ต้องการเงินให้แฟนไปลงทุนขายก๋วยเตี๋ยวแถวบ้านที่พักอยู่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ซอยอ่อนนุช 84 มีความต้องการในการกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความต้องในการใช้เงินในครั้งนี้อยู่ประมาณ40000 บาท เนื่องจากผมต้องการเงินให้แฟนไปลงทุนขายก๋วยเตี๋ยวแถวบ้านที่พักอยู่ และจะนำเงินที่กู้ยืมอีกส่วนหนึ่งไปปิดเงินที่กู้ยืมมาก่อนน่านี้อยู่ที่15000 บาท

เพราะว่าเงินที่กู้ยืมมานั้นเป็นดอกลอยครับ ผมต้องจ่ายวันละ300 บาท ทุกวันจนกว่าจะมีต้นไปคืนเขา ผมมีอาชีพขับรถแท็กชี่ แท็กซี่ที่ขับอยู่ต้องเช่าวันละ500 บาท รายได้ที่ขับอยู่นั้นได้อยู่ประมาณ1500/2000ต่อวันขับตั้งแต่05.00~23.00 ถึงจะเห็นเงินผมเลยอยากให้แฟนได้มีรายได้เพิ่มเติมมากขึ้นจะได้มีรายได้อีกทาง แต่ที่สำคัญที่สุดในการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ผมต้องการนำเงินไปปิดหนี้ที่เป็นอยู่จึงอยากขอความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่านในการกู้ยืมในครั้งนี้ด้วยครับ เพราะผมคิดว่าเงินก้อนนี้จะทำให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้นได้แน่นอน

เงินกู้ยืมครั้งนี้สามารถผ่อนชำระคืนดอกเบี้ยร้อยละ4%/5%ครับ ต่อเดือนสัญญา1ปีครับ อย่างไรก็ตามผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ ผม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 11:40 1,522 views ,

sep-6562 พูดว่า:

อายุ 19 ปี ตอนนี้มีสถานภาพเป็นนักศึกษา ดิฉันอายุน้อย แต่มีความตั้งใจที่จะสร้างเนื้อสร้างตัว ดิฉันมีความคิดที่จะหาเงินมาใช้ เพื่อแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัว ซึ่งพ่อของดิฉันก็ได้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ส่วนแม่ของดิฉันก็ทำงานคนเดียวอย่างหนัก เมื่อตอนอายุ 17 ปี ตัวดิฉันจึงได้คิดเริ่มที่จะหางานทำ และมีประสบการณ์ในเรื่องการทำงานสองอย่าง คือ การขายของออนไลน์ และการทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ ณ ร้าน Fresh Mart แห่งหนึ่ง ซึ่งทำให้ดิฉันรู้ถึงคุณค่าของเงิน การได้เงินมา แต่ละ บาท นั้นมันไม่ง่ายเลย ล้วน แต่ต้องแลกมาด้วยความยากลำบาก และความเหน็ดเหนื่อยทั้งนั้น ดิฉันได้ประสบการณ์การทำงานที่นี่ 1ปี4เดือน เนื่องจากต้องมาใช้ชีวิตในมหาลัย และได้เอาเงินจากการทำงานมาเป็นค่าเทอม ซึ่งการได้มาใช้ชีวิตในมหาลัยนั้นทำให้ดิฉันต้องใช้เงินอยู่มาก จึงไม่ปล่อยให้ตัวเองต้องอยู่ว่างๆ ดิฉันจึงดิ้นรนหางานทำเพิ่มด้วย และส่วนตัวดิฉันเองก็มีความคิดความตั้งใจ ที่จะทำธุรกิจอย่างหนึ่ง แต่ไม่มีเงินมากพอที่จะมาลงทุนในการทำธุรกิจ ทำให้ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันอยากให้ท่านได้เห็นใจ ได้เปิดโอกาสยื่นมือมาช่วยวัยรุ่นสร้างตัวอย่างดิฉัน และเอาใจช่วยดิฉันด้วยค่ะ เมื่อได้รับการกู้จากท่านแล้ว ดิฉันจะตั้งใจ และขยันขันแข็งต่อการทำงาน และทำธุรกิจ ดิฉันจะซื่อสัตย์ในการใช้เงินคืนนายทุนพร้อมดอกเบี้ยให้เร็วที่สุดค่ะ