ต้องการเงินด่วนทั่วไทย ปิดดอกร้อยละ20 บาท นางเก็บรายวันค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี หนูทำงานกรอกแคปหมูค่ะ ค่าเเรงวันละ350บ. ส่วนแฟนหนูเปิดร้านค้าค่ะ หนูต้องการขอกู้เงินเพื่อจะเอาไปให้ค่าเงินกู้ที่หนูกู้มาดอกร้อยละ20 บาท เก็บรายวันค่ะ หนูสู้ไม่ไหวตอนนี้หนูสงสารลูกมาก แต่หนูกับบ้านไม่ได้เลยค่ะ

อยากกับไปหาลูกค่ะ อยากกับไปกอดลูกอยากกับไปหอมลูกใจหนูจะขาดแล้วค่ะ หนูขอสัญญานะคะ ถ้าท่านายทุนให้หนูกู้หนูจะเอาเงินไปใช้หนี้ให้หมดแล้วให้เหลือที่ท่านทางเดียวหนูขอเงินกู้ส่งรายเดือนนะคะ เดือนละ5000บ.ค่ะ หนูไม่รู้จะทำยังใงแล้วหนูคิดจะฆ่าตัวตาย แต่สงสารลูกลูกรักหนูมากแล้วหนูก็รักลูกมากค่ะ หนูลำบากจริงๆ ค่ะ แค่ถ้าหมดหนี้รายวันได้หนูก็จะไม่มีเรื่องอะไรแล้วจริงๆ ค่ะ หนูมีลูก2คนค่ะ อายุ 3ขวบ กับ5ขวบพวกเขากำลังน่ารักค่ะ หนูไม่อยากทิ้งเขาหนูจะทำยังใงดีคะ หนูคิดถึงลูกจริงๆ หนูขอร้องนะคะ ได้โปรดช่วยหนูสักครั้งหนูไม่มีหนูทางแล้วลูกหนูเขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยโปรดสงเคราะห์ด้วยนะคะ

หนูจะตั้งใจทำงานจะสู้ เพื่อลูก แต่ขอให้ท่านนายทุนช่วยสงเคราะห์หนูช่วยหนูด้วยค่ะ จะคิดดอกเท่าไรหนูยอมหมดค่ะ แต่ขอให้เก็บเป็นรายเดือนนะคะ ขอให้ท่านอนุมัติด้วยเถอะค่ะ สงสารลูกหนูด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 4, 2020 12:20 149 views ,

sep-6682 พูดว่า:

อยู่ กรุงเทพ ผมต้องการกู้เงิน จำนวน 100,000 บาท เหตุผลที่กู้สืบเนื่องจากแฟนผมทำงานแล้วเกิดป่วยกระทันหัน อาการป่วยอาจไม่รุนเเรง แต่ทำให้การทำงานต้องชะงักไปแฟนผมร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงตั้งแต่เด็กๆ ก็เลยเป็นอะไรค่อนข้างง่าย ผมก้เลยต้องหาเงินเพียงคนเดียว ซึ่งมันลำบากมาก ตัวกระผมทำงานเป็นผู้จัดการร้านมินิมาร์ท เงินเดือน 18,000 บาท แต่แฟนผม ซึ่งทำงานเป็นเด็กเสริฟร้านอาหาร แฟนผมไม่มีวุฒิการศึกษา เงินเดือนก็น้อย แถมต้องออกจากงานมาพักรักษาตัว ทำให้ผมต้องออกมาดูแบแฟนเรื่อยๆ จนอาจกรัทบต่อเรื่องงานบ้าง ตัวผมเป็นหนี้บัตรเครดิตรวมๆ แล้ว ประมาณ 150,000 บาท ทั้งนี้บัตรต่างๆ กู้มา เพื่อใช้จ่ายต่างๆ กับการทำงาน ใช้จ่ายในเรื่องการหาที่อยู่ การหาห้องพัก บางครั้งพ่อกับแม่มีปัญหาก็ให้พ่อกับแม่บ้าง แถมยังมีรถมอเตอรไซต์ต้องผ่อนอีก เพื่อจะได้ไปทำงานสะดวก ผมต้องการเงินก้อน จำนวน 100,000 บาท เพื่อไปเป็นทุนในการใช้จ่าย และบริหารชีวิต เพราะตอนนี้แฟนเริ่มทำงานแล้ว ผมก้สบายใจ และตัวแฟนก็พักผ่อน และรักษาตัวได้ดีขึ้นมาก และด้วย ผมสามารถ ผ่อนคืนได้ในระยะเวลา 1 ปี และดอกเบี้ยร้อยละ 3-5 ต่อเดือน ทั้งนี้การกู้เงินผมไม่อยากได้ที่ต้องโอนเงินให้ก่อน เพราะเคยโดนหลอกมาแล้วครั้งนึง ขอร้องนายทุนนะครับ ช่วยด้วยนะครับ ผมลำบากมากจริงๆ