ตอนนี้ความรับผิดชอบมากขึ้น ต้องการจะกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยุ่ จ.มหาสารคาม ต.เกิ้ง อ.เมือง แต่มาทำงานที่ขอนแก่นเกือบ10ปีได้คะ ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากตอนนี้ความรับผิดชอบมากขึ้นจากที่เคยอยุ่คนเดียว แต่ตอนนี้มีครอบครัวมีลูกคนโต3ขวบ และคนเล็กกำลังจะเกิดมาอีกไม่กี่วันข้างหน้านี่แล้วคะ

และตอนนี้ดิฉันได้ลาคลอด3เดือนภาระหน้าที่เลยตกอยุ่ที่สามีคนเดียวคะ ตอนนี้ปกติดิฉันทำงานบริษัทเงินเดือนอยู่ที่10000ต้นๆ คะ มีเก็บบ้าง แต่ไม่มาก และไม่เดือดร้อนเท่าไร จนกระทั้งตัวดิฉันได้ล้มป่วยนอนอยู่กะทีเป็นเดือนๆ หนี้สิ้นเริ่มก่อขึ้นมาเรื่อยๆ จากกู้รายเดือนมาเปนรายวันหนักขึ้นเรื่อยๆ และดิฉันก้อหายดีเป็นปกติกลับมาทำงานได้เหมือนเดิมแล้วคะ แต่เหมือนต้องเริ่มต้นใหม่หมดทุกอย่าง แต่ก้อสู้คะ สู้จนหนี้ตอนนี้รายวันหมดแล้วเหลือ แต่หนี้รายเดือนที่เจ้าหนี้เขาเห็นครอบครัวดิฉันเดือดร้อนตอนนั้นเขาเลยคิดดอกร้อยล่ะ25%ทำไงได้คะ ตอนนั้นสามีต้องเอา เพื่อมาหมุนใช้ไปก่อน และตอนนี้หนี้ก้อนนี้ก้อเหลือ แค่10000หนี้กำลังจะหมดตัวดิฉันเองก้อได้มาลาคลอดซะก่อนดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ

ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้3-5%ต่อเดือนคะ เงินที่ได้มาดิฉันจะเอาไปจ่ายหนี้สิ้นให้หมดที่เหลือก้เก็บไวฉุกเฉิกดิฉันต้องการกู้15000-20000คะ ขอให้นายทุนทุกท่านพิจารณาด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6509 พูดว่า:

ต้องการเงิน15000คร้า ที่บ้านทำงานรับจ้างทั่วไป จะเอาเงินนี้ไปใช้หนี้เขาคร้า เปนหนี้เขายุ10000คร้า ครอบครัวหนูไม่ค่อยมีเงินคร้า เรยต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลไปใช้หนี้ แฟนทำงานได้วันละ300พ่อหนูขับวินมอไซต์ ได้วันละ100 เพราะคนเงียบหนูก็ทำงานได้วันละ100คร้า ใช้กินทุกวันแทบไม่เหลือใช้หนี้เขาวันละ300คร้าเรยต้องการเงินจำนวนนี้ไปใช้หนี้คร้าครอบครัวหนูลำบากมากคร้าเรยต้องการจะกู้เงินจริงๆ คร้า ตอนนี้หนูก็ท้องคร้าเรยอยากได้เงินใช้หนี้เขาทำงานได้วันละ100ไม่พอกินคร้าต้องใช้หนี้เขาอีก ต้องการเงินก้อนนี้ใช้หนี้เขาให้หมด ช่วยหนูด้วยนะคร้า อยากขอความช่วยให้หนูกู้เงินได้นะคร้าครอบครัวหนูลำบากจิงๆ คร้าพ่อก็อายุ64แกแก่มากแล้วคร้าแถมยังเปนหนี้เขาอีกเงินกินบ้าง วันก็ไม่มีคร้าต้องจ่ายค่าห้องอีกคร้าต้องล้มเงินเขาไปจ่ายค่าห้องบ้าง เดือนไม่มีเงินจ่าย ก็เกิบโดนไร้ออกคร้าเคยออกมานอนวินพ่อมีเงินเมือไรก็ไปจ่ายเขา ครอบครัวอยากจนไม่ค่อยมีกินบ้าง วันก็ไม่มีเงินกินข้าว เพราะเปนหนี้เขายุ2คนคร้า. เรยต้องการเงอนนี้ไปปลดหนี้เขาคร้า และจ่ายค่าห้องค่า2เดือนยังไม่จ่ายเรยคร้าช่วยครอบครัวหนูด้วยนะคร้า ไม่ค่อยมีเงินทานข้าว แถมเปนหนี้เขาอีก ขอบคุนนะคร้า