ดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบที่ได้ไปกู้ยืมมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันอายุ 31 ปี เป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดนครราชสีมา เป็นโรงงานผลิตรองเท้า ทำงานตำแหน่งพนักงานสโตร์วัตถุดิบ และฝ่ายบัญชี เงินเดือน 1,0900 บาท ตอนนี้ดิฉันมีหนี้นอกระบบจำนวน 70000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้นอกระบบคือ

ทางบ้านค่อยข้างมีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้ จึงได้ไปยืมเงินนอกระบบมา เพื่อมาใช้ในครอบครัว ต่อมาดิฉันมีแฟน ก็ได้ย้ายไปอยู่กะแฟน แต่ก็สร้างอะไรด้วยกันก็เยอะ ทะเลาะกันบ้าง จนในที่สุดก็เลิกกัน และให้ดิฉันรับภาระหนี้สินทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ค่าผ่อนสินค้าที่ซื้อมาไว้ในห้องเช่า และค่าเงินนอกระบบอีก หนี้นอกระบบ ดิฉันจึงเป็นหนี้จำนวนมาก ไม่รู้จะไปพึ่ง และขอความช่วยเหลือจากใคร ดิฉันต้องการเงินมาปิดหนี้นอกระบบ ดอกเบี้ยเงินนอกระบบร้อยละ 10 บาทต่อเดือน เงินต้นจำนวน 70,000 บาท

ตกดอกเบี้ยต่อเดือนก็เดือนละ 7,000 บาท ทุกๆ เดือนตัด แค่ดอกต้นไม่ได้ตัดเลย เงินก็ไม่พอค่าใช้จ่ายอย่างอื่น ดิฉันจึงเป็นหนี้สินมากมาย ดิฉันต้องการเงินมาปิดหนี้นอกระบบ และดอกเบี้ยที่สามารถผ่อนคืนได้คือร้อยละ 3%ต่อเดือน ส่วนสัญญาต่อปีแล้ว แต่นายทุนทุกท่านจะเห็นสมควร อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคาระห์ จากนายทุนทุกท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6529 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานอยู่ที่ชลบุรีค่ะ ทำโรงงานเก็บกระเป๋าค่ะ บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ครอบครัวตอนนี้หนู หรือสามคนคุณพ่อเสียชีวิตไปแล้วน้องสาวก็ต้องเรียน คุณแม่ก็ไม่ค่อยสบาย หนูเป็นนี่ร้อยละ 10 เพราะต้องเอาเงินไปทำศพให้คุณพ่อตอนแรกหนูก็ยังไหว แต่ช่วงนี้โอไม่ค่อยมี เงินเลยได้น้อยแล้วมันก็ไม่พอ พอเราไม่มีจ่ายเค้าก็ด่าเราช่วยหนูหน่อยนะคะ นายทุน เพราะว่าหนูกัววันข้างหน้าหนูไม่มีจ่ายหนูอายุ2หนูดูแลครอบครัวตั้งแต่15จนถึงทุกวันนี้หนูไม่เคยท้อ แต่หนูก็เหนื่อยบ้าง หนูเป็นหนี้กู้เงิน 40000ค่ะ ช่วยหนูหน่อยนะคะ ที่บ้านเค้าช่วยหนูไม่ได้ เพราะว่าเค้าก็ไม่อะรัยเลยถ้านายทุนช่วยหนูหนูจะไม่เป็นร้อยละสิบอีกเลย เพราะว่าหนูกลัวหนูกลัวเค้าด่าหนูหนูไม่ไหวจริงๆ เลยมาขอร้องนายทุนพอหนูเดือนร้อนญาติก็ไม่ช่วยอะรัยหนูเลยเค้าไม่สนใจด้วยตอนนี้น้องสาวเรียนจบแล้วน้องก็จะช่วยใช้หนี้ช่วยหนูด้วยนะคะ หนูขอร้องตอนนี้เงินก็ไม่พอใช้บางเดือนก็ไม่เหลือเงินเลยพอไปยืมเค้าก็บอกว่ามันเยอะแล้วเราก็ไม่ก็กล้าพูดต่อเลยดีนะที่งานที่หนูทำเป็นงานเหมาบางเดือนก็ได้เยอะบางเดือนก็ได้น้อยนายทุนค่ะ ช่วยหนูด้วยนะคะ หนูขอร้องหนูจะไม่ลืมพระคุณเลยค่ะ ช่วยด้วยนะคะ