ความเป็นอยู่เรียบง่ายครับ อยากของความอนุเคราะห์กู้เงิน 100,000-150,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี ตอนนี้มาทำงานที่เชียงรายครับ ความเป็นอยู่เรียบง่ายครับ ไม่ทานเนื้อสัตว์ นม ไข่(กินเจ) ตลอดชีวิตครับ คุณแม่เสียตั้งแต่ยังเล็ก คุณพ่อมีครอบครัวใหม่ครับ ผมอยู่กับคุณปู่คุณย่า ท่านสองคนก็แก่มาก คุณปู่90ปีเป็นโรคหัวใจ และเป็นแผลเนื้อตายที่เท้า

เดินไม่ได้ คุณย่า80ปี เป็นอัลไซเมอร์ ซึ่งกระผมต้องจ้างคนดูแล ใช้เงินพอสมควร มีหนี้ไปกู้เงินมา200,000 บาท ดอกร้อยละ3ต่อเดือน และก็มีหนี้รถครับ ชีวิตก็หมุนๆ ไปได้ครับ มาช่วง4เดือนที่ผ่านมานี้ครับ กระผมป่วย เป็นโรคแบตทีเรียกินเนื้อ จากการโดนแมลงกัด และทำงานไม่หลับไม่นอน ไม่พัก ทำให้ภูมิคุ้มกันตก มีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นวิกฤต เป็นตายเท่ากัน หมอจึงรีบทำการกรีดเนื้อที่ขาออกยาว30-40เซ็นติเมตร ทำให้กระผมทำงานไม่ได้ต้องเข้าออกโรงพยาบาล เพื่อล้างแผลทุกวัน ดีที่ยังมีเงินเดือนจากงาน ให้คำแนะนำในการจัดเก็บเอกสารทางบัญชี เดือนละ20,000-30,000 บาท มา แต่ไม่พอกับค่าใช้จ่าย ที่ต้องจ่ายครับ ค่าดูแลที่บ้าน ค่ายาคุณย่า คุณปู่ เจ้าหนี้เดิมก็เริ่มตามครับ เพราะกระผมจ่ายเค้าช้า

กระผมจึงอยากของความอนุเคราะห์กู้เงิน 100,000-150,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ1.5-2 บาท หรือสุดแท้ แต่นายทุนครับ มาเคลียร์หนี้บางส่วน เพิ่มสภาพคล่อง และลงทุนกับการของผ่านเน็ตในช่วงการที่ขายังไม่หายดี แต่ตอนนี้แผลที่ขาดีขึ้นมาก กระผมเดินได้ปกติแล้วครับ รอปิดแผลด้วยหนังครับ ช่วงนี้ก็มีรายได้จากขายของบ้าง ครับ แต่ก็ต้องใช้หมด จึงมาขอกู้เงินในครั้งนี้ครับ หวังว่านายทุนจะอนุเคราะห์ครับ กราบขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6560 พูดว่า:

อยู่จังหวัดพังงา เป็นพนักงานทำในหน่วยงานราชการ ต้องการใช้เงินประมาณ5หมื่น เพื่อปิดหนี้ร้อยละ10 ตอนนี้พยายามกู้หลายธนาคาร แต่ไม่ผ่านเนื่องจากมีภาระหนี้สูงเกิน จึงจำเป็นต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต เพื่อให้ยื่นกู้ได้ โดยดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ แต่อย่าสูงมากเกินไป ร้อยละ2 ปประมาณตอนนี้ลำบาก เพราะค่าใช้จ่ายมากเดือนชนเดือน ถ้าไม่สามารถปิดบัตรบางส่วนก็กู้ไม่ผ่านจึงอยากหาเงินกู้ดอกเบี้ยไม่แพง เพื่อนำมาใช้ในการปิดบัตร ซึ่งตอนนี้หนี้บัตรเต็มทุกบัตรรายได้น้อยไม่พอกับค่าใช้จ่ายเดือนชนเดือนตลอด ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์ผู้ที่สามารถช่วยเหลือให้ยืมเงินมาปิดบัตร เพื่อได้กู้สินเชื่อจากธนาคารได้ หากได้แล้วจะรีบทยอยจ่ายคืนทั้งต้น และดอกเบี้ยให้ครบ โดยเร็วที่สุด ตอนนี้คิด และพยายามทุกวิถีทาง พยายามช่วยเหลือตนเอง และหมุนเงินทุกด้านทุกทางจนหาทางออกไม่เจอ รอแล้วรออีกก็ไม่ได้.อยากขอความเห็นใจหากท่านใดสามารถช่วยเหลือได้จะขอบระคุณไว้อย่างสูง ลองมาหลายวิธีมาก จนมาเจออันนี้โดนบังเอิญในเน็ตก็เลยลองดู หากจะเป็นอีกหนึ่งหนทางที่สามารถช่วยแก้ปัญหาชีวิตในครั้งนี้ให้ผ่านไปด้วยดี ก็จะถือเป็นบุญคุณอย่างสูง ขอบคุณค่ะ