ต้องจำเป้นหายืม เพื่อมาหมุนขายของ ต้องการกู้30,000 บาท ของดอกไม่สูงมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จ.เชียงราย ต้องการเงินมาลงทุนต่อในการค้าขายเนื่องจากดิฉันถูกโกงเงิน ทำไห้การเงินหมุนไม่ทัน จ่ายรายเดือน หรือรายอาทิตยก็ได้ค่ะ ตอนนี้ดืฉันมีร้านขายของเป้นของตัว แต่จำเป้นต้องปิดไป เพราะไม่มีเงินที่จะจ่ายค่าเช่าต่อ

เลยอยากหาเงินมาต่อยอดในการสั่งของมาลงร้าน ตอนนี้ดิฉันได้ติดหนี้รถ2เดือนแล้วเนื่องจากหมุนเงินไม่ทัน ต้องประหยัดทุกอย่างทาง เพราะพยายามเก้บเงินมาหมุนของ แต่ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายงานอย่างอื่น เพราะตอนแรกที่เริ่มต้นเปิดร้านได้กู้เงินสหกรณ์ออกมา100,000 บาท ตอนนี้ ก็ต้องหามาจ่ายทุกเดือน เลยอยากมาหาคนที่ใจดีไห้กู้จริงๆ เพื่อเอามาทำทุนต่อยอดสินค้าในร้าน พยายามถามหาจากคนใกล้ตัวแล้วคะ แต่ก็ไม่มีใครสนใจไม่มีใครมาช่วย ตลอดเวลานี้ก็ส่งเสียตัวเองมาโดนตลอดตั้งแต่เด็กจนโต บางทีคิดว่าทำไมเราต้องเหนื่อยขนาดนี้ ตอนนี้มันมืดไปหมดเลยคะ ถ้ามีเงินประมาณ30,000 บาท มาลงทุน

ก็จะได้มีเงินหมุนเวียนที่มากขึ้น เพราะรายได้ปกติจากการขายของ อาทิตละ 20,000กว่าๆ ถ้ามีของสตอคเยอะลุกค้าจะมาอุดหนุนเยอะมาก ตอนนี้สินค้าเริ่มน้อย หาเงินมาลงของไม่ได้ ขายของที่มีอยู่จนสินค้าจะหมดแล้ว ถ้าสินค้าหมดลงฉันก็ไม้รุ้ว่าต้องหาเงินจากไหน วอนผุ้ปล่อยกู้มาช่วยเหลือด้วยคะ มันจำเป้นจริงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 4, 2020 13:50 140 views ,

sep-6693 พูดว่า:

เป้นคน.จ.กาญจนบุรี อ.เมืองกาญจนบุรีกะผมมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุุนๆ ท่านคับ เนืองจากผมทำอาชีพรับชื้อพืชผลจากชาวไร่ที่ชาวไร่ได้ทำการ เพราะปลูกพืชผลไว้ และผมก้ไปรับชื้อในราคาที่ไม่เเรงมากไปขายต่อให้กับแม่ค้าในตลาดใหญ่ ซึ่งอยู่ใน จ.ราชบุรี คล้ายๆ เหมือนว่าผมเป็นพ่อค้าคนกลางผมทำอาชีพนี้มาได้1ปีคับ รายได้ต่อเดือนที่ผมได้รับ15000-20000 บาท ทุกๆ เดือนผมต้องผ่อนชำระเงินค่ารถให้กับ บริษัท ควิก ลิส ซิ่งจำกัด เพราะเป้นรถคันเดียวที่ผมใช้งานอยู่ทุกวัน เพื่อจะส่งของให้ลูกค้าผม ต้องผ่อนช้ำระค่างวดละ 6000 บาท สัญญาการผ่อนช้ำระ2ปี และค่าใช้จ่ายภายในบ้านที่ผมต้องรับผิดชอบ และต้องใช้จ่ายทุกๆ วัน และค่าโรงเรียนของลูกผมเดือนๆ หนึ่งเหลือเก็บไว้ใช้ในเวลาชุกเชินในเวลาจำเป้น แค่ไม่เท่าใรผมกับแฟนเรยคิดว่าจะทำสวน เพราะปลูกเป้นของตนเอง เพื่อแม่ค้าในตลาดสั่งจะได้ไม่ต้องไปรับชื้อจากสวนอื่น เพื่อไปส่งให้ตามที่เค้าสั่ง แต่ผมสามารถที่จะเก็บพืชผลที่ผม เพราะปลูกไว้ที่สวนตนเองส่งตามที่เค้าสั่งไว้ เก็บจากที่สวนตนเองได้เรยไม่ต้องไปรับชื้อที่อื่นให้เสียเวลาที่ผมได้คิดการที่จะ เพราะปลูกทำสวนเป้นของตนเองไว้เอาไปส่งแทน และผมก้จะมีรายได้ต่อเดือนเพิ่มขึ้น เพราะแม่ค้าในตลาดเค้าสั่งพืชผลที่ผมเป้นประจำ แต่ติด แค่เงินทุนการเช่าที่ดิน และชื้ออุปกรณ์การทำ ไม่พอที่จะเอามาชื้อ และเช่าที่ดินได้ แฟนผมก้เรยบอกให้ผมลองกู้เงินดูผมก็ไปทำเรืองขอกู้เงิน30000ที่ธนาคาร แต่ผ่านไปได้เดือนเรืองก็เงียบไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาบอกผมสักนิดเรยผมก็เลยตัดสินใจมาขอยืนทำเรืองกู้เงินกับนายทุน เพื่อเอาเงินไปทำสวนพืชผลเป้นของตนเองเพิ่งสร้างรายได้เพิ่ม. ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 4%ต่อเดือน สัญญา2ปีถ้ากู้ผ่านได้เร็วผมจะเอาส่วนต่างที่ได้จากการ เพราะปลูกพืชผลมาผ่อนใช้คืนให้หมดก่อนสัญญาทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดอย่างใรก้ตามผมขอความอนุเคราะ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง