ต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อมาเป็นค่าใช้จ่ายในส่วนนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ พักอยู่ที่ ลำลูกกา ปทุมธานี ทำงานเป็นลูกจ้างบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แถวตลาดสี่มุมเมืองค่ะ ต้องการใช้เงิน 20,000 บาทเพื่อนำไปจ่ายค่าเทอมลูก ซึ่งจริงแล้วลูกชายได้ย้ายโรงเรียนมาเรียนโรงเรียนวัดแห่งหนึ่งแถวลำลูกกาตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่ด้วยเทอมที่แล้วลูกชายเรียนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในมีนบุรี เพราะช่วงก่อนหน้านี้สามีทำงานรับเหมาก่อสร้าง มีรายได้ค่อนข้างดีและดิฉันก็พอมีเงินเดือน พอที่จะจ่ายค่าเทอมลูก จนมาเมื่อต้นปี 2559

สามีดิฉันล้มป่วยด้วยโรคเบาหวาน ที่มาพร้อมด้วยโรคความดัน หนักจนกระทั่งไตมีปัญหา จนทุกวันนี้ไม่สามารถทำงานหนักได้ และยังต้องเข้ารับการฟอกไตทุกสัปดาห์ ช่วงที่เข้าโรงพยาบาล งานที่มีก็โดนลูกน้องเบิกเงินค่างานที่ทำไปแล้วกับเจ้าของงานและรับงานไปทำเอง โดยไม่ได้หักค่าใช้จ่ายกลับมาให้ ทำให้ภาระหนี้ที่มีค้างอยู่ของงวดนั้นๆ(ค่าแรงคนงาน ค่าซื้อวัสดุก่อสร้าง)ก็ตกมาเป็นภาระของสามี ซึ่งค่าใช้จ่ายต่างๆก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดิฉันทยอยขายทรัพย์สินใช้หนี้ จนตอนนี้เหลือรถไว้คันเดียวซึ่งก็ยังผ่อนชำระอยู่ เพื่อใช้ไปทำงาน และรับส่งลูก และยังต้องพาสามีไปฟอกไตด้วย ซึ่งรายได้ตอนนี้ก็มาจากเงินเดือนของดิฉันที่มีมาให้ใช้จ่าย มีค่าเช่าบ้านซึ่งก็ต้องย้ายมาอยู่นอกเมืองเพราะค่าเช่าถูกกว่า (เดิมมีบ้านแถวมีนบุรี แต่ต้องขายไป) และงวดรถ ซึ่งก็เหลือเพียง6 งวดก็จะหมด

เงินเดือนเดือนละ24,000 หักประกันสังคม 750 ค่าเช่าบ้าน 2500 และงวดรถ 5500 ที่เหลือก็ยังพอใช้ได้แต่ละเดือน ส่วนสามีก็รับจ้างถอดแบบ ทำราคา ที่บ้าน รายได้ก็ประมาณหนึ่งหมื่น ถึงหนึ่งหมื่นห้าพันบาท บางเดือนก็ไม่มีงาน ซึ่งกระทบมาที่ค่าเทอมลูก จึงได้ขอย้ายโรงเรียนให้ลูก แต่ปัญหาคือทางโรงเรียนทำเอกสารไม่ทันตอนปิดเทอม ตามเอาใบย้ายแต่ละครั้งก็ไม่เคยได้เอกสาร อ้างว่าครูไปสัมมนาบ้าง ธุรการไม่อยู่บ้าง ขอดูใบเกรดก็ไม่ได้ดู จนทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่าลูกมีผลการเรียนยังไง

