สมัครบัตรกดเงินสดของกรุงศรีเฟริสช้อย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้เป็นพนักงานประจำตำแหน่งแคชเชียร์คะ เงินเดือนรวมทุกอย่างก็ประมาณ15000-16000คะ เป็นคนยโสธรคะ เข้ามาทำงานกรุงเทพใด้3ปีแล้วคะ อยากใด้เงินมาหนุนสัก20,000คะผ่อนส่ง5เดือนคะ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงทำนาคะ ก็เลยอยากใด้เงินไปช่วยแม่ทำนาที่ต่างจังหวัดคะ พ่อก็เสียชีวิตแล้วคะไม่มีใครช่วยแม่ทำนาก็ต้องจ่ายคนมาทำนาช่วยคะ ก็มีแต่หนูนี้ที่เป็นพี่คนโตคะ หนูแค่อยากช่วยแม่ไม่อยากให้แม่เหนื่อยก็เลยอยากกู้เงินสัก 20000 บาท

หนูเหนื่อยหนูทนใด้คะ ขอแค่แม่ไม่เหนื่อย หนูแค่อยากพูดความในใจให้ฟัง อยากให้คุณช่วยเหลือจริงๆๆๆนะคะโปรดพิจารณาหนูด้วยนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงคะ หนูก็อยากให้คุณช่วยหามาหลายวิธีแล้ว ก็มีแต่คนโกรงให้โอนเงินไปให้ หนูคิดว่าเจ้าจะให้จริงๆๆ แต่สุดท้ายก็มาหลอกหนู หนูคิดหาทางออกหายังไงก็หาไม่ใด้ ถึงกับกินยาพาราไป5เม็ดคะร้องให้หนักมาก หนูไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ยืมเพื่อนๆก็ไม่มี เวลาเราอยากให้ช่วยก็ไม่มีใครช่วยหนู เวลามันเดือดร้อนเราก็ช่วยมัน หนูก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ตั้งแต่เกิดมาหนูไม่แค่หากู้เงินใครเยอะขนาดนี้คะ ครั้งแรกในชีวิต

หนูทั้งกลัวทั้งต้องการเงิน ตั้งแต่พ่อเสียหนูก็ใด้ ก็ผ่อนจ่ายมาใด้3เดือนแล้ว หนูอยู่ ซอยปรีดีพนมยงค์29 อยู่ที่นี้มาใด้3ปี แล้วคะ หนูแค่อยากได้เงินก้อนนี้ช่วยแม่ทำนาคะ หาเงินทุกทางคิดทุกทาง คิดจนกินไม่ใด้นอนไม่หลับ ทำยังไงจะมีเงิน20000ทำยังไงคิดๆๆแล้วก็ร้องให้ จะมีใครช่วยใหม ดูในเน็ตในเฟสก็มี มีแต่คนโกรงไม่จริงใจ หลอกให้เราโอนเงินให้พวกเขาคิดกันใด้ไงเรายิ่งเดือดร้อนมันยังมาซ้ำเติมมันยังจะมาเอาเงินเราอีก คิดดูหนูต้องการเงินมากแค่ใหน

มีคน1เขาบอกว่าปล่อยเงินกู้เขาก็บอกว่าใด้จริงแต่ต้องจ่ายดอกงวดแลกก่อน1000ใด้คะ วันนั้นหนูไม่มีเงินเลย หนูก็ไปยืมเพื่อน1000บอกมันว่าจะคืนมันในวันถัดไป เพื่อนมันก็โอเคให้เรายืม พอใด้เงินหนูก็ไปโอนให้เขาเพื่อที่จะใด้เงิน20000มาแต่สุดท้ายโทรไม่ติด บล็อกเฟส มันทำมาใด้ยังไง เงินก็ไปยืมเพื่อนมาให้มัน แล้วจะเอาจากที่ใหนมาคืนให้เพื่อน พูดมาก็ปวดหัว เราก็ใด้แต่หวังว่าจะมีใครสักคนที่จะช่วยเรา ใด้แต่คิดคิดแล้วคิดอีก

หนูจะไม่ลืมบุญคุณครั้งนี้เลย ช่วยหนูสักครั้งนะคะหนูไม่รู้จะทำยังไงแล้วคะ เงินที่หนูยืมรับรองหนูหามาจ่ายไม่เกิน 4-5 เดือนแน่นอนคะดอกเบี้ยร้อยละ 5-10%แล้วแต่คุณจะกรุณาหนูคะ คิดว่าสงสารเด็กน้อยเถอะคะ หนูก็ขอขอบคุณๆมากที่รับฟังและอ่านเรื่องของหนู หนูขอบคุณมากนะคะขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8835 พูดว่า:

