ดิฉันหวังว่า จะรับเคสกู้เงินของดิฉัน ไว้พิจารณานะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาค่ะ ตอนนี้ เวลากลางคืน ดิฉัน ทำงานร้านอาหารค่ะ ทำตั้งแต่ 17.30-00.00 น. รายได้วันละ 200 บาท เรียนจบมาน้อยค่ะ ไปสมัครงานที่ไหน เขาก้อยังไม่รับ จนต้องได้ไปเรียน กศน.ทิ้งไว้ แล้วก้อถ้ามีเวลาว่าง ก้อจะมีคนรู้จัก มาจ้าง ให้ช่วยถ่ายรูป รีวิวเสื้อผ้าให้หน่อย แต่ก้อได้ค่าจ้างนิดหน่อย เพราะเราไม่ได้สวยอะไรมากมาย ดิฉัน มีลูก 1 คนค่ะ เป็นลูกชาย แต่ดิฉันเลิกกับพ่อของลูกได้ 3 ปีแล้ว ตอนนี้ลูกก็ 5 ขวบแล้ว โรงเรียนก็ต้องเข้า ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นค่ะ ดิฉันจึง หางานออนไลน์ทำ นั่นก้อคือ

การสมัครเป็นตัวแทนขายเครื่องสำอางแบบไม่สต๊อคของค่ะ เพราะส่วนตัว ชอบความสวยความงามอยู่แล้วด้วย ถึงเวลาตัวแทนใหญ่ โพสต์ขายในกลุ่ม เราก็มีหน้าที่ก็อปรูป แล้วไปโพสต์ขายในเฟสเราต่อค่ะ ให้เราบวกเพิ่มกำไรเอาอีกที แต่นั่นมันก็ยากอีกอ่ะค่ะ เพราะคนรู้จักเราน้อย ขายได้ ก็กำไร 20-30 บาท ไหนจะค่าจัดส่งอีก มันก็เลย เหมือนจะไม่ได้อะไรเลยค่ะ เพราะร้านค้าออนไลน์ตอนนี้เยอะมาก ไว้ใจก็อยาก นานๆทีจึงจะขายได้ ดิชั้นก็เลยตัดสินใจ ขับรถมอเตอร์ไซด์ตระเวนหา ล็อค หรือพื้นที่ว่าง

พอที่จะเปิดร้านขายเครื่องสำอางเล็กๆได้ แล้วก็เจอค่ะ ทำเล ดีค่ะ จึงได้เข้าไปสอบถาม เขาก็บอกรายละเอียดมาว่า ค่าเช่าเดือนละ 2,000 บาท แต่ก่อนเข้าอยู่ จะเก็บ ค่าเช่าล่วงหน้า ค่าประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ รวมๆก็ 7,000 บาทค่ะ คืออยากได้ที่ตรงนี้มาก แล้วเรามีเวลาน้อยที่จะตัดสินใจ เพราะคนอยากได้เยอะ จะหาเงินกู้ เงินด่วนก็ไม่ทัน เพราะต้องใช้เงินลงทุนซื้อของอีกเลยตัดสินใจ จะมากู้นี่แหละค่ะ อยากกู้เงิน 20,000 บาทค่ะ ดิฉันสามารถจ่ายได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือนค่ะ

แต่ถ้าน้อยไปดิฉันยอมจ่ายร้อยละ5 ต่อเดือนค่ะ แล้วแต่ท่านจะพิจารณาค่ะ ดิฉันต้องการเงินจริงๆค่ะ เพราะร้านปรับปรุงใกล้จะเสร็จเต็มทีแล้ว ไม่เคยมีประวัติดองหนี้นานค่ะ จ่ายครบตลอดค่ะ ดิฉันไม่มีหนทางแล้วจริงๆค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 04:25 87 views ,

sep-8833 พูดว่า:

