ดิฉันเป็นนักศึกษาปริญญาตรี อยู่ปีสาม ต้องการกู้เงิน20000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ตำบลสะเตง อ.เมือง จ.ยะลา ดืฉันมีความต้องการกู้เงิน20000 จากนายทุน. ดิฉันเป็นนักศึกษาปริญญาตรี อยู่ปีสาม ตอนนี้อยู่หอพักปัตตานี เรียนอยู่ปัตตานี จะเอาเงินกู้จากการที่เหลือจ่ายค่าเทอม และค่าหอดิฉันจะเอาไปทำทุนขายเสื้อ เพื่อที่จะแบ่งเ บาท

 พ่อแม่ดิฉันทำงานสกรีนก้อพอมีรายรับ แต่รายจ่ายเยอะมากไหนจะค่าเช่าบ้านอีกค่าผ่อนเครื่องทำงานอีกต้องส่งลูกเรียนทั้งหมด5คนดิฉันขอผ่อนจ่ายเป็นiายเดือนได้ไหมค้ะ ดอก3 % ได้โปรดขอช่วยนักศึกษาคนนี้ืที่น้ะค้ะ หนูไม่เคยมีหนี้มาก่อนหนูเป็นคนไม่เบี้ยว เป็นคนตรงไปตรงมา ตอนนี้ดิฉันหมดหนทางแล้วจริงๆ หาทางไม่เจอตึงเครียดมากอยากเรียนจริงๆ แต่ไม่มีค่าเทอมจะจ่าย.

ดิฉันสัญญาได้กู้นี้ดิฉันจะทำงานแล้วจะผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนให้อย่างแน่นอนค้ะ อย่างไรก้อตามดิฉันขอความอนุเคราะหจากกนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมด้วยค้ะ ขอความช่วยเหลือจริงๆ น้ะค้ะไม่มีทางออกแล้ว ช่วยหนูหน่อย หนูอยากเรียนจริงๆ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6582 พูดว่า:

ทำงานอยู่กรุงเทพค่ะ เงินเดือน 8000 กว่าๆ ต่อเดือนค่ะ เป็นแม่บ้านทำความสะอาดบริษัทค่ะ และก็มีอาชีพเสริมค้าขายตอนเลิกงานค่ะ และก็ขายของออนไลน์ด้วยค่ะ ดิฉันไม่มีหนี้ไม่มีบัตรเครดิตเคยสมัคบัตร แต่ไม่ผ่านค่ะ เพราะฐานเงินเดือนน้อยตอนนี้ต้องการกู้เงินสัก 40000 เพื่อไปลงทุนค้าขายค่ะ เพราะตอนนี้ก็ขายอยู่ แต่รู้สึกว่ามันไปได้ดีเลยต้องการหาเงินทุนมาลงทุนเพิ่มค่ะ พอจะมีนายทุนคนไหนที่จะมีให้กู้ไหมค่ะ รับรองค่ะ จ่ายคืนทุก บาท ทุกสตางแน่นอนค่ะ แต่ก่อนไม่เคยคิดอยากเป็นหนี้ค่ะ แต่ตอนนี้เรามองเห็นโอกาสเลยอยากจะลงทุนเพิ่มค่ะ เพื่อลดต้นทุนเพิ่มกำไรค่ะ เงินเดือน แค่8000ค้าขายก็พอได้ใช้ได้ฝากนิดๆ หน่อยๆ ค่ะ มองเห็นโอกาสก็อยากลงทุน แต่ไปสมัครบัตรเครดิต หรือไปยื่นขอกู้ธนาคารไหนก็ไม่ผ่านเนื่องจากฐานเงินเดือนเราน้อยทั้งที่เรามีรายละเอียดการเดินบัญชีเงินฝากก็มีบ้าง จากการค้าขายทั้งที่เรามีกำลังที่จะส่งเงินชำระให้ทุกเดือน แต่ธนาคารก็ไม่อนุมัติเลยทำให้คนที่ทำงานเงินเดือนน้อยไม่มีโอกาสทางการเงินเลยตัดสินใจที่จะหากู้นอกระบบที่มีนายทุนที่กู้แล้วได้เงินจริงหาในอินเตอเนตมี แต่หลอกลวงคนที่เขามาขอกู้เขาก็เดือดร้อนทำไมต้องซ้ำเติมเขาก็ไม่รู้อีกอย่างธนาคารเหมือนกันเวลากู้ต้องดูที่สลิปเงินเดือนบางคนเงินเดือนเยอะก็จริง แต่หนี้บัตรเครดิตเขาก็เยอะ แต่กับเรา แค่ฐานเงินเดือนน้อย แต่เราค้าขายด้วยหนี้ก็ไม่มีเรามีกำลังที่จะชำระตามธนาคารกำหนดทุกอย่าง แต่เขาก็ไม่อนุมัตเลยต้องหาเงินทุนจากการกู้นอกระบบนี่แหละค่ะ พอจะมีนายทุนคนไหนใจดีพอจะให้โอกาศคนที่ต้องการเงินทุนบ้าง ไหมค่ะ