ไม่รู้ว่าจะหาเงินที่ไหนไปจ่าย ปิดเงินกู้ก็ปาไปแล้ว 75,000. บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ผมอยู่อำเภอเมือง จังหวัดลำพูนครับ คือผมต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ผมมีความจำเป็นที่จะนำเงินไปปิดเงินกู้ก็ปาไปแล้ว7,500. บาท เป็นเวลาเกือบ2ปี จ่ายเงินแล้วเงินต้นคงเหลือเท่าเดิม ทำเอาผมหดหู่ใจเป็นอย่างมาก

ผมเป็นหนี้เงินกู้ร้อยละ10เป็นจำนวน75,000 บาท ครับ คือผมไม่มีเงินก้อนไปจ่าย ไม่รู้ว่าจะหาเงินที่ไหนไปจ่ายเงินเดือนที่ได้ก็ไม่ค่อยพอใช้ครับ แล้วตอนนี้แฟนผมก็ตั้งท้องได้5เดือน รายจ่ายก็เพิ่มขึ้นมาก ผมจึงใคร่อยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเป็นจำนวนครับ เพื่อที่จะเอาไปปิดเงินกู้ร้อยละ10ครับ ผมคิดว่าหากฝันของผมเป็นจริงผมคงมีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิตขึ้นมาก

ครอบครัวของผมก็คงมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนผมยินดีผ่อนเงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ3ครับ เป็นเวลาไม่เกิน36เดือน แล้ว แต่นายทุนทุกท่านจะพิจารณาผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณาอนุมัติในการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 12:30 353 views ,

sep-6567 พูดว่า:

ต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อลงทุน 100,000 คะ จ่ายคืนเป็นรายเดือนได้ ขอคนที่สามารถปล่อยกู้ได้จริงๆ นะคะ ตอนนี้ชีวิตแย่มากๆ โดนโกงไปจนหมดตัวบ้านก็โดนยึด ทรัพย์สินที่มีขายหมดจนไม่เหลือ รับจ้างทำงานทุกรูปแบบ เพื่อเลี้ยงดูตัวเอง และครอบครัว แต่มันก็ยากที่จะฟื้น เพราะค่าใช้จ่ายเยอะมากไม่พอกับรายรับเลย จะลงทุนทำอะไรก็ไม่ได้ เพราะไม่มีเงินลงทุนอะไร หาเช้ากินค่ำก็หมดแล้ว เลบอยากจะเริ่มชีวิตใหม่กับเงินลงทุนสักก้อน เพื่อให้ครอบครัวมีกินมีใช้ และลืมตาอ้าปากได้เหมือนคนอื่นๆ สมัครงานดีๆ ที่ไหนก็ไม่รับติดเรื่องอายุเยอะ ตอนนี้อายุ แค่36 เอง แต่บริษัทส่วนใหญ่มองว่าแก่เลยไม่รับ บ้านอาศัยอยู่สมุทรปราการ สามารถตรวจสอบได้ ทรัพย์สินไม่มีอะไรแล้วจากมีบ้านมีรถ ห็ไม่เหลืออะไร จนอยากจะฆ่าตัวตาย ดีมีคนคอยเตือนสติอยู่ พยายามทำใฟ้ชีวิตดีขึ้น แต่ก็มีเรื่องมากระทบบ่อยๆ จนทำให้ชีวิตแย่ลงๆ จนต้องขายของที่มีในบ้านหมดไป ตอนนี้ก็รับจ้างทำงานทุกอย่าง แต่เงินที่ได้น้อยมากกับการที่ต้องดูแลอีก5ชีวิต เลยอยากจะได้เงินลงทุนสักก้อน แล้วผ่อนคืนเป็นรายเดือนได้ เพื่อให้เลี้ยงดูครอบครัวได้เหมือนเมื่อก่อน