อยู่ อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการเงินไป ปิดหนี้ทั้งหมดค่ะ ทั้งบัตรเครดิต และสร้อยที่ได้พาไปจำนำไว้ รถค่างวดรถ รวมๆ แล้วเป็นเงินประมาณ 50,000 บาท ดิฉันอายุ 31 ปี ก่อนหน้านี้ดิฉันได้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เงินเดือนของฉัน ก็ แค่ 12,000 บาท ในเงินเดือนนี้ต้องแบ่งเป้นค่างวดรถ 2,500 บาท และค่าห้องอีก 3,000 กว่า บาท ยังต้องส่งให้แม่อีกเดือนล่ะ 2,000 บาท แต่ล่ะเดือนก็จะเหลือเงินให้ฉันใช้ยังอื่นเดือนล่ะประมาณ 3,000 บาท รวมถึงหนี้สินอื่นๆ แล้ว ต่อมาเมื่อครบระยะเวลาสัญญาการทำงานแล้วฉันก้ต้องออกจากงาน แต่หลังจากที่ฉันออกแล้ว เงินเดือนส่วนที่เหลือในเดือนที่ฉันออกเข้าไม่ให้เงินฉัน ทำให้เดือนนั้นที่ฉันว่างงาน หรือเรียกง่ายๆ ว่าตกงาน ต้องใช้ชีวิตอย่างทรมานมาก เพราะเงินเก็บฉันไม่มี ใช้เดือนชนเดือน ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีที่ไหนเรียก จนวันนึงมันมาถึงทางตันจึงตัดสินใจหาเงินกู้นอกระบบ แต่ว่าหาผ่านเน็ต ก็โดนหลอกอีกว่าต้องจ่ายค่ามัดจำทำเอกสารก่อน หลงเชื่อจ่ายไป จากที่พอมีอยู่บ้าง กลายเป็นหมดตัวเลยคราวนี้ ทำให้ฉันกับน้องต้องอดข้าวอยู่สองสามวัน แต่ก้โชคยังเข้าข้างบ้าง ที่ ที่ฉันเคยไปสมัครงานไว้เขาเรียกไปสัมภาษณ์งาน และก็ได้ทำที่นั้น วันนั้นเขาก็ได้ให้เงินมา 100 บาท พอได้มีค่าข้าว และหลังจากนั้นก็จะได้เบี้ยเลี้ยงจากการทำงานวันละ 200 บาท ทุกวัน แต่ประเด็นสำคัญคือเขาบอกว่าพนักงานใหม่เงินเดือนจะออกประมาณ 40 วัน นับจากวันทำงาน และตอนนี้ฉันพึ่งเริ่มงานได้ 2 วันเอง ดิฉันจึงต้องการเงินมา เพื่อปิดหนี้ และเป็นค่าอาหารก่อนเงินเดือนเดือนแรกออกค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ 3% / เดือนค่ะ สัญญาการกู้ 3 ปีค่ะ แต่ถ้างานที่ดิฉันทำสามารถไปได้ดี ดิฉันก็จะเอาเงินที่กู้ทั้งต้น และดอกมาคืนปิดหนี้คืนให้เร็วที่สุดค่ะ โปรดเห็นใจด้วยน่ะค่ะ

sep-5014 พูดว่า:

ดิฉันพักอยู่แถวสวนหลวง เคยเปิดธุรกิจส่วนตัว แต่ประสบปัญหาเรื่องเศรษฐกิจ จึงต้องกลาย เป็นหนี้บัตรเครดิต และหนี้นอกระบบ จากจำนวนไม่มาก แต่ เพราะไม่สามารถหาเงินทุนมาหมุนเวียนได้ จำเป็นต้องปิดตัวลง และไม่สามารถกู้จากสถาบันการเงินใดๆ ได้ ต้องพึ่งหนี้นอกระบบ ปัจจุบัน พอกพูนขึ้นมา เพราะกู้จากอีกที่หนึ่งไปชำระอีกที่หนึ่ง ตอนนี้มีหนี้นอกระบบเกือบ ห้าแสน บาท ปัจจุบันได้กลับเข้าทำงานที่มีเงินเดือนประจำ แต่ก็เริ่มต้นที่ สองหมื่น บาท รวมกับงานเสริมอื่นๆ คือการขายของ มีรายได้ต่อเดือน รวมแล้วประมาณ 4 หมื่น ซึ่งไม่พอกับแบ่งชำระหนี้จริงๆ ตอนนี้จึงจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากนายทุน ที่จะกรุณาให้กู้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 คงที่ และลดต้นลดดอกได้ ดิฉันมีความสามารถในการชำระหนี้ได้เดือนละ สามหมื่น บาท ซึ่งที่ผ่านมาดิฉันไม่เคยมีปัญหากับการชำระคืนเงินกู้นอกระบบ เป็นเวลา กว่า 3 ปี แล้ว พยายามดิ้นรน เพื่อหาอาชีพที่จะมีรายได้ เพื่อชำระหนี้สินให้หมดไปได้ แต่ก็ยังไม่สามารถทำได้จริง ๆ ในครั้งนี้ ใคร่ขอความกรุณาจากนายทุนที่มีความประสงค์จะทำธุรกิจการปล่อยเงินกู้ กรุณาพิจารณาคำร้องขอ ของดิฉันด้วย จักเป็นพระคุณยิ่ง ดิฉันไม่เคยคิดว่าการที่มีผู้ปล่อยเงินกู้นอกระบบด้วยดอกเบี้ยที่สูง เป็นความผิดของผู้ให้กู้ ที่ผู้กู้ทุกคนต่างรับเงื่อนไขเบื้องต้นด้วยตัวเองกันอยู่แล้ว และเจ้าของเงินต่างก็ต้องเสี่ยงกับการให้กู้แบบง่าย ๆ เช่นกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการพิจารณาจากท่านในเร็วๆ นี้ ขอบคุณค่ะ