จนโรงเรียนที่ไปสมัครไว้เค้าตัดสิทธิ์เข้าเรียนเพราะเอกสารไม่ครบ ยื้อมาจนกระทั่งเปิดเทอมก็เลยต้องให้ลูกไปเรียนที่เดิมก่อน จ่ายเงินซื้อหนังสือเรียน 1600 บาท อาหารกลางวันก็ต้องซื้อกินเอง ถ้าจะให้เด็กกินนมก็ต้องจ่ายเพิ่ม 1200บาท แต่ดิฉันไม่ได้จ่ายไปเพราะปกติลูกก็กินนมที่บ้านทุกวันแต่ด้วยความไม่สะดวกในการรับส่ง รวมถึงค่าน้ำมันที่ต้องเติมไปส่งลูกที่มีนบุรี จึงทำให้น้องไปเรียนได้แค่สัปดาห์ละ2 วัน ซึ่งเพียงแค่ สัปดาห์ที่ 3 ดิฉันก็หาโรงเรียนใหม่ให้ลูกได้ ซึ่งก็คือโรงเรียนวัดแห่งหนึ่งแถวลำลูกกาที่เรียนอยู่ในปัจจุบัน โดยเข้าไปคุยกับผู้อำนวยการเนื่องจากน้องไม่มีเอกสารในการย้ายโรงเรียน เลยไม่มีโรงเรียนไหนรับ แต่ที่นี่ผู้อำนวยการอนุโลมให้เข้าเรียนก่อนค่อยเอาเอกสารมาให้

สาเหตุที่น้องไม่มีเอกสารคือทางโรงเรียนยังไม่ทำเอกสารให้จนกระทั้งเปิดเทอม ได้เข้าไปขออีกรอบแต่ทางโรงเรียนแจ้งว่าต้องจ่ายค่าเทอมของเทอมใหม่ รวมทั้งค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมดเต็มเทอม คือ17,500 บาท จึงจะออกเอกสารย้ายโรงเรียนให้ ดิฉันขอผ่อนจ่าย หรือปรับลดไปแล้ว ทางโรงเรียนก็ไม่ยอม ซึ่งทางโรงเรียนใหม่ก็เร่งให้เอาเอกสารส่งให้ มิฉะนั้นก็ต้องให้เด็กไปเรียนประถม 1 ใหม่ เพื่อให้มีเกรด ดิฉันไม่มีเงินก้อน ซึ่งรอเงินเดือนก็ไม่พอที่จะจ่าย ดิฉันและสามีมีหนี้บัตรเครดิต ซึ่งมีประณีประนอมชำระไปบางส่วนแล้ว มีเหลือยังไม่ได้ชำระ รวมกันประมาณแสนกว่าบาท โดยดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ5 ต่อเดือน ซึ่งก็ยังพอมีเงินเหลือพอที่จะใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้ จึงขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยค่ะ ของพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8834 พูดว่า:

อายุ 40 ปี อยู่อำเภอนครชัยศรีจังหวัดนครปฐม ประกอบอาชีพขายติดตั้งกล้องวงจรปิด แอร์ ทีวีดิจิตอล และจานดาวเทียม มีหน้าร้านจดทะเบียนพานิชณ์ถูกต้องทุกอย่างจดมาแล้ว 12 ปี มีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องการหากู้เงินมาลงทุนเป็นทุนหมุนเวียนในร้าน เพราะช่วงนี้เริ่มมีลูกค้าหันมาติดตั้งมากขึ้นกว่าเดิม ไม่เหมือนช่วงที่ผ่านมาลูกค้าใช้เงินน้อย ทำให้หนูเริ่มหมดหมุนของในร้านไม่พอ หนูไม่เคยกู้ หรือเป็นหนี้ที่ไหน นอกจากมีผ่อนบ้านกะผ่อนรถ แต่ผ่อนติดขัดมาหลายเดือนแล้ว ซึ่งหนูพยายามประคองมาสุดชีวิต แต่เรื่องเงินทำให้มีการผ่อนล่าช้า จึงอยากจะหาทุนสัก 50,000 บาท ที่ต้องการเอามาจ่ายค่างวดรถที่ค้างไว้ก่อนจะถูกยึดจนไม่มีไปทำกิน ซึ่งหนูค้างเค้าไว้เกือบจะ 3 งวดแล้วอีก แค่ 2 วันเท่านั้น หนูเครียดมาก เพราะกลัวถูกยึด หนูผ่อนเดือนละ 9,600 บาท หนูอยากจะเคลียมากๆ แต่หนูไม่มีทุนที่จะเคลีย ไหนจะต้องซืัอของเอามาติดตั้งลูกค้าอีก แต่พอติดเสร็จเราก็จะเก็บเงินลูกค้าได้เลยนะคะ แต่มันได้ไม่เป็นก้อน เช่น ลงของในร้านไว้ 30000 กว่า บาท แต่วันๆ เราติดตั้งลูกค้าได้วันละ 2000 3000 หรือมากกว่านี้ และน้อยกว่านี้ก็มี หนูจึงอยากอ้อนวอนนายทุนท่านผู้มีเงินทุนสนับสนุน ช่วยเมตตาปล่อยทุนกู้ให้หนูได้มีอาชีพเลี้ยงตัว และครอบครัวต่อไป ส่วนเงินทุนถ้าหนูทีความโชคดีอยู่บ้าง ถ้าหนูได้ หนูจะเอาไปเคลียค่างวดรถ 3 งวด และส่วนที่เหลือตั้งใจจะลงของในร้าน เพื่อใช้ติดตั้งลูกค้า หนูมั่นใจในประสิทธิภาพของตัวเองนะคะ ว่าหนูสามารถใช้หนี้คืนท่านนายทุนได้ครบทุก บาท ทุกสตางค์ในระยะเวลาไม่นาน

