หนุอายุ19ค้ขายอาหารตามสั่ง ค้าขายอยู่กับน้า ต้องการเงินมาลงทุน จะซื้อของมาขายเพิ่มค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตพระทองคำ เจริญผล นครราชสีมา เพราะต้องช่วยน้าส่งน้องเรียนค้ อยากจะกู้ 2000-3000 ค้ ขอดอกเบี้ยร้อยล่ะ2-3 ค้ ส่วนที่ติดหนี้ก้มีติด แค่ตามร้านค้าค้ไปเซนของมาขายก่อนค้ แล้วก้ไปกู้เงินดอกคนข้างบ้านมา5000ค้ แต่ดอกแพงมากค้ร้อยล่ะ10ค้ แล้วช่วงนี้เศรษฐิจไม่ค่อยดีค้คนจึงซื้อของกินน้อยลงค้

เพราะบ้านนุเปนหมู่บ้านเล็กๆ ค้ คนจึงม่ค่อยเยอะเท่าไรค้ เเล้วนุเคยไปถามกู้ในเนตครั้งนึงค้แล้ว แล้วเค้าก้ห้ส่งบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน ไปในแชตค้แล้วบอกว่า ต้องโอนค่าทำเนียมไปก่อนค่ะ ตอนนั้นนุเดือดร้อนมากค้พี่เลยตัดสินใจไปยืมเงินพี่สาว1000 โอนไป เพื่อที่จะด้เงิน10000 มาปรับเปลี่ยนร้านค้ แต่พอโอนไปห้มันบลอคเฟชหนีเลยค้

จึงต้องไปกู้เงินดอกข้างบ้านมาทำร้านค้ แต่นุต้องการเงินมาลงทุนเพิ่มค้ เพราะที่ขายยุมันม่พอค่าส่งน้องเรียนค้ ใหนจะค่าใช้จ่ายภายในบ้าน อีกค่ค่าน้ำค่าไฟด้วยค้พี่ นุหวังว่าพี่จะเมตุตานุด้วยนะค้นุไม่รุจะหันหน้าไปพึ่งคัยจิงๆ ค้พี่นุจนปันยาจิงๆ ค้พี่ จนนุมาเหนโพสพี่นี่แหละค้ หนูเดือดร้อนจิงๆ ค้พี่ ยังไงช่วยนุหน่อยนะค้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2020 11:10 219 views ,

sep-6645 พูดว่า:

ตอนนี้ออยู่ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุก ๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันอยากจะนำเงินที่กู้มาลงทุนเปิดร้านขายเครื่องสำอาง อุปกรณ์เสริมสวย เสื้อผ้าแฟชั่นช่วยแฟนหารายได้เพิ่มอีกทางหนึ่ง ดิฉันเป็นสัตวบาลทำงานอยู่ในฟาร์มแห่งหนึ่งรายได้ประมาณหมื่นนิด ๆ เมื่อรวมกับแฟนแล้วก็ยังพอมีเก็บบ้าง แฟนดิฉันก็เป็นสัตวบาลทำงานในฟาร์มเดียวกันกับดิฉัน ใน แต่ละเดือนดิฉันก็ยังมีภาระในการผ่อนชำระงวดรถ และยังต้องส่งเงินให้กับทางบ้าน ค่าเทอมน้อง เมื่อเหลือเก็บก็มีไม่มาก จึงอยากหารายได้เสริม อีกทางไว้รองรับ เพราะอนาคตหากไม่ทำงานฟาร์มแล้ว ก็ยังมีร้านที่ตั้งใจจะเปิดแล้วก็จะเอาเงินเก็บมาขยับขยายร้านเก็บเงินเป็นนายตัวเองไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใคร จึงอยากกู้เงินจากนายทุนทุก ๆ ท่านมาเปิดร้านในจำนวน 50,000 บาท ส่วนในเรื่องของรายละเอียดในการทำสัญญาชำระเงินต้น เงินดอก ระยะเวลากี่ปีในการชำระคืน ดิฉันไม่เกี่ยงค่ะ แล้ว แต่นายทุนจะเสนอมาให้ ดิฉันจึงขอความเมตตาจากนายทุนทุกท่านโปรดรับดิฉันไว้พิจารณา อนุมัติการกู้เงินด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณนายทุนทุกท่านเป็นอย่างยิ่งค่ะ