อยู่ ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ดิฉันมีความประสงค์อยากกู้เงิน เพื่อเอาไปปิดค่างวดรถ และถ่ายของทั้งหมดที่ข้าพเจ้าจำนำไว้ดิฉันเป็นเจ้าของธุระกิจ ดิฉันเปิดร้านเสริมสวยรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 40,000 – 60,000 บาท ดิฉันมีรายจ่ายคือตอนนั้นดิฉันไม่ได้เป็นหนี้ แต่ดิฉันต้องการลงทุน เพื่อให้ชีวิตนั้นมีคุณค่าดิฉันก้อเลยตัดสินใจว่าเอาของไปจำนำ เพื่อที่จะได้เงินมาเปิดร้านทำธุระกิจให้ชีวิตของตัวเองนั้นดูมีคุณค่าขึ้นมา และตั้งใจที่จะทำแรก ๆ ทุกอย่างมีการเริ่มต้น และลงทุน แต่เงินก้อไปลงทุนจนหมดเลยทำให้เงินที่จะหมุนเวียนนั้นไม่ค่อยพอ หรือชักหน้าไม่ถึงหลังแถมไหนจะต้องส่งค่างวดรถทั้งรถเก๋ง และมอเตอร์ไซด์ และไหนจะเงินเดือนของลูกน้อง ไหนจะค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าอาหารการกินต่าง ๆ – ค่าไฟ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ตามมา และดิฉันอยากได้เงินสักก้อน เพื่อมาโป๊ะทั้งหมด และเป็นหนี้ที่เดี่ยวจะได้ไม่ต้องห่วงอาไรหลาย ๆ อย่างดังนั้นถ้าได้มาเป็นหนี้ทีเดียวทุกอย่างคงจะดีขึ้น เพราะยังไงเป็นหนี้ที่เดี่ยวรู้ยอดการจ่ายที่เดี่ยวเลยดิฉันว่ายังไงก้อคงถูกกว่าหลาย ๆ ทีพอดิฉันได้เป็นหนี้ที่เดี่ยว และรู้ยอดแล้วดิฉันคงผ่อนสบาย และพอทุกอย่างลงตัว บางทีอาจจะชำระที่กำหนดไว้อาจเป็น 2 เท่าแน่เลยค่ะ

sep-5017 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ทำงานในบริษัทในจังหวัดชลบุรีต้องการกู้เงินจากนายทุนที่มีใจเมตตาไม่เก็บดอกเบี๊ยโหด ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต และเงินกู้นอกระบบรวม 400,000 บาท ตอนนี้เครียดมาก เพราะเงินเดือนออกชักหน้าไม่ถึงหลัง ดิฉันต้องเลี้ยงดูแม่ที่แก่ชรา และหลานอีก 2 คนที่อยู่ต่างจังหวัดทุกๆ เดือนๆ ละ 4,500 บาท และต้องใช้ดอกเงินกู้นอกระบบอีกเดือนละ 12,350 บาท ตอนนี้ติดแบล็คลีสบัตรเครดิตแล้วไม่ได้ส่ง เพราะเงินเดือนออกมาไม่พอ แต่ก่อนยังพอส่งบัตรได้ เพราะมีโอทีสม่ำเสมอ ตอนนี้โอทีเริ่มน้อยลงมีบ้าง เป็นบางวัน เครียดมากค่ะ ตอนนี้ไม่รุ้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เพราะพี่น้อง แต่ละคนก้อไม่ได้มีรายได้อะไรที่เป็นหลักได้ ทุกอย่างค่าใช้จ่ายที่เกินจากที่ดิฉันได้ส่งให้แม่ บางเดือนดิฉันก้อต้องออกเอง ดอกเงินกู้ตอนนี้ก้อเริ่มจะติดขัดบ้าง แล้วเป็นบางเดือน เดือนใน๋จ่ายเขาไม่ครบก้อต้องทบไปเดือนต่อไป บางครั้งเขาก้อทวงเงินต้นทำให้ดิฉันเครียดหนักเข้าไปอีก เคยคิดสั้น แต่นึกถึงแม่ ทุกครั้งเลยทำให้ต้องสู้ชีวิตต่อไป อยากรวมหนี้ให้เป็นก้อนเดียวคืออยากกู้เงินจากนายทุนเป็นจำนวน 400,000 บาท ถ้วน ดิฉันไม่มีหลักทรัพค้ำประกัน มีเพียงสลีปเงินเดือนที่แสดงที่มาของรายได้ และสเตทเม้นย้อนหลัง และทำสัญญาเงินกู้ ดิฉันมีความสามารถผ่อนจ่ายคืนได้เดือนละ 7,500 บาท ทุกเดือนเท่าๆ กันเป็นเวลา 72 เดือน จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนที่มีใจเมตตาทุกๆ ท่าน ด้วยค่ะ