พอดีวีมีเงินทุนเงินกู้อยู่นิดหน่อย ก็เลยอยากจะมาช่วยคนที่เดือดร้อนจริงๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีใครต้องการเงินกู้อยู่หรือเปล่า คือวีปล่อยเงินให้เอง โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์รถนะคะ เงื่อนไขไม่มีอะไรมากก็เหมือนกับเพื่อนฝูงยืมเงินกันนั่นแหละค่ะ ที่ต้องทำความเข้าใจเลยก็คือวีอาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพ จึงปล่อยเงินกู้ให้กับเพื่อนๆ

ที่อยู่ในกรุงเทพเท่านั้น อยู่จังหวัดอื่นขออนุญาตไม่ให้เพราะอาจจะติดตามยากพอสมควร วีพร้อมนัดทำสัญญากันได้นะคะ ให้บริการกู้เงินร้อยละ 15 ต่อเดือนพอ วงเงินขั้นต่ำเอาไปเลยที่ 20,000 บาท นัดทำสัญญาพรุ่งนี้เท่านั้นที่บีทีเอสอโศก หรือสะดวกวันไหน ลองโทรเข้ามาหาวีก่อนละกัน วีสะดวกช่วงเวลาประมาณบ่ายสามโมง ขอเพื่อนเพื่อนที่สนใจจริง ๆ หรือเดือดร้อนจริง ๆ เท่านั้นนะคะ ถ้าเป็นนักศึกษาก็สามารถยื่นเรื่องเข้ามาได้เหมือนกันแต่ก็เพิ่มบัตรประจำตัวนักศึกษาเข้ามาเท่านั้นเอง ติดต่อวีได้ที่เบอร์โทรศัพท์นี้ พร้อมนำเอกสารขอยื่นกู้เงินมาหาวีได้เลย วีต้องยึดบัตรนักศึกษากับบัตรประชาชนตัวจริงของคุณเอาไว้นะคะ

ขอให้ทำความเข้าใจตรงกัน พร้อม ๆ กับสำเนาทะเบียนบ้านและสลิปเงินเดือนแนบเข้ามาด้วย ปกติแล้ววีก็ปล่อยเงินกู้ให้กับใครหลายคนอยู่ เข้ามาในเน็ตเห็นมีคนเดือดร้อนก็เลยอยากจะปล่อยเงินกู้ในเว็บบ้าง ยังไงติดต่อเข้ามาเลยนะคะ ปล่อยเงินกู้รายวันค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6570 พูดว่า:

หนูทำงานราชการ อยู่กับลูกสาว และสามี สามีป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงิน ตอนนี้ตั้งท้อง5 เดือนแล้ว และมีรายได้เพียงคนเดียวหาไม่ทัน อยากจะสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล30000 ยอมเสียดอกเบี้ยร้อยละ 1.5 บาท ต่อเดือน หรือไม่เกิน 3 บาท ต่อเดือน ก็ได้ เพื่อมาเป็นค่าเทอมลูก ค่ารักษาสามี ค่าฝากท้อง และลงทุนขายของตลาดนัด และใช้จ่าย. เงินเดือนเหลือก็ไม่พอใช้จ่าย. ออกขายตามนัดก็เอาเสื้อผ้าเก่าๆ ที่ไม่ใช้แล้วไปขาย และเค้าให้มาขายบ้าง ขายไม่ค่อยดี อยากจะได้เงินเอาไปทำทุนให้แฟน เพื่อมีรายได้เพิ่มบ้าง เพราะเคยให้แฟนไปทำเรื่องกู้กับแบ็งค์ก็มีเงื่อนไขมากมาย. วันนี้ลำบากมากคะ ไม่รู้จะหาเงินทางไหน มืดไปหมด สภาพจิตใจก็เหนื่อย สงสารสามีที่ป่วยเป็นโรคที่ขาดยาไม่ได้ จะทำอะไรก็ไม่ได้ ต้องใส่เสื้อแขนยาวขายาว เพื่อปกปิดความน่ารังเกลียดคนอื่น แต่หนูไม่เคยจะรังเกียจทนดูแลทนรักษาหมดเงินรักษามาเกือบ10 ปี บางครั้งก็ท้อ แต่ก็ทนเอา แต่ทุกวันนี้เดือดร้อนญาติพี่น้องก็ยากจน รับผิดชอบทุกๆ เรื่อง กินอิ่มบ้าง ไม่อิ่มบ้าง นมของลูกเงินก็ไม่มีเงินซื้อบำรุงต้องกินนมโรงรียนของลูกชีวิตหนูลำบากไม่รู้เวรกรรมอะไรหนักหนา. หนูขอความกรุณาช่วยเหลือด่วนให้ความเมตตาหนูสักครั้งคะ หนูพร้อมรับผิดชอบคะ สงสารครอบครัว ขอบพระคุณมากๆ นะคะ