sep-5015 พูดว่า:

มีความจำเป็นอยากกู้กะนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากย้ายบ้านแล้วไปอยุ่บ้านใหม่ เขาเรียกล่วงหน้า 10000 นึง แล้วเป้นหนี้ดอกลอยค่ะ 4000ต้องจ่ายดอกทุกวันไม่ไหวแล้วล่ะค่ะ อยากขอนายทุนทุกท่านที่กรุณาค่ะ หนูอยากไปปรกเขาค่ะ แต่ทำงานเป้นแม่บ้านเงินเดือนก้อไม่เยอะค่ะ แค่สวันล่ะ320บ.ถ้าหยุดหนุก้อไม่ได้ตังค่ะ หนูมีลูก1คนเพิ่งจะได้ แค่ขวบกะอีก5เดือนค่ะ หนูเลิกกะแฟนตั้งแต่ที่คบอกลูกแล้วค่ะ อยากขอความกรูณาช่วยหนูได้ไหมค่ะ สำหรับคนอื่นอาจดูว่าเงินที่หนูเป้นอยุ่มันน้อยนิดเดี่ยว แต่ถ้าเปรียบเทียบแล้วกับคนที่ไม่มีญาติพี่น้องที่ใหนไม่มรดกอะไรันก้อหายากมากน่ะค่ะ ถึงจะเป้นเงินไม่กี่พันหนูขอความกรุณาช่วยหนูทีค่ะ หนูอยากมีเงินเก้บกับเขาบ้าง บางทีเวลาหนูจะเก้บลูกหนูก้อไม่สบายขึ้นมากีอต้องพาไปรักษาดสียที่ บางที่ก้อพันกว่ายาทบาวทีก้อ700กว่า บาท ค่ะ หนูอยากกู้จิงๆ หนูอยากมีเงินเก้บกะเขาบางหนูโดนหรอกมาแล้วหนนึงเมื่อาองอาทิตยที่ผ่านมาให้หนูไปจ่ายเป้นสลิปทูมันนี่1000หนูว่าโง่จริงๆ แต่นเราเดือนร้อนยากตะได้ตังก้อเลยถ่ายรุปแล้วส่งไปให้เขาเจาบอกว่าเดี่ยวจะลงข้อมูลก่อนเดี่ยสจะส่งเงินให้11000ให้พอผ่านไป1วันหนูว่าโดนหรอกวันนั้นหนูเหลือเงิน2000บ.โอนไปให้เจา1000บ.หนูรุ้เลยว่าโดนหรอกอยากให้ท่านทุกวันช่วยหนูด้วยน่ะค่ะ หนูจะส่งตามสัญญาเลยค่ะ