ผมทำงานเป็นลูกจ้างของรัฐวิสาหกิจคับ ตำแหน่งห้องปฏิบัติการภายในคับ เงินเดือน 10000 บาท คับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ ตำบลชะอวด อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช ปัจจุบันอายุ 26. ปีคับ ตอนนี้ผมมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินคับ ตอนนี้ผมทำงานไปด้วย และขายของทางเน็ตด้วยคับ ผมอยากจะนำเงินมาใช้ลงทุนขายของทางเน็ตตคับ เพราะ แค่เงินเดินอย่างเดียวใช้จ่ายไม่ค่อยพอคับ ผมไม่เคยทำบัตรเครดิตทีคับ

ผมทำงานมา1 ปีแล้วคับ ผมอยากจะหาเงินเอาไว้สร้างบ้านคับ เพราะถ้าทำงานนี้อย่างเดียวคงสร้างไม่ได้ผมจึงต้องหางานเสริม เพื่อจะได้เก็บเงินไว้ร้างบ้านคับ และไม่กี่วันนี้ผมจำเป็นต้องใช้เงินด่วนคับ แล้วไม่รู้จะหาเงินที่ไหนผมจึงต้องหาเงินให้ได้เร็วที่สุด ผมจึงต้องขอความอนุเคราะห์ท่านนายทุนทุกท่านโปรดช่วยพิจารณาผมหน่อยนะคับ

ถ้าได้เงินมาผมจะดีใจมากคับ เพราะยังอีกไม่กี่วันก็ต้องใช้เงินแล้ว คนที่เค้าปล่อยกู้แถวนี้เค้าก็ปล่อยดอกแพงมากคับ ถ้าท่านนายทุนได้อ่านข้อความนี้แล้วโปรดช่วยอนุมัติให้ผมด้วยนะคับ ถ้าได้รับการอนุมัติผมสัญญาว่าจะใช้เงินให้ครบตามกำหนดทุกเดือนคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2020 10:30 714 views ,

sep-6640 พูดว่า:

อยู่ อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง มีความต้องการกู้เงิน 15000-20000 บาท จากนายทุ่น ผม อายุ 28 ปี ต้องการเอาไปใช้หนี้ ผมทำงาน ขายของหน้าร้าน ที่ตลาดนัด จตุจักร์ โดยผมจะ ทำ 3 วัน ศุกร์ เสา อาทิตย์ โดยจะได้ปรัปค่าแรงอยู่ 3400 โดยนั้งรถ จากลำปาง -กทม ทางร้านเสียค่าใช้จ่าย ให้หมด และ และกลับลำปาง โดยวัน จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ทำงานรับจ้างทั่วไป มีรายได้ 300 บาท ต่อวัน ผมไม่เคย มีหนี้ แต่ตอนนี้ อยู่ 12000 ผมทำตั้ง ที่เข้าฝาก ไปจ่ายค่า เช่าห้าย และขอแบ่ง ผ่อนเข้าไม่ยอม จะเอาเป็น ครบหมด ผมเลยไปยืม ข้างบ้าน เพื่อน คือยืมเข้าไปทั่ว เพื่อไปคืนเข้า พอตอนนี้ มี แต่คน ตามท่วง จนผมไม่รู้จะไปหา ใครช่วย แล้ว เพื่อมีนายทุ่น ให้โอกาส นำเงินไป ปิด หนี้สิน โดยยอมผ่อนคืนดอก ร้อยละ 5% – 8% ต่อสัญญา 6 เดือน ทั้งตนทั้งดอก จ่ายเป็น อาทิตย์ โดยจะเป็นวันจันทร์ หรือ 15 และ 30 ของเดือน ผม สะดวก 2 แบบนี้ หรือทาง นายทุ่น มีเงื่อนไขอย่างไร ผม ไม่มี บัตรเคดิส บัตกดเงินสด ไรเลย (อยู่ต่าง จังหวัดไม่มีนายทุ่นไหน ช่วยเลย) ของเพิ่งที่นี้ แล้วก้าน สาธุ มี แค่บัญชี ย้อนหลัง มีที่ทำงาน จริง ตองการ เงิน ส่วนนี้ มาก หวังว่าจะมี นายทุ่น รับผมไว้ พิจราณา ขอขอบพระคุณ