ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน บริษัท กู้ เงิน จากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.หันคา จ.ชัยนาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ทำ เวทีเครื่องเสียง เพื่อขยายกิจการ ปรับปรุงให้ได้ มาตรฐานขึ้น ดิฉันอายุ 32 ปี ทำธุรกิจวงดนตรีส่วนตัวร่วมกับแฟน ส่วนงานประจำดิฉัน ทำแดนซ์เซอร์รับงานนอกทั่วไปทุกๆ วงที่จ้าง รับงานร้องเพลง กับทำนาข้าวเสริมด้วยค่ะ มีใบรับรองการเป็นเกษตรกร เงินเดือนเฉลี่ย เดือนละ 12,000 ต้นๆ ค่ะ ซึ่งรายได้นี้ยังไม่ได้รวม กับรายได้ที่ทำธุรกิจส่วนตัวนะคะ ดิฉันปรับปรุง

เพื่อต้องการงานเพิ่มเติมจากเดิม ซึ่งเป็นงาน เกี่ยวกับงานประจำปีงานดองต่างๆ ทุกจังหวัด นอกเหนือจากงานบวช งาน แต่ง งานสังสรรค์ และงานรื่นเริงต่างๆ ที่รับประจำอยู่ทั่วไป ธุรกิจนี้อยู่มานาน 10 กว่าปีแล้วค่ะ แต่ดิฉันกู้ กับธนาคารทั่วไปไม่ได้ เพราะติดบลูโร เนื่องจาก แม่แฟนต้องการใช้เงินเลยให้ทำเรื่องกู้เงิน โดย การนำบ้านไปค้ำ หรือจำนองไว้ เนื่องจากในปีที่ ผ่านมาแม่ขาดส่งค่างวดนาน แม่ทำนาไม่ได้ เพราะภัยแล้งในปีที่ผ่านมาประกอบกับธุรกิจ ขายอาหารก็ยอดขายลดลง แล้วพ่อมาล้มป่วย เป็นโรคมะเร็ง แม่เลยต้องมาดูแลพ่อ หนูเลยต้อง หาเงินเพิ่มเติมมาทำธุรกิจ เพื่อหาเงินช่วยเหลือท่านอีกทาง

ดิฉันต้องการเงินมาลงทุนประมาน 200,000 ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ 3% ต่อเดือน สัญญา 3 ปี ดิฉันจะเอารายได้จากการทำธุรกิจ ที่เพิ่มเติมมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จาก ท่านนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติในการกู้ยืม เงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2020 13:40 643 views ,

sep-6661 พูดว่า:

อายุ24 ปีครับ ตอนนี้ทำงานเป็นพ่อค้าครับ ไม่มีสลิปเงินอะเลยไม่กล้าไปธนาคารครับ ไงก็ช่วยพิจรณาผมด้งยนะครับ ถ้าผมไม่ผ่านยังมีแฟนผมอิกคนครับ เขาทำงานอยู่บริษัทครับ ที่อยากได้เงินด่วน เพราะว่า. 1เป็นหนี้เยอะมากครับ . เกือบแสน 2อยากนำเงินไปขยายร้านครับ ให้ดูดีขึ้น เพราะแฟนยืมธนาคารมาแล้วรอบนึงครับ แล้วกลัวไปยืมอิกกลัวไม่ผ่านครับ ผม ยังไงช่วยผมหน่อยนะครับ อยากมีร้านเป็นของตัวเองจริงๆ ครับ และจะได้หมดหนี้ด้วยครับ ชีวิตตอนนี้ลำบากมากๆ ครับ พ่อแม่ก็แก่แล้วทำงานไม่ไหวครับ ส่วนผมก็หาเช้ากินค่ำตอนนี้ท้อมากๆ เลยครับ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งทางไหน และพึ่งใครแล้วครับ . ตอนนี้ลูกค้าก็เริ่มหายอยากมีเงินไปลงทุนเปิดร้านอะไรสักอย่างอยู่ใต้อาคารพาณิชย์ครับ ตอนนี้คิดในใจอยู่นะครับ ว่าอยากเปิดร้านของกิน เพราะชอบทำอาหารครับ . อยากจะสร้างฐานะให้ตัวเองครับ อยากมีเงินก้อนซัก. 100000-200000 ครับ . ขอนายทุนใจดีที่ไม่หลอกมาช่วยเหลือคนจนๆ สักครั้งเถอะครับ ดอกถูกๆ จ่ายรายเดือน อะครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับนายทุนใจดีนะครับ เดือนร้อนจริงๆ ครับ