ต้องการเอาเงินไปไถ่รถคืนมาจำนวนเงิน 60000 บาท ถ้าไม่ไถ่วันนี้จะ โดยยึดครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยุ่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ทำงานรับเหมากล้องวงจรปิด ได้สมรสแล้ว คือว่าเดือดร้อนจริงๆ ต้องการเงินด่วนมากครับ ไม่รุ้จะหาเงินจากไหนแล้วครับ ต้องการผ่อนเป็นรายเดือนครับ ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 10 ถ้าต่ำกว่านี้จะดีมากครับ เงินหมุนไม่ทันจริงๆ ไปยืมเงินทุกคนหมดแล้วตอนนี้ไม่มีใครมีเลยครับ ขอร้องให้ช่วยกันด้วยนะครับ

ผมไม่รุ้จะไปหาทีไหนแล้วครับ ต้องการรถคืนจริงๆ ครับ มันสำครับ มากครับ เพราะต้องใช้ทำมาหากินครับ เอารถไปจำนำเถื่อนไว้นะครับ ขอร้องช่วยกันด้วยนะครับ พอดีรับเหมากับ เพื่อนแล้วโดนเบี้ยวค่าของด้วยครับ ไม่รุ้จะหาเงินทีไหน เลยเอารถไปจำนำเถื่อนไว้นะครับ ทั้งค่าแรงค่าของโดนเบี้ยวหนี้หมดเลยอ่ะครับ อยากให้พี่ช่วยหาเงินดอกให้หน่อยนะครับ คือผมเดือดร้อนมากจริงๆ ไม่รุ้จะหน้าไปไหนดีแล้วครับ คือตอนนี้ผมไม่รุ้จะทำยังไงแล้วครับ มันมืดแปดด้านหมดแล้วครับ อยากรยกวนพี่ชวนผมหน่อยอ่ะครับ

ผมไม่รุ้จะหาเงินทีไหนแล้วจริงๆ อ่ะครับ คือผมไม่อยากให้รถกระบะโดนยึดมันจำเป็นต้องใช้งานกับผมจริงๆ คือรถผมซื้อมือ1มาอ่ะครับ ผมเสียดายมากจริงๆ และมันก็เป็นเครื่องทำมาหากินผมด้วยอ่ะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 11:30 104 views ,

sep-6549 พูดว่า:

อนนี้หนูเดือดร้อนมากคะ อยากให้นายทุนทุกท่านช่วยให้กู้เงินคะ ตอนนี้หนูมีหนี้เยอะมากหนี้ที่กู้ยืมเขามารักษาพ่อคะ ตอนนั้นพ่อเป็นมะเร็งหนูต้องดิ้นรนหาเงินมารักษาไปกู้เขามาร้อยละ5 บาท ต่อเดือนสุดท้ายก็ต้องมาเสียพ่อไปหนูต้องหาเงินมาจ่ายดอกเบี้ยเขาทุกเดือนตอนนี้ก็ยังค้างดอกเยี้ยเขาใว้งวดรถก็ยังไม่จ่ายค้างเขาใว้เข้าเดือนที่6แล้วเขามาตามรถคืนหนูก็ไม่มีรถจะคืน เพราะหนูเอารถไปจอดที่เต้นรับจำนำรถตอนนี้เต้นก็จะยึดรถหนูแล้วคะ เพราะไม่มีจ่ายดอกเขาหนูหาเงินคนเดียวต้องเลี่ยงแม่ที่แก่ชราอีกคนจะออกไปทำงานต่างจังหวัดก็ไม่มีใครดูแลแม่ตอนนี้หนูมีหนี้สินทั้งหมดเกือบล้านตอนนี้ยังไม่ถึงล้านคะ อีกหน่อยหนูว่าต้องถึงล้านแน่นอนคะ เพราะดอกเบี้ยมันขึ้นเรื่อยหนูอยากจะขออนุญาติกู้ตังนายทุนมาใช้หนี้ที่เป็นอยู่มาใช้หนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ยแพงๆ หนูขอกู้นายทุนขอดอกเบี้ยร้อยละ3 บาท ขอความกรุณาช่วยหนูด้วยแม่หนูแกจะใด้ไม่ต้องคิดมากจากคนที่มาทวงหนี้ที่บ้านแกเป็นความดัน และเป็นโรคหัวใจหนสัญญาว่าหนูจะใช้หนี้ให้ทุกเดือนทั้งต้นทั้งดอกขอความกรุณาด้วยเถอะคะ ขอนายทุนพิจจาราณาให้หนูกู้ตังด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากๆ คะ รอความหวังจากนายทุนอยู่นะคะ ขอบคุณคะ