ตอนนี้เครียดมากๆ ต้องการกู้เงิน30,000 บาท สัญญา1ปี อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกท่ท่านเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้จ่ายค่าเทอมน้องสาว และให้ยายต่างจังหวัด และใช้หนี้ที่ยืมมาช่วงสงกรานต์จำนวน15,000ค่า ค่าเรียนน้องสาว5000 บาท

ส่งให้ยาย และใช้จ่ายจนสิ้นเดือน 10000 บาท ดิฉันอายุ 30ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ตำแหน่งวิศวกร อยู่รังสิต ปทุมธานีเกี่ยวกับบวิศวร ประมาณราคา เงินเดือน 46,000 บาท ต้องการกู้เงิน30,000 บาท ยินดีจ่ายดอกเบี้ย3?ต่อปี(ถ้ามากกว่าแจ้งได้คะ )สัญญา1ปีตอนนี้เครียดมากๆ เพิ่งประสบอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้ามา รถพังยับเยิน ไม่สามารถใช้งานได้ ยังไม่ทราบว่าต้องจ่ายค่าซ่อมอีกเท่าไหร่ รถเดินทางไปปฎิบติงาน แต่ละวันไม่มี อาการบาดเจ็บยังไม่หายต้องนั่งรถเมย์ไปทำงานบางครั้งปวดแผลจึงจำเป็นต้องนั่งแท็กซี่บ้าง ค่ค่าท็กซี่จากบ้านไปที่ทำงานอำเภอไทรน้อยไปรังสิต

เที่ยวละประมาณ280 บาท ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกจึงมีความเดือดร้อนเป็นอย่างมากดิฉันจะพยายามคืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6519 พูดว่า:

อยุที่อำเภอเมือง จังหวัดหนองคายค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นพยาบาลวิชาชีพที่ รพ.แห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนองคาย เคยมีรถ2 คัน ซึ่งสามี และดิฉัน ขับคนละคัน หลังจากกู้ซื้อบ้านโครงการ สองล้าน จึงจำเป็นต้องปล่อยรถ1 คัน ตอนนี้ลำบากในการไปรับไปส่งกัน การงานคนละอย่าง และ เทียวไปส่งลูกให้ยายเลี้ยงให้อีก หนี้สินก้อนนี้ถือว่ายิ่งใหญ่มาก มีหนี้บัตรเครดิตอีก หลายใบ รวมๆ แล้วแสนกว่า หนี้นอกระบบอีก จึงอยากกู้เงินสักก้อน มาใช้ต่างๆ ดังนี้ 100,000-200,000 1.ต้องการใช้หนี้นอกระบบที่ไม่เคยจบสิ้นสักที 2. นำเงินมาลงทุน เพราะตอนนี้กำลังจะเปิดร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นที่เอเชียพีคที่ใหญ่ที่สุด ที่กำลังจะเปิดในหนองคาย หมุนเงินไม่ทัน เป็นหนี้เยอะ ทั้งใน และนอกระบบค่ะ ขอความกรุณาเห็นใจหน่อยนะคะ หาทางออกไม่ได้แล้ว จึงหันมาพึ่งทางนี้ มีวิชาชีพเป็นตัวประกัน ยังไม่ได้บรรจุค่ะ ตอนนี้การใช้เงินลำบาก เดือนชนเดือนค่ะ บางเดือนไม่พอใช้หนี้ จึงเรียนนายทุนค่ะ ว่าดิฉันมีความลำบาก และต้องการใช้เงิน โปรดช่วยพิจารณาด้วยนะคะ มีลูกสาว 1 คน อายุ 1 ขวบ กำลังเปลืองกับค่านม ค่าแพมเพิสถ้าได้เงินก้อนนี้มาช่วยชีวิตน่าจะดีขึ้นในระดับหนึ่ง รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณอย่างสูง