่อยสงสารแม่เลยอยากให้ท่านได้พักอยู่บ้านทำกิจการของตัวเอง แต่ติดที่ตัวเองติดหนี้บัตรเครดิตอยู่เลยยังกู้ไม่ผ่านคะ ขอวิงวอนนายทุนผู้ใจดีทุกท่านโปรดให้โอกาสให้ลูกคนหนึ่งได้ตอบแทนแม่ให้ดิฉันได้ทำสิ่งที่ฝันให้เป็นจริงด้วยนะคะ เพราะเห็นแม่เหนื่อยมามากอยากให้ท่านได้พักซะทีดิฉันสามารถส่งคืนได้3%ต่อเดือนคะ และจะส่งคืนให้ตรงทุกงวดคะ เพราะเรื่องที่ยื่นกู้ไปเป็นของบริษัทคะ แต่ติดว่าดิฉันมีภาระบัตรเครดิตเลยยังติดกู้ไม่ผ่านคะ ถ้าดิฉันมีเงินไปปิดบัตรถึงจะกู้ผ่าน ถ้าดิฉันกู้ผ่านจะเอาส่วนต่างที่เหลือมาปิดก่อนให้ด้วยนะคะ เพราะตอนมาทำงานใหม่ๆ พ่อไม่สบายบ่อยต้องได้ใช้เงินค่ารักษาพยาบาลค่อนข้างบ่อยเบิกก็ไม่ได้ดิฉันเลยต้องได้เป็นหนี้บัตรเครดิตรหลายใบ เพราะตอนนัั้น แค่เงินเดือนยังไม่พอส่งให้พ่อยืม เพื่อนหลายครั้งจนเค้าเอาไปพูดนินทาทำให้ไม่สบายใจจนทำบัตรเครดิตร เพื่อใช้กดเอาเงินส่งไปให้พ่อจนเขาหายดี เหลือ แต่แม่ที่ท่านยังลำบากอยู่ดิฉันฝากเรื่องราวของผู้หญิงโสดคนนี้ที่ต้องต่อสู้คนเดียวได้ทำความฝันให้สำเร็จด้วยนะคะ ท่านนายทุนขอบคุณคะ