ตอนนี้ต้องการกู้เงินสักก้อนนึง ผ่อนบ้านที่ค้างเพิ่อให้เป็นงวดปัจจุบัน และใช้หนี้แม่กับน้อง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ปัจจุบันดิชั้นทำงานบริษัทเอกชน เป็นสมุห์บัญชี ดิชั้นมีหนี้จากบัตรเครดิตต่างๆ มากมาย แต่เพิ่งทำปรับโครงสร้างหนี้ไปหลายบัตรเหมือดิชั้นัน แต่ยังมีหนี้หลายอย่าง คือ หนี้ผ่อนบ้าน ซึ่งค้างมาหลายงวด เวลาไปจ่ายบางส่วน ทางธนาคารก็ตัดเฉพาะดอกเบี้ย ซึ่งเงินต้นค่าบ้านยังคงเท่าเดิม ซ้ำยังมีค่าปรับอีก และยังมีหนี้สินที่ยืมน้อง และ แม่ มาใช้ช่วงตกงาน

(ดิชั้นถูกเลิกจ้างเมื่อเดือน ธค 58 หลังจากคลอดลูก เดือน พ.ย.58) หนี้สะสมมีมาตั้งแต่เริ่มมีลูกคนแรก ปี 51 โดยเป็ดิชั้นารหมุนบัตรเครดิต จ่ายชำระบัตรเครดิต เฉพาะขั้นต่ำทุกเดือน เมื่อคลอดลูกคนที่ 2 ค่าคลอดก้อเกือบ 4 หมื่น หนี้สินที่ยืมน้อง และแม่ ช่วงตกงาน รวมแล้ว ก้อแสดิชั้นว่า ได้เงินชดเชยจากการเลิกจ้าง เอาไปปิดบัตรเครดิต แต่สุดท้ายก็รูดใช้อีกจนเต็มวงเงิน เพราะไม่คิดว่าจะตกงานนานถึงครึ่งปี บ้านที่ผ่อดิชั้น็เป็นชื่อน้อง เพราะตอนดิชั้นกู้เองไม่ผ่าน จึงให้น้องกู้ให้ เรื่องผ่อนบ้านช้าก็โดนน้องบ่น ที่ทำให้เครดิตน้องเสีย เพราะคนใกล้ตัวต้องเดือดร้อน เพราะดิชั้น ดิชั้นก็รู้สึกแย่มาก ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเรียนของลูกคนโตก็ค่อนข้างเยอะ

ปัจจุบันมีงานทำแล้วตั้งแต่เดือน กค 59 ค่ะ ขอความเห็นใจอนุมัติเงินให้ดิชั้นกู้ยืมด้วยนะค่ะ อย่างน้อยได้ผ่อนบ้านตรงงวด และได้แบ่งเงินเดือน เพื่อเลี้ยงดูแม่ ดีกว่าเป็นฝ่ายยืมเงินแม่ ขอความช่วยเหลือดิชั้นเรื่องการเงินด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 10:30 104 views ,

sep-6611 พูดว่า:

อยู่อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ค่ะ ดิฉันอายุ31ปี เป็นลูกจ้างของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในอำเภอที่ดิฉันอยู่ ในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ เงินเดือน 9,500 บ.ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินแบบด่วน จากนายทุนทุกคนที่ปล่อยกู้ค่ะ ดิฉันต้องการไปจ่ายหนี้ให้กับคนที่ดิฉันยืมค่ะ ซึ่งเป็นญาติอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันค่ะ สาเหตุของการเป็นหนี้คือ เมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแม่ของดิฉันป่วยหนัก ซึงเป็นโรคความดันสูง แม่ได้ล้มจากการไปทำสวน ซึ่งตอนนั้นก็ได้พาแม่ไปโรงบาล ดิฉันก็ไม่มีเงินพอสำหรับค่าใช้จ่ายตอนที่แม่อยู่โรงพยาบาล ดิฉันเป็นแม่หม้าย มีลูกชายคนหนึ่งอายุ 4ขวบ และเป็นลูกคนเดียว ไม่มีพี่น้อง พ่อเสียชีวิตเมื่อ7ปีที่แล้ว ดิฉันลางานหลายวันไม่ได้ เพราะเป็น แค่ลูกจ้าง แต่แม่ที่อยู่โรงบาลก็ไม่มีใครดูแล เลยต้องจ้างคนมาดูแลช่วงเวลากลางวัน โดยให้ค่าจ้างวันละ 200 บาท แม่อยู่โรงพยาบาลประมาณ 2 อาทิตย์กว่า หมออนุญาติให้กลับบ้านได้ พอกลับบ้านไม่ถึง2อาทิตย์ ญาติที่ดิฉันยืมเงิน เขามาขอเงินกลับเนื่องจากสามีเขาเสียชีวิตเขาจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อมาทำพิธีในทางศาสนา ซึ่งดิฉันยังไม่มีเงินจ่ายเขาเลย เขาบอกว่าตอนนี้เขาได้ไปยืมเงินคนอื่นก่อนยืมไม่กี่วัน เขาต้องเอาเงินจากดิฉันไปจ่ายคนอื่นต่อ เขาให้เวลา 3อาทิตย์ นี่ก้อล่วงเวลามาเดือนกว่าดิฉันไม่มีเงินให้เขาอีกค่ะ เงินที่ดิฉันยืมไปเป็นจำนวนเงิน10,000 บาท ถ้าดิฉันสามารถยืมได้ดิฉันจะขอจ่ายเดือนละ1,500 บาท ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านช่วยดิฉันด้วยน่ะค่ะ อนุมัติในการกู้ยืมในครั้งนี้ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