แต่งงานแล้ว แต่หย่า มีลูกชาย 1 คน กำลังเรียนชั้น ปวช. ปี 3 หากู้ เงิน กับ ธนาคาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ทำงานประจำเป็นพนักงานบริษัท ฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่ หย่ากับสามีตั้งแต่ลูกชาย 4 ขวบ เลี้ยงลูกเองมาตลอด และดูแลพ่อแม่ แม่ขายอาหารตามสั่งเป็นร้านธรรมดาในบริเวณวัดใก้ลบ้าน โดยพ่อเป็นคนช่วยแม่ขาย ลูกชายต้องเรียนซ้ำ ปี 1 ใหม่

ต้วเองต้องหาเงินมาหมุนให้ทันใช้จึงทำบัตรเครดิต 3 ใบ สุดท้ายผ่อนบัตรไม่ไหว ต้องกู้เงินดอกเบี้ยร้อยละ 10 อีก ก้อน มาตัดจ่ายบัตร จึงกลายเป็นหนี้ท่วมเกินรายได้ จึงต้องการเงินก้อน จำนวน 100,000-150,000 เพื่อปิดบัตร 2 ใบ และตัดหนี้เงินกู้ร้อยละ 10 ซึ่งจะได้ผ่อนจ่ายหนี้แค่ที่เดียว พ่อแม่ก็แก่ลงทุกวัน ไม่อยากให้ท่านมาเครียดกับหนี้สินของเราจนล้มป่วย และตัวเราเองก็อายุ 41 แล้ว ควรทำให้ชีวิตดีขึ้นย้าง ซึ่งหวังว่า จะมีนายทุนใจดีช่วยเราได้ สามารถทำให้ชีวิตผ่านวิกฤติไปได้ และสามารถดูแลพ่อแม่ และลูกชาย , น้องชาย ให้อยู่แบบสบายใจท้อยทีท้อยอาศัย ซึ่งน้องชายไม่มีครอบครัว

อาชีพรับจ้างทั่วไป แต่รายได้ไม่แน่นอน แต่โชดดีที่บ้านไม่ต้องเช่าพ่อแม่สร้างไว้ให้ ถึงจะหลังเล็กก็อยู่กันได้ แม่ถ้ายืนขายขิงนานๆ ก็จะมีปัญหาข้อเท้าอีกเสบต้องนอน ร.พ. ขาบวมต้องให้ฆ่าเชื้อประมาณ 2 อาทิตย์จึงกลับบ้านได่ ซึ่งเราต้องไปเฝ้าเอง จ้างไม่ไหว จึงต้องหาเงินมาล้างหนี้บัตร และเงินกู้ เพื่อจ่ายหนี้ที่เดียว ชีวิตเกิดมาต้องสู้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2020 10:50 144 views ,

sep-6642 พูดว่า:

อยู่ อ. เมืองตราด จ.ตราด ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงินสักประมาน 40000 บาท เพื่อให้ไปลงทุนขายของ และไว้ใช้ส่วนหนึ่ง เพราะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่างจ่ายค่าเช่าบ้าน และผ่อนบัตรเครดิตรวมแล้วค่าใชจ่ายประมาน7000ต่อเดือน แต่มีรายรับเดือนละประมาน10000 เพราะขายหมูปิ้งตอนเช้าก่อนไปทำงานดิฉันอายุ 40ปี มีบุตร1คนอายุ9เดือนค่านมลูกเดือนล่ะ2000 บาท ยางเดือนไม่มีเหลือก็ต้องหยิบยืมเค้า แต่ก็ต้องจ่ายเค้าเวลาเงินเดือนออกเหนื่อยมากใน แต่ล่ะเดือนส่วนตัวเองก็สุขภาพร่างกายไม่ค่อยดีเป็นซี๊ดในมดลูก แต่ยังไม่ได้ผ่ากลัวผ่าไปแล้วทำงานไม่ได้รายได้ก็ไม่มีดั้งนั้นดิฉันเองถึงต้องการให้นายทุนทุกๆ ท่านช่วย เพราะอยากได้เงินจำนวน40000 บาท ได้เร็วจะดีมาก เพราะต้องใช้จ่ายหนักๆ ตลอดพ่อก็ทำงานก่อสร้างแก่มากแล้วแม่ก็ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงจึงมีความประสงค์อยากได้เงินสักก้อน เพื่อช่วยดูอลครอบครัว และให้แม่เปิดร้านขายของชำจะได้ไม่ต้องทำงานหนักต่อไปขอให้นายทุนทุกๆ ท่านช่วยหน่อยค่ะ ดิฉันทำงานที่เทศบาลแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง แต่เป็น แค่ลูกจ้างตัวเล็กๆ ช่วยหน่อยนะค่ะ เพราะเดือดร้อนมากค่ะ เหนื่อยมากค่ะ ตอนนี้สงสารพ่อกับแม่แกเหนื่อยมากจนน่าสงสารมาก