ต้องการใช้สินเชื่อ โอน หนี้ มาปิดค่าบัตรเครดิตค่างวดรถยนต์ที่ค้างไฟแนนต์อยู่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตอำเภอเมืองภูเก็ตมีความต้องการใช้เงินด่วนมาก เพื่อเอามาปิดค่าบัตรเครดิตค่างวดรถยนต์ที่ค้างไฟแนนต์อยู่ และเอามาให้แฟนเปิดร้านขายไส้กรอกหลังเวลาเลิกงาน เพราะที่ผ่านมา5เดือนผมว่างงานเลยได้ทำการหยิบยืมพี่น้อง และได้ใช้ทุนสำรองที่เก็บไว้จนหมดอยากกู้เงินจากนายทุนผู้ใจดีเป็นวงเงินหนึ่งแสน บาท

ถ้วนขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ10 และไม่ขอแบบดาร์วรถ หรือให้้โอนเงินก่อน เพราะผมไม่มีเงินพอที่จะดำเนินการถ้ามีนายทุนผู้ใจดีให้ผมกู้ยืมเงินผมสัญญาว่าจะใช้คืนทั้งเงินต้น และดอกอย่างสม่ำเสมอครับ เพราะตอนนี้ผมได้ทำงานแล้วครับ แต่ยังไม่ทันจ่ายค่างวดรถที่ค้างอยู่ และรายจ่ายอื่นๆ แฟนผมก็เคยทำเรื่องยื่นกู้เงินไปหลายธนาคาร แต่ไม่ผ่าน เพราะมีภาระหนี้เกินผมจึงอยากได้เงินสักหนึ่งก้อน เพื่อมาใช้ปลดหนี้ และตั้งตัวผม และแฟนมีที่อยู่ และที่ทำงานที่ชัดเจนสามารถตรวจสอบได้ และไม่เคยต้องคดีอาญาอะไรจึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนผู้ใจดีทั้งหลายผมพร้อมเซ็นสัญญาส่วนรถยนต์ที่ผมมีอยู่ก็ไมสามารถเอาไปจำนำจอดไว้ได้

เพราะต้องใช้เดินทางไปทำงาน และออกไปพบลูกค้าสุดท้ายนี้ผมหวังว่าคงมีนายทุนเงินกู้้ใจดีทุกท่านโปรดช่วยเห็นใจ และช่วยเหลือผมนะครับ และผมขอสัญญาว่าจะซื่อสัตย์ และซื่อตรงครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2020 11:50 121 views ,

sep-6649 พูดว่า:

อยู่.อ.เมือง.ภูเภ๊ต.ดิฉันมีความต้องในการขอกู้เงินจากนายทุนๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็าต้องการเอามาลงทุนในขายของของฉันฉันเปิดร้านขายของชำที่บ้านตัวเอง..เป็นร้านเล็กๆ ไมได้ใหญ่มากพอขายได้ค่ะ ตอนนี้ฉันต้องการเงินมาลงของในร้านแล้วมาเป็นค่าเทอมลุกทั้ง2คน..ฉันจะขอกู้สัก30000 บาท ขอร้อยละ5-10ก็ได้ค่ะ ..ขอให้นายทุนเห็นใจคนเดือดร้อนนะค่ะ อยากได้นายทุนใจดีเห็นใจคนเดือดร้อนจริงๆ ไมหลอกหลวง..แบบว่าให้โอนแล้วหายไปแบบนี้ไมเอานะคะ ขอแบบจริงใจ.อยากช่วยคนเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ .ขอให้นายทุนติดต่อกลับมาด้วยนะคะ ตอนนี้ต้องการด่วนมากนะค่ะ คุณให้เรากู้เราก็ไมโกงค่ะ ใจเค้าใจเราเวลาเดือดร้อนไมมีใครช่วยเราได้ แต่เวลาคนอื่นเดือดร้อนเราช่วยได้..ขอให้ได้นายทุนใจดีมีเมตตากับคนเดือดร้อนจริงๆ เทอค่ะ เวลาลำบากไมมีใครอยากพุดด้วย แต่ถ้ามันลำบากเราไมเคยว่าไรยังสงสารเค้าอีก แต่เวลาตัวเองเค้ากับไมเห็นหัวเรา..อยากไปกู้จะไปกู้ร้อยละ แต่ก็ไมไวเค้าเก็บแบบหน้าเลือดมากไมเห็นใจคนหาเช้ากินค้ำบางเวลามาให้กู้พุดดีเวลามาเก็บพุดมาหมาไมกินไมเห็นใจกันบางเลย..กราบขอความเห็นใจจากนายทุนใจดีเห็นใจด้วยเทอค่ะ ใจเค้าใจเรานะค่ะ ขอให้เห็นกับ เพื่อนมนุษย์ด้วยนะค่