อยากได้เงินไปพาย่าไปหาหมอค่ะ ค่ารถด้วยค่ะ ซึ่งดิฉันมีเงินไม่เพียงพอต้องใช่เงินด่วนอ่ะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ดิฉันมีความต้องการอยากจะกู้กับนายทุนทุกๆ ทันน่ะค่ะ อยากได้เงินไปพาย่าไปหาหมอค่ะ ค่ารถด้วยค่ะ ซึ่งดิฉันมีเงินไม่เพียงพอต้องใช่เงินด่วนอ่ะค่ะ ต้องใช่วันพรุ้งนี้ แต่เดินทางไปขอยืมมาแล้วอาทิตท์1 ก็ไม่มีใครให้ยืมเลย ดิฉันกำลังศึกษาอยู่ราชภัฏชัยภูมิ ดิฉันอายุ19ปี

แต่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวมาตลอด แต่ตอนนี้หนูฉุกเฉินอ่ะช่วนหนูได้ไม่ค่ะ หนูต้องการ หนูถามใครขอยืมใครเข้าก็ไม่ให้ยืม หนูเรียนอยู่ปี1ค่ะ เรียนภาคเสาร์ อาทิตย์ค่ะ หรือเข้าเรียกว่าภาค กศปช แค่1700 บาท เองค่ะ หนูสามารถผ่อนได้เดือนละ350 ค่ะ หนูไม่ทราบหรอกค่ะ เข้าเรียกว่ากี่ เปอร์เซน แต่ ขอให้พี่ๆ ช่วยอนุมัติการกูยืมของหนูด้วยนะค่ะ ขอร้องละค่ะ หนูหมดที่พึ่งแล้ว ค่ะ ปัจจุบันตอนนี้หนูกำลังทำกล้วยฉาบขายค่ะ ส่งตามร้านค้า ร้านอาหาร กำลังไปได้ดีค่ะ แต่ไม่มีเงินถึง 1700 บาท ขอให้พี่ๆ ทั้งหลายช่วยหนูหน่อยน่ะค่ะ หนูไม่โกงพี่หรอกค่ะ

หนูจะส่งตรงตามทุกงวดไม่เบียวแน่นอน พี่ๆ ทั้งหลายช่วยรับฟังเรื่องราวของหนูไว้พ้จารณาหน่อยน่ะค่ะ หนูเหลือย่า แค่คนเดียวแล้วช่วยให้หนูผ่านคำว่าอนุมัติหน่อยน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 12:10 142 views ,

sep-6507 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ กระผมมีความต้องการในการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ . เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะขอกู้เงินสำรองจ่ายในการทำงานเป็นจำนวนเงิน60000 บาท . กระผมอายุ31ปีไม่มีหนี้สิน เป็นผู้รับเหมามาได้5ปีแล้ว โดยรับเหมาต่อเติมบ้าน และทั้วไป. จึงมีความจำเป็นต้องขอกู้เงินเพือมาลงทุนทำงานต่อไป และใช้สำรองให้คนงานได้เบิกใช้จ่ายได้ตลอด โดยไม่ต้องทน. ซึ่งตอนนี้งานที่ทำอยู่ต้องใช้จ่ายหน้างานมากจริง. จนบางวันกระผมไม่มีเงินให้คนงาน และช่างของกระผมเบิกซื้อกับข้าวสัก บาท เดียว. บางวันคนงานของกระผมรวมทั้งตัวกระผมต้องอดข้าวกันทั้งวันบางครั้ง2วันก็มีต้องอดข้าวกัน. และกระผมต้องส่งเงินกลับบ้านเป็นค่านมลูกเดือนละ5000ถึง6000 บาท ต่อเดือน ลูกชายผมอายุได้2ขอบเองบางเดือนผมไม่มีเงินส่งให้ค่านมลูกสัก บาท ก็ เพราะเอาเงินสวนนั้นจ่ายค่าแรงให้คนงานหมดก็เลยไม่มีเงินส่งให้ลูกเมียครับ . สวนดอกเบี้ย. กระผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ถึง4%ต่อเดือน. สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว. กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนเพือการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ . . ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง