ผมอยากได้เงินสักก้อนเอาไปใช้หนี้ที่ผมกู้มา 90,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอยู่จังหวัดราชบุรี อ.เภอเมืองปัจจุบันอาชีพข๊าพเจ้าทำงานเอกชนรายได้เดือนละ21,000 บาท แต่มีปัจหาตรงที่ประมาณเดือนพฤษภาคมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน90,000 บาท เลยมี เพื่อนแนะนำให้ไปกู้เงิน เพื่อมาใช้จ่าย แต่นายทุนให้มา แค่60,000 บาท ผ่อนเดือนละ6,000 บาท

ทั้งหมด16เดือนเป็นการจบกัน แต่ในขณะนั้นผมต้องวิ่งหาให้ครบ90,000จึงได้ไปกู้อีกที่หนึ่ง เพื่อให้ครบจำนวนเงิน90,000 บาท โดยไปกู้เพิ่มอีก25,000 บาท ส่งเดือนละ6,250 บาท จำนวนงวด5งวดเป็นอันว่าจบกัน แต่ปัญหาเกิดขึ้นเนื่องจากเงินเดือน21,000บ.หักค่าส่งยอดที่กู้มาเดือน6,000+6,250 และส่งค่ารถอีก7,500บ.รวมเป็นเงินรายจ่ายทั้งสิ้น19,750 บาท ถ้วนข้าพเจ้าก็จะเหลือยอดเงินใช้ แค่เดือนละ1,250 บาท ซึ่งไม่สามารถเพียงพอกลับการใช้จ่ายอื่นๆ รวมค่านมลูกข้าพเจ้าอีกที่ยังต้ิงดื่มนม เพราะผึ่งได้9เดือนรวมค่าแพมเพิสอีกผมเลยช๊อตครับ

ส่วนภรรยาตอนนี้ยังไม่มีรายได้ เพราะว่าต้องเลี้ยงลูกที่ยังเล็กอยู่ครับ แต่จุดประสงค์ที่ผมมาปรึกษาคุณในครั้งนี้ผมอยากได้เงินสักก้อนเอาไปใช้หนี้ที่ผมกู้มาแล้วเหลือยอดค้างให้หมดแล้วส่งที่เดียวแล้วผ่อนผันเดือน5พันครับ พอที่จะมีนายทุนช่วยเหลือบ้าง ไหมครับ ขอแสดงความนับถือ สวัสดีครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 11:50 105 views ,

sep-6505 พูดว่า:

อยู่เขตประเวศ กรุงเทพค่ะ อายุ19ปี ต้องการกู้จากนายทุนท่านต่างๆ เพื่อไปจ่ายค่าเทอม เป็นจำนวน 50000 บาท สามารถ ไม่เคยเป็นหนี้สิ้นใดๆ มาก่อน ไม่เคยติดแบล็คลิส ไม่ทราบว่ามีนายทุนท่านไหน พอจะช่วยเหลือได้บ้าง พอดีไม่มีสลิปเงินเดือน และอายุยังไม่ถึง20ปีบริบูรณ์ ทำให้ยากต่อการกู้เงิน ใน และนอกระบบต่างๆ แต่มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินจิงๆ ดิฉันได้เงินเดือนจากทางบ้านเดือนละ 12000 บาท สามารถแบ่งจ่าย และชำระดอกเบี้ยเป็นรายเดือนได้ ในระยะเวลา6เดือน ดิฉันเคยยื่นเรื่องกู้เงิน และโดนโกง เนื่องจากทางนายทุนท่านนั้นให้โอนเงินซื้อเป็นเงินประกันไปก่อนที่จะได้รับเงินกู แต่สุดท้ายเค้าก็ไม่โอนเงินทั้งหมดมาให้ และสูญเสียเงินประกันไป จึงขอนายทุนทานที่ไม่ต้องโอนเงินประกันไปก่อน แต่ถ้าต้องมีเงินประกัน ขอให้มารับเงิน วันที่ทำสัญญาเงินกู้ เนื่องจากเคยมีประสบการ อยากให้ท่านนายทุนท่านต่างๆ เห็นใจ และช่วยเหลือ เพื่อนนำเงินไปจ่ายค่าศึกษาเล่าเรียน เพื่อนให้หนูมีอนาคต ที่ดี ช่วงนี้มีปัญหาด้านการเงิน เลยต้องมากู้เงิน เพื่อไปจ่าย แต่ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ย และนำเงินมาคืนท่านนายทุนได้ในระยะเวลาที่กูหนดแน่นอน ดอกเบี้ยขอให้ท่านพิจารณาตามความเหมาะสมค่